Mercedes Maybach Exelero เบนซ์สุดเท่ จากเยอรมนี แค่คันเดียวในโลกเท่านั้น

Mercedes Maybach Exelero เบนซ์สุดเท่ จากเยอรมนี แค่คันเดียวในโลกเท่านั้น แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ทำความรู้จักกับ Mercedes Maybach Exelero หนึ่งเดียวของความจากเยอรมนี

      เรียกได้ว่าไม่มีรถคนไหน ที่จะหรูหราเท่ากับรถเบนซ์จาก ประเทศเยอรมนีคันนี้อีกแล้ว กับรถที่มีชื่อว่า Mercedes Maybach Exelero รถเบนซ์สุดเท่ จากประเทศเยอรมัน ที่มีความเท่ หรูหราน่าหลงใหล และความสวยงามอย่างมาก ด้วยสีดำเงาอย่างเป็นเอกลักษณ์ และความแรร์อย่างเป็นหนึ่งเดียวในโลก นั่นก็เพราะว่าเจ้ารถเบนซ์คันนี้อย่าง Mercedes Maybach Exelero เป็นรถที่ถูกผลิตขึ้นมาแบบ One-Off หรือผลิตขึ้นมาเป็นคันเดียวในโลกนั่นเอง

     โดยเจ้ารถคันนี้ก็ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 จากประเทศเยอรมัน โดยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า Mercedes Maybach Exelero คันนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั่นเอง ถ้าเกิดว่าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย

รูปภาพปกจาก Autofun

ความน่าสนใจของ  Mercedes Maybach Exelero  รถเบนซ์สุดเท่ จากปี2004

รูปภาพประกอบจาก Autofun

     สำหรับรถคันนี้ก็เป็นรถที่มีการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 ในประเทศเยอรมนี โดยจะมีการใช้ชื่อว่า Mercedes Maybach Exelero ก็โดยถือว่าเป็นรถที่มีความหรูหราและแพงเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ เพราะว่า Mercedes Maybach Exelero เป็นรถ ที่ทาง Maybach แบรนด์รถยนต์หรูของ Mercedes-Benz และ Fulda บริษัทยางในเครือ Goodyear ที่อยู่ในประเทศเยอรมัน ได้ร่วมมือกันสร้างและร่วมกันพัฒนา จนกลายเป็นรถสุดเท่ดังที่เห็นกันในวันนี้ แต่ความสวยงามนี้ก็ได้รับการออกแบบจาก นักเรียนออกแบบที่ วิทยาลัยฟอร์ซไฮม์ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจเป็นอย่างมา โดยเจ้ารถอย่าง Mercedes Maybach Exelero ก็จะ

  1. มีตัวถัง ในด้านมิติตัวรถมีความยาว 5,890 มม. กว้าง 2,140 มม.สูง 1,390 มม. ระยะฐานล้อ 3,390 มม. และมีน้ำหนัก 2,660 กิโลกรัม เลยทีเดียว
  2. รถรุ่นนี้จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 5.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ
  3. สามารถให้กำลังได้สูงสุดถึง 690 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,020 นิวตันเมตร  มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 4.4 วินาที เลยนั่นเอง
  4. Mercedes Maybach Exelero เป็นรถที่มีราคาสูงมากถึง 267ล้านบาทไทย ซึ่งถือว่าเป็นรถอีกคันที่มีความหรูหราและแพงเป้นอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้สำหรับเจ้ารถที่มีชื่อว่า Mercedes Maybach Exelero คันนี้
  5. สำหรับเจ้า รถเบนซ์สุดเท่ คันนี้ ก็จะเป็นรถที่มีการออกแบบมาจากเด็กมหาวิทยาลัย
  6. เป้นรถที่มีการผลิตออกมาแบบ One-off นั่นก็คือเป็นรถที่มีเพียงแค่คันเดียวในโลกเท่านั้น
  7. Mercedes Maybach Exelero เป็น รถเบนซ์สุดเท่ ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2004

รูปภาพประกอบจาก Autofun

#Mercedes Maybach Exelero #รถเบนซ์หรู #แนะนำซุปเปอร์คาร์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit