Mitsubishi Outlander 2022 SUV ใหม่ขนาดใหญ่

Mitsubishi Outlander 2022 SUV ใหม่ขนาดใหญ่ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

Mitsubishi Outlander 2022 ใหม่มีขนาดใหญ่ขึ้น, โดดเด่นขึ้นและมีความประณีตมากกว่าเดิม มาพร้อมเทคโนโลยี PHEV เจเนอเรชันใหม่

คุณลักษณะมาตรฐานบางอย่างจะถูกนำออกจาก Mitsubishi Outlander 2022 เพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์

โดยรุ่น ES, LS และ Aspire จะได้รับผลกระทบ แต่ รุ่นทอป Exceed และ Exceed Touring ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

ในการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับ Mitsubishi Outlander 2022 PHEV จะมีมอเตอร์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้นและแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งช่วยให้มอเตอร์หน้า 60 kW และมอเตอร์หลัง 70 kW มีพลังเพิ่มขึ้น โดยที่มีระยะการขับขี่ 56 กม. ในโหมดไฟฟ้าเท่านั้น

Mitsubishi เปิดตัว Mitsubishi Outlander 2022  ด้วยขนาดใหญ่ขึ้น มีคุณสมบัติและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นอย่างมากรวมถึงราคาด้วย

ขอบคุณภาพปกจาก : WHEELS

ขอบคุณภาพประกอบจาก WHEELS

Mitsubishi Outlander 2022 ให้คุณสมบัติภายในที่ดีขึ้น

Mitsubishi Outlander 2022  ใหม่มีสไตล์ที่โดดเด่นกว่าและการตกแต่งภายในที่หรูหรา ในขณะที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นทั้งบนทางปกติและทางวิบาก

แผงด้านหน้า Dynamic Shield เจนเนอเรชั่นใหม่ที่ขยายไปยังไฟวิ่งกลางวันแบบ LED เส้นแนวนอนขนาดใหญ่ และล้อขนาดใหญ่ 20 นิ้ว

ห้องโดยสารถูกหุ้มด้วยวัสดุบุรองที่อ่อนนุ่ม และหนังแบบเย็บตะเข็บที่ให้รูปลักษณ์และสัมผัสระดับพรีเมียมในรุ่นพิเศษ พื้นที่และความสะดวกสบายได้รับการปรับปรุงโดยการเพิ่มระยะฐานล้อ 25 มม. เป็น 2,705 มม. พื้นที่วางขาเพิ่มขึ้นสำหรับที่นั่งแถวแรกและแถวที่สอง

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต่างๆ เช่น ระบบทำความร้อนเบาะนั่ง, ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบสามโซน และม่านบังแดดกระจกด้านหลัง เพื่อให้เบาะหลังนั่งสบายขึ้น

ด้านหน้ามี Gauge วัดสองประเภท ขึ้นอยู่กับระดับการปรับแต่ง รวมถึงหน้าจอแสดงผลอุปกรณ์ดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วพร้อมมุมมองและ Function ที่ปรับแต่งได้

ขอบคุณภาพประกอบจาก WHEELS

การใช้งานระบบ Infotainment ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 9.0 หรือ 8.0 นิ้ว แบบลอย ซึ่งขึ้นอยู่กับระดับการปรับแต่ง พร้อมระบบนำทางแบบ Display Audio ของ Smartphone-Link และการเชื่อมต่อ Android Auto และApple CarPlay นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ Head-up Display (HUD) ขนาด 10.8 นิ้ว ซึ่งแสดงข้อมูลการขับขี่และการนำทาง

ที่นั่งจัดวางได้อย่างยืดหยุ่นเพื่อให้เหมาะกับจำนวนผู้โดยสารและกระเป๋าเดินทาง เบาะนั่งแถวที่สองมี Function เลื่อนและปรับเอนได้ เช่นเดียวกับส่วนพับแยกแบบ 40:20:40 และยังมีกลไกการพับแบบกดครั้งเดียวเพื่อลดความซับซ้อนในการเข้าถึงแถวที่สาม

พื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งของต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน มีให้ในถาดคอนโซลกลาง, กระเป๋าด้านข้างคอนโซลกลาง, กระเป๋าหลังเบาะคนขับ และช่องเก็บของสี่ส่วน

ถาดคอนโซลกลางยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย 15W พร้อมพอร์ตชาร์จ USB ชนิด A และ C ที่ด้านหน้าและด้านหลังของคอนโซลกลาง

คุณสมบัติช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงของ Mitsubishi Outlander 2022 ได้แก่ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้อัจฉริยะพร้อมฟังก์ชันหยุดและไป, ระบบช่วยจอดและการจำป้ายความเร็ว ซึ่งใช้ข้อมูลการนำทางด้วยดาวเทียม สามารถปรับความเร็วของ Outlander ให้เหมาะสมกับการจำกัดความเร็ว

คุณลักษณะด้านความปลอดภัยอื่นๆ ที่มีได้แก่ การเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติแบบใช้เรดาร์, ระบบเตือนการชน, ระบบช่วยจุดบอดแบบ Active ซึ่งจะป้องกันไม่ให้ Outlander เปลี่ยนเลนหากมีรถอีกคันอยู่ด้านข้าง ระบบเตือนความสนใจของผู้ขับขี่, การเบรกอัตโนมัติด้านหลัง และการแจ้งเตือนการจราจรทางด้านหลัง

นอกจากนี้ยังมีถุงลมนิรภัย 11 ตำแหน่ง รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้าซึ่งวางอยู่ระหว่างเบาะคนขับและเบาะผู้โดยสารตอนหน้าในกรณีที่เกิดการกระแทกด้านข้าง

ประสิทธิภาพและการจัดการ Mitsubishi Outlander 2022 

ในด้านของเครื่องยนต์ Mitsubishi Outlander 2022 ใช้แพลตฟอร์มใหม่ด้วยกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตรที่พัฒนาขึ้นใหม่ สามารถปรับปรุง Output ได้ 8.9% และประหยัดน้ำมันมากขึ้น 2.6%

เครื่องยนต์จับคู่กับเกียร์แปรผันต่อเนื่องแปดสปีด จะเปลี่ยนความเร็วได้เฉียบคมเหมือนเกียร์อัตโนมัติแบบหลายขั้นตอนเพื่ออัตราเร่งที่ทรงพลังยิ่งขึ้นในขณะที่รู้สึกนุ่มนวลและเงียบเมื่อรถวิ่ง

การเปิดเผยนี้ไม่ได้กล่าวถึงรุ่น Plug-in Hybrid (PHEV) ซึ่งจะมีการประกาศในภายหลังและคาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Outlander ใหม่

รุ่น 4WD มีระบบกระจายแรงบิดที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งมีคลัตช์ไฮดรอลิกซึ่งให้การยึดเกาะพิเศษเมื่อออกตัวบนพื้นผิวที่ลื่น

Outlander ใหม่ยังมีระบบควบคุม Dynamic แบบบูรณาการ S-AWC ที่ได้รับการปรับปรุงและเบรก AYC (Active Yaw Control) ที่ล้อหลัง ทำให้สามารถควบคุมการกระจายของล้อหน้าและล้อหลังได้

ระบบกันสะเทือนแบบ Multilink และพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าแบบปีกนกคู่ที่ปรับปรุงการเข้าโค้งและให้ความสะดวกสบายในการขับขี่คุณภาพสูงในขณะที่ยังให้การควบคุมได้อย่างดี

#รถ SUV 2022 #รถไฟฟ้า SUV #รถใหม่ 2022

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit