6 รถครอบครัว 7 ที่นั่งฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน กว้างขวางนั่งสบาย

6 รถครอบครัว 7 ที่นั่งฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน กว้างขวางนั่งสบาย แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ในปัจจุบันมีรถยนต์ให้เลือกมากมายหลายประเภท ตามไลฟ์สไตล์และวัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับใครที่มีสมาชิกภายในบ้านเป็นจำนวนมาก และต้องเดินทางบ่อย ๆ รถครอบครัว 7 ที่นั่งฟังก์ชันครบจึงสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยรองรับผู้โดยสารมากกว่า 7 คนขึ้นไป แถมยังมีที่เก็บของเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญยังขับได้ทั้งในและนอกเมืองอีกด้วย จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

รถยนต์ 7 ที่นั่ง รุ่นไหนดี พื้นที่ภายในกว้างขวาง และช่วยประหยัดน้ำมัน

                  1. Audi Q7 45 TDI quattro S line รถครอบครัว 7 ที่นั่งฟังก์ชันครบจบในคันเดียว มาพร้อมกับความหรูหรา แต่ยังความสปอร์ตในแบบของ SUV ได้อย่างยอดเยี่ยม รุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่สามารถปรับมุมของแสงในการเพิ่มระยะการมองเห็นในที่มืดได้ และช่วยลดมุมอับของแสงไฟในขณะที่รถอยู่บนทางโค้งหรือผ่านทางแยก โดยจะลดหรือยกไฟสูงอัตโนมัติด้วย HD Matrix LED Headlights Technology อันทันสมัย

                  2. Toyota Fortuner 2.4 G มาพร้อมกับการปรับแต่งช่วงล่วงให้ทรงตัวได้ดี และมีความนุ่มนวลขึ้น จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ ภายในห้องโดยสารมีเบาะที่ปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า ทั้งยังสามารถพับและยก รวมถึงการปรับเอนและพับเก็บได้ ทำให้บรรจุของได้มากยิ่งขึ้น จึงตอบโจทย์สำหรับครอบครัวใหญ่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นรถยอดนิยมจึงทำให้หาอะไหล่เสริมหรือซ่อมได้อย่างง่ายดาย

                  3. Mazda CX-8 SKYACTIV-G 2.5 S นับเป็นอีกรุ่นที่มีขนาดใหญ่ในระดับพรีเมียม ด้วยดีไซน์เรียบหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้านภายในห้องโดยสารตกแต่งแบบ Real Wood มีความกว้างขวาง เบาะนั่งสองแถว Captain Seat แยกอิสระได้ทั้งขวาและซ้าย ทำให้นั่งได้สบายไม่อึดอัด นอกจากนี้ระบบการปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Tri Zone แยกไว้ต่างหากเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

                  4. Nissan Terra VL 2WD 7AT เรียกได้ว่าเป็นรถครอบครัว 7 ที่นั่งฟังก์ชันครบทั้งความสะดวกสบาย และความปลอดภัยแบบจัดเต็ม เช่น ระบบเตือนบริเวณจุดอับสายตา ระบบเตือนเมื่อรถวิ่งออกนอกเลน ระบบตรวจจับและเตือนการเคลื่อนไหวรอบคัน ระบบคุมด้านเสถียรภาพ เป็นต้น และเทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility จึงขับได้ทั้งแบบออฟโรด และ ออนโรด นอกจากนี้ยังมีออปชันเสริมไม่ว่าจะเป็น จออินโฟเทนเมนท์ ที่รองรับ Apple CarPlay ไร้สาย และ Android Auto พร้อม Wireless Charger เป็นต้น

                  5. Zuzuki XL 7 โดยรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาจาก Ertiga แต่มีความแตกต่างด้านดีไซน์ที่มีความสปอร์ต และสมบุกสมบันมากกว่า สามารถขับได้ทั้งในและนอกเมือง หรือจะลุยแบบออฟโรดก็ได้ ทั้งยังปรับเครื่องยนต์รวมถึงช่วงล่างให้ซับแรงกระแทกได้ดี จึงขับขี่ได้สะดวกสบายไร้กังวล ส่วนห้องโดยสารสามารถปรับพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการใส่สัมภาระได้ แถมประหยัดน้ำมันอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

6. ISUZU MU-X 1.9 Ddi Active รุ่นนี้ได้มีการปรับดีไซน์ให้มีความหรูหรามากกว่าเดิม ด้วยการปรับไฟหน้า Bi-LED Projector แบบ Arrow Signature กับไฟตัดหมอก LED ทั้งยังปรับโครงสร้างของตัวรถให้มีขนาดใหญ่ เพื่อให้นั่งได้อย่างสะดวกสบายไม่อึดอัด ด้านระบบความปลอดภัยแบบ ADAS มาพร้อมกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera และระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติอีกด้วย นับได้ว่าให้ความปลอดภัยทุกเส้นทางอย่างแน่นอน

              การเลือกรถไว้ใช้งาน เหมือนกับเลือกเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจ อุ่นใจ ปลอดภัยในทุกเส้นทาง ดังนั้น การพิจารณาตัดสินใจเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก ควรศึกษาข้อมูลแต่รุ่น เปรียบเทียบข้อดี ข้อเสีย และตอบโจทย์การใช้งานของเราให้คุ้มค่ามากที่สุด ทั้งนี้หากใครยังตัดสินใจไม่ถูกสามารถนำข้อมูลรถครอบครัว 7 ที่นั่งฟังก์ชันครบทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และมีความปลอดภัยข้างต้นไปประกอบการพิจารณากันได้

เครดิตภาพ : checkraka.com / priceza.com / 168automotive.com

YouTube : รถครอบครัวเปิดตัวใหม่!! สเปคและราคารถ 7 ที่นั่ง 

#รถครอบครัวยอดนิยม #รถเจ็ดที่นั่งฮิต #รถครอบครัวน่าใช้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit