Toyota Avalon 2022 ซีดานหรูคันใหญ่ของ Toyota

Toyota Avalon 2022 ซีดานหรูคันใหญ่ของ Toyota แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

            Toyota Avalon 2022 ดูจะไม่ได้รับเครดิตเท่าที่ควรในโลกของรถหรู อาจมีบางอย่างเกี่ยวกับรถยนต์ยุโรปขนาดใหญ่ที่ขโมย Spotlight ไป หรือมันน่าจดจำน้อยกว่าคู่แข่งอย่าง Nissan Maxima หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Toyota Avalon คือการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลูกค้าเลือกใช้ระบบส่งกำลังแบบ Hybrid พูดง่าย ๆ ก็คือ Toyota Avalon  2022 เป็นรถเก๋งขนาดใหญ่ที่มีความต้องการน้อยและเป็นหนึ่งในรถยนต์หรูหราราคาประหยัดที่ดีที่สุดในตลาด

ขอบคุณภาพปกจาก : Motor Biscuit

Toyota Avalon 2022  รุ่นใหม่ล่าสุดประหยัดน้ำมันแค่ไหน

            Toyota Avalon  2022 ประหยัดน้ำมันมาก หากคุณเลือกรถที่มีระบบ Hybrid โมเดลที่ใช้น้ำมันโดยทั่วไปมีค่าเฉลี่ยประมาณ 22 mpg ในเมืองและ 31 mpg ที่บนทางหลวง นั่นเป็นสิ่งที่น่ายกย่องสำหรับรถยนต์ขนาดเท่า Avalon แต่ไม่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม TrueCar ระบุว่า Toyota Avalon Hybrid XLE FWD นั้นดีสำหรับ 43 mpg ที่น่าประทับใจในเมืองและ 44 mpg ที่ความเร็วบนทางหลวง นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเมื่อพิจารณาจากขนาดของ Toyota Avalon 2022

ขอบคุณภาพประกอบจาก Motor Biscuit

            เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งที่ไม่ใช่รถ Hybrid อย่าง Nissan Maxima แล้ว Avalon ก็เปล่งประกายได้จริงๆ ด้วยเครื่องยนต์ V6 โดย Maxima รุ่นใหม่จะทำได้ 25 mpg รวมกัน ที่น้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกับ 43 mpg ที่ Avalon สามารถทำได้

Toyota Avalon 2022  เป็นรถที่ดีหรือไม่

            Toyota Avalon 2022 เป็นรถที่ดีด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหราและแข็งแกร่งและมีคะแนนความปลอดภัยสูงสุด ในความเป็นจริง Consumer Reports ระบุว่า Toyota Avalon 2022 มีรางวัลจากสถาบันประกันความปลอดภัยบนทางหลวง (IIHS) Top Safety Pick Award และยังมีคะแนนการทดสอบการชนระดับ 5 ดาวจากการบริหารความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติ (NHTSA) อย่างไรก็ตาม  Toyota Avalon 2022 คันใหญ่ได้รับคะแนนระดับ 4 ดาวในการป้องกันการชนด้านหน้า

            นอกเหนือจากการเป็นรถที่ปลอดภัยแล้ว Toyota Avalon 2022 ยังได้ประโยชน์จากการออกแบบใหม่ในปี 2019 ที่ไม่เพียงปรับปรุงสไตล์ แต่ยังทำให้รถคล่องตัวมากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือ Toyota Avalon 2022  ที่คมชัดและดูดียิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก Motor Biscuit

Toyota Avalon 2022 เป็นรถยนต์หรูหราหรือไม่

            Toyota Avalon 2022 มีการตกแต่งภายในที่ Consumer Reports อ้างว่าน่าจะทำให้คู่แข่งที่มีราคาสูงกว่าตื่นตัว ความพอดีและการตกแต่งภายในของ Avalon นั้นน่าประทับใจ และฉนวนกันเสียงบนถนนก็ดี เมื่อจับคู่กับความกว้างขวางภายในห้องโดยสาร ระดับความประณีตของ Avalon ก็ได้มาตรฐานรถหรูอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การมี Toyota Avalon Limited หรือ Hybrid Limited อย่างครบครันทำให้ต้องใช้เงินสูงขึ้น ซึ่งเงินของคุณอาจให้บริการคุณได้ดีกว่าด้วยการซื้อรถยนต์จากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงมากกว่า

Toyota Avalon 2022 จะหยุดออกรถใหม่ไปเลยหรือไม่

            Toyota ประกาศว่า Avalon จะไม่กลับมาสำหรับรุ่นปี 2023 ดังนั้น ผู้บริโภคที่ต้องการรถซีดานหรูรุ่นใหม่ควรพิจารณา Toyota Avalon 2022 อย่างจริงจัง หากความสะดวกสบายยังไม่เพียงพอที่จะจูงใจผู้ซื้อ อย่าลืมว่าซีดานขนาดใหญ่คันนี้สามารถแล่นด้วยระยะทางมากกว่า 40 mpg

#Toyota Avalon 2022 #รถเก๋งน่าใช้ #รถใหม่ 2022

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit