Teaser ของ Toyota Crown 2023 ออกมาแล้วและมีการรั่วไหลของการออกแบบ

Teaser ของ Toyota Crown 2023 ออกมาแล้วและมีการรั่วไหลของการออกแบบ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ภาพ Teaser ใหม่จาก Toyota Crown 2023 ทั้งหมดที่ออกมายืนยันว่า Crown รุ่นต่อไปจะดูคล้ายรถ Sedan ที่โฉบเฉี่ยวที่เราได้เห็นจากภาพที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้

Teaser ของ Toyota Crown ออกแบบโดย Creative Trend

Teaser ของ Toyota Crown ที่ออกแบบโดย Creative Trend ที่เราได้เห็นครั้งแรกและคำสัญญาว่าจะเปิดตัวในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 และแสดงโปรไฟล์ของรถตั้งแต่ปลายจมูกจนถึงหน้ามือจับประตูหน้า แต่รูปภาพ Teaser ยังคงซ่อนรายละเอียดบางอย่างอยู่ แต่เป็นภาษาการออกแบบที่เราเคยเห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนภาพสิทธิบัตรของ Toyota ที่ยื่นขอไปได้ถูกพบเห็นก่อนทางออนไลน์ และได้แสดงให้เห็น Logo ที่ดูเหมือน Crown ที่ด้านหน้าของรถยนต์ซึ่งมีลักษณะเหมือนรถ Coupe หรือ Sportback แสดงให้เห็นเส้นของรูปทรงและอาจจะมีสี่หรือห้าประตู

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันมี Hood ที่ลาดลงใกล้ด้านหน้าไปยังไฟหน้าที่แหลมคม นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนตกแต่งไล่ไปตามประตูทั้งสองข้าง ซึ่งด้านหน้าจะปรากฏให้เห็นในภาพ Teaser

ขอบคุณภาพประกอบจาก CARSCOOPS

ความคล้ายคลึงกันระหว่างภาพเหล่านี้เช่นเดียวกับการยืนยัน Logo ใหม่ของ Toyota Crown ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนถึงภาพสิทธิบัตรเหล่านั้นได้อย่างแม่นยำ ซึ่งหมายความว่ารถ Toyota Crown ใหม่จะเป็นมีเส้นทางของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญจากรุ่นก่อน

Toyota Crown เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่เก่าแก่ที่สุดของ Toyota โดย Toyota Crown เคยเป็นรถ Sedan แบบดั้งเดิมมาก่อน ยอดขายของโมเดลนั้นลดลงและไม่มีวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกามานานหลายทศวรรษแล้ว ด้วยการเปลี่ยนแปลงในยุคสมัยใหม่ในครั้งนี้ทำให้เชื่อว่าทุกสิ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้

Toyota Crown 2023 มีความเป็นไปได้มากว่าจะเป็น SUV

มีอีก Teaser หนึ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวานนี้ อันเป็นภาพเดียวกับที่ยืนยัน Logo ที่ชัดเจนของ Crown เหมือนจะตั้งคำถามอย่างลับๆ ว่า Crown จะเป็น Sedan หรือ SUV นั่นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Sedan รุ่นใหญ่นี้กำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจเลือกระหว่างตัวถังทั้งสองแบบ ตามที่ผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นเช่น Peugeot ได้เคยทดลองใช้มาก่อน

เราได้เห็นเอกสารจากตัวแทนจำหน่ายที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ เป็นไปได้มากว่ารุ่นที่จะแนะนำใหม่คือรุ่น SUV ของ Toyota Crown ที่จะขายในสหรัฐอเมริกาและจะเข้าสู่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายทันทีในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก CARSCOOPS

สื่อญี่ปุ่นรายงานว่า Toyota Crown รุ่นใหม่จะใช้สถาปัตยกรรม TNGA-K ซึ่งนำเสนอรถยนต์ทั้งแบบ FWD และ AWD ตลอดจนระบบส่งกำลังแบบ Hybrid และไฟฟ้า เราคาดว่าจะทราบได้อย่างแม่นยำว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Toyota Crown ใหม่ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 เมื่อมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่นี้

จริงอยู่ที่ยอดขายรถ Sedan โดยทั่วไปมีแนวโน้มลดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Toyota Crown แต่ ป้ายชื่อที่มีความหมายเช่นเดียวกันกับสไตล์ของตัวถังที่หรูหราอาจถูกแทนที่ด้วย SUV การเปลี่ยนแปลงเช่นนี้เคยมีการกระทำในลักษณะเดียวกันมาแล้วโดย Mitsubishi Eclipse Cross เป็นตัวอย่างที่ดี

ขอบคุณภาพปกจาก CARSCOOPS

#Toyota Crown #รถใหม่2023 #รถSUV 2023

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit