7 กล้องหลังรถยนต์ยอดนิยม ภาพชัด บันทึกได้ทุกความเคลื่อนไหวที่อาจมองไม่เห็น

7 กล้องหลังรถยนต์ยอดนิยม ภาพชัด บันทึกได้ทุกความเคลื่อนไหวที่อาจมองไม่เห็น แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เมื่อพูดถึงกล้องติดรถยนต์หลายคนมองว่าด้านหน้ารถยนต์มีความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ความเป็นจริงแล้วข้างหลังก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากสามารถบันทึกสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้ขับขี่อาจจะไม่ทันได้สังเกตเห็นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในปัจจุบันหลายรุ่นมีการพัฒนาให้มีศักยภาพสูง ภาพชัดเจน แถมยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่จนกลายเป็นที่น่าสนใจอีกด้วย เช่น การกะระยะการถอย หรือเป็นเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวด้านหลังรถได้ เป็นต้น มาดูกันว่ามีกล้องหลังรถยนต์ยอดนิยมรุ่นไหนบ้างที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมใช้กัน ไปดูพร้อมกันได้เลย

กล้องหลังรถยนต์ มองเห็นได้ชัด แม้จะอยู่ในมุมอับ สามารถควบคุมการทำงานได้เป็นอย่างดี

                  1. 70mai Pro Plus A500s กล้องหลังรถยนต์ยอดนิยมที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พูดถึง ด้วยความสามารถในใช้งานอย่างคุ้มค่าเป็นอย่างมาก เนื่องจากมาพร้อมกับกล้องข้างหน้าและหลัง ซึ่งทั้งสองตัวสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน แบบหมุนวนเมื่อหน่วยเก็บความจำเต็มก็จะทยอยลบไฟล์ที่เก่าที่สุดออกไป ทั้งยังมองเห็นได้ในที่มืด และบันทึกอัตโนมัติด้วยเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีระบบไฟล์เหตุการณ์ที่ป้องกันไม่ให้วิดีโอถูกลบไปอีกด้วย

                  2. PIONEER ND-BC02 จุดเด่นของรุ่นนื้คือสามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างชัดเจนแม้จะมีแสงน้อยและให้ความสมบูรณ์เป็นอย่างมาก ด้วยเลนส์คุณภาพสูงที่ทนได้ทั้งฝุ่น น้ำ แดด รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ เรียกได้ว่าหมดปัญหาเรื่องภาพที่ไม่ชัดเจนไปได้เลย

                  3. Aston Cruze 4K ชุดกล้องหน้าหลังรถที่สามารถบันทึกได้อย่างคมชัดระดับ Full HD ภาพกว้างได้สูงสุดถึง 140 องศา ทั้งยังเชื่อมต่อกับ WiFi ทำให้ตรวจสอบภาพกล้องผ่านสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันเสริมอย่าง Motion Detection ที่จะเข้ามาบันทึกการเคลื่อนไหวรอบตัวรถในระหว่างที่เราไม่ได้ขับขี่อีกด้วย

                  4. DDPai Z40 GPS Dual-Channel Recording Dash Cam เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจ ด้วยชุดกล้องหน้าและหลังที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Realcube ที่จะทำให้ภาพดูชัดเจน สมจริงมากขึ้น จับภาพได้ทุกสถานการณ์ด้วยความละเอียดสูง แสดงผลจากค่าแสง และสีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้เราสามารถนำวิดีโอมาใช้งานได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

                  5. KENWOOD CMOS-130/CMOS-10 โดดเด่นด้วยความพิเศษที่สามารถติดตั้งได้กับรถทุกรุ่นได้อย่างง่ายดายไม่ซับซ้อน มาพร้อมกับคุณสมบัติในการบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน แถมยังทนน้ำ ความชื้น รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังนำไปประยุกต์ร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ และมีเซนเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวโดยเฉพาะ สำหรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุมเลยทีเดียว

6. TOYOTA เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกล้องหลังรถยนต์ยอดนิยม ด้วยคุณสมบัติป้องกันแรงสั่นสะเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม หมดกังวลในเรื่องภาพเบลอ ไม่ชัดไปเลย ทั้งยังบันทึกได้ชัดเจนแม้จะได้รับการกระแทกมากขนาดไหน และเป็นกล้องที่มีฟังก์ชันเสริมครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ รวมถึงบันทึกเหตุการณ์ได้แม้ว่าเราจะดับเครื่องยนต์แล้วก็ตาม

7. Zulex CCD-1000FR Chipset CCD โดดเด่นด้วยวิดีโอมีความชัดเจนแม้จะถ่ายในเวลากลางคืน ด้วยมุมมองที่มากถึง 180 องศา จึงทำให้สามารถเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ได้ครบถ้วน ด้านตัวกล้องทำจากวัสดุ ABS ที่มีความทนทาน แข็งแรง ทนน้ำทนฝุ่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากซัลซ้อน แถมยังติดตั้งได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองอีกด้วย

              ทั้งหมดนี้เป็นเพียงกล้องหลังรถยนต์ยอดนิยมที่หลายคนเลือกใช้ และอยากมาแนะนำเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายหลายรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี โดยบางรุ่นอาจมาแบบคู่ หน้า-หลัง ให้เลือกใช้งานกันได้แบบจุใจเพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้หากใครยังไม่รู้ว่าจะใช้แบบไหนดีสามารถนำรุ่นที่ได้แนะนำข้อมูลข้างต้นไปประกอบการพิจารณากันได้เลย รับรองว่าเด็ดทุกตัวแน่นอน

เครดิตภาพ : yotyiam.com / autointrend.com / khaorodnissan.com

YouTube : 10อันดับกล้องติดรถยนต์ หน้า-หลัง ยี่ห้อไหนดี 2021

#กล้องหลังรถยนต์ #เลือกกล้องติดรถยนต์ #กล้องติดรถยนต์น่าใช้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit