3 รถยนต์ครอสโอเวอร์ SUV แนวใหม่ ดีไซน์สุดสปอร์ต ตอบโจทย์คนรักครอบครัว

3 รถยนต์ครอสโอเวอร์ SUV แนวใหม่ ดีไซน์สุดสปอร์ต

     ปัจจุบันนี้มีรถยนต์หลายประเภท ที่ออกแบบมาให้ตรงตามจุดประสงค์ของผู้ใช้งานได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถกระบะ , รถเก๋ง, ซึ่งแน่นอนว่ามีตั้งแต่รุ่นเล็ก ไปจนถึงรุ่นใหญ่ อีกทั้งยังมีรถยนต์ ECO –CAR ตอบโจทย์เรื่องการประหยัดน้ำมัน ซึ่งแน่นอนว่า วันนี้พวกเราจะมาแนะนำ 3 รถยนต์ครอสโอเวอร์ SUV แนวใหม่ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าได้รับความนิยมมากเลยทีเดียว ทั้งดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความสปอร์ต รวมทั้งประโยชน์ใช้สอยที่ดีเลิศไม่แพ้กัน จะมีรุ่นไหน? ค่าไหน? ไปดูเลยครับ

ครอสโอเวอร์ SUV HONDA HR-V

   เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ SUV ที่มีดีไซน์สปอร์ต โมเดิร์น ถูกใจสาวกอย่างล้นหลาม กับ ยอดขายที่พุ่งกระฉูด รวมทั้งยอดนิยมด้วย ถึงแม้ว่าหลายๆคนอาจจะดูว่ามันคล้ายกับ CR-V แต่ถ้ามองดีๆแล้ว มีความโฉบเฉี่ยวดูเป็นรถยนต์ของวัยรุ่นมากกว่า ซึ่งตอบโจทย์ได้ทั้งภายนอก และ ภายในรถยนต์  เรื่องสมรรถนะนั้นก็แข็งแกร่งด้วยเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 4 สูบ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 949,000 บาท

ความกว้างของรถยนต์จะอยู่ที่ ยาว 4,294-4,346 มม. x กว้าง 1,772-1,790 มม. x สูง 1,605 มม.

ครอสโอเวอร์ SUV MAZDA CX-30

   ค่ายมาสด้าเริ่มทำรถยนต์ออกมาในหลายๆประเภท เพื่อตอบโจทย์มากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดอย่าง CX-30 กับรถยนต์ รถยนต์ครอสโอเวอร์ SUV ที่มีดีไซน์ที่สปอร์ต ตอบโจทย์สำหรับคนรักสาย SUV อีกทั้งภายในยังกว้าง สำหรับผู้ที่มีครอบครัวใหญ่ หรือ เตรียมฐานการสร้างครอบครัว กับราคาเริ่มต้นที่ 989,000 บาท ตัวเครื่องยนต์นั้นอยู่ที่ 2.0 ลิตร 4 สูบ

ขนาดความกว้าง ยาว 4,395 มม. x กว้าง 1,795 มม. x สูง 1,540 มม

ครอสโอเวอร์ SUV TOYOTA CH-R

    คงจะได้เห็นกันบ่อยๆ สำหรับ รถยนต์รุ่น CH-R ของ TOYOTA ที่ออกแบบเป็นรถยนต์  รถยนต์ครอสโอเวอร์ SUV ที่มีดีไซน์ที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยว แต่สำหรับรุ่นนี้ ยังมีข้อด้อยกว่าคันอื่นๆ ในเจ็นเดียวกันอยู่ที่ความกว้าง อาจจะดูแคบไปสักหน่อย

แต่สำหรับผู้ที่ชอบความปราดเปรียว ความเร็วล่ะก็ คันนี้มีอัตราเร่งแบบพิเศษด้วย 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 11 วินาทีเท่านั้น สมรรถนะ ของเครื่องยนต์คือ 1.8 ลิตร 4 สูบ กับ ราคาเริ่มต้นที่ 979,000 บาท

ความกว้างของรถยนต์จะอยู่ที่  ยาว 4,360 มม. x กว้าง 1,795 มม. x สูง 1,565 มม.

     แน่นอนว่า ทั้ง 3 รุ่น 3 ค่าย สำหรับ รถยนต์ครอสโอเวอร์ SUV แนวใหม่ ดีไซน์สุดสปอร์ต กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์สำหรับวัยทำงานมากมาย รวมไปถึง ความน่าเชื่อถือของค่ายรถยนต์ ที่มีการบริการที่ดี การแสดงความรับผิดชอบต่างๆ ศูนย์บริการที่มีทั่วประเทศ และสิ่งสำคัญ คือการดีไซน์รถยนต์ให้ออกมาสวยงามโดนใจผู้ซื้อด้วย

#ครอสโอเวอร์ SUV #HONDA #MAZDA #TOYOTA #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit