ส่อง ALL NEW SUZUKI XL7 เปิดตัวตลาด CROSSOVER มาใหม่ มาแรง

ส่อง ALL NEW SUZUKI XL7 เปิดตัวตลาด CROSSOVER มาใหม่ มาแรง

            ต้องบอกเลยว่าครั้งแรกที่มีการเปิดตัว รถยนต์ทรงครอสโอเวอร์ของแบรนด์ Suzuki ที่มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ 7.79 แสนบาท ซึ่งเป็นรถยนต์ 7 นั้ง เรียกได้ว่ามีการดีไซน์ที่ทันสมัย และราคาดึงดูดใจใครหลายๆ คนมาก นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆ ที่ไม่แพ้ค่ายอื่น ซึ่งจะตอบโจทย์ขนาดไหนมาส่อง ALL NEW SUZUKI XL7 ที่เปิดตัวตลาด CROSSOVER กันเลยจ้า

ALL NEW SUZUKI XL7 กับ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว

          เริ่มด้วยการพาส่อง ALL NEW SUZUKI XL7 ที่มีการเปิดตัวตลาด CROSSOVER โดยมีดีไซน์โฉบเฉี่ยว อย่างการเปิดตัวกระจังหน้า มีการตกแต่งด้วยโครมเมียม ไฟท้ายแบบ LED light guides  ไฟหน้า LED DRL ที่ช่วยลดการหักเหของแสง ที่เป็นสาเหตุภาพลวงตา ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

นอกจากนี้มีตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายอย่างราวจับบนหลังคา กล้อง และเซ็นเซอร์ด้านหลัง อีกทั้งช่วงล่างสูงจากพื้น 200 มม.เอง สะดวกจริงๆ

ALL NEW SUZUKI XL7 ภายในที่ตอบโจทย์

          โดยทาง Suzuki ได้มีการออกพวกมาลัยเป็น D-Shape ที่จะเหมือนตัวอักษรตัว D ช่วยเพิ่มข่องว่างระหว่างขาคนขันมากขึ้น และมีความเหมือนรถสปอร์ตไปในตัว นอกจากนี้ตัวคอนโซลจะใช้วัสดุอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ มาตรวัด LCD บอกอัตรากินน้ำมัน จอสัมผัส 10 นิ้ว รองรับ Apple Car play

สำหรับหลายคนอาจเจอปัญหาประตูปิดไม่สนิท ทำให้เสียเวลาหา โดยทาง ALL NEW SUZUKI XL7 จะมีจอแสดงสถานะเปิดประตู  ช่วยลดปัญหาด้านนี้ไปได้เลย อีกทั้งมีระบบความปลอดภัย SRS โดยมี Air bag ด้านหน้า 2 จุด กันหน้า อกและศีรษะกระแทกได้

ALL NEW SUZUKI XL7 กับ สมรรถนะที่โดดเด่น    

        เมื่อพูดถึงสมรรถนะที่โดดเด่นของ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่เด่นๆ คือตัวระบบ Hill Hold Control ช่วยในการออกตัวเวลาขึ้นทางชัน ไม่ให้รถไหลลง ซี่งระบบจะมีการหน่วงไปที่ตัวเบรกโดยที่ผู้ขับไม่ต้องแตะเบรก และใช้แรงส่งควบไปด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบ ESP โดยมีการจับเซนเซอร์ และเบรก เมื่อเข้าโค้งจะเกิดการทรงตัวที่ดี ช่วยให้เข้าโค้งมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดการแหกโค้ง

อีกทั้งยังมีระบบ ABS เพราะการขับขี่มักจะเจอสิ่งขีดขวาง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ หรือสิ่งมีชีวิต บางครั้งอาจจะเบรก และหักหลบไม่ทัน ซึ่ง ABS จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องนั้น เพราะระบบจะช่วยเบรกกะทันหัน และสามารถหักหลบได้ไว แต่ยังคงปลอดภัยความปลอดภัย

            เมื่อได้ส่อง ALL NEW SUZUKI XL7 ที่มีการเปิดตัวตลาด CROSSOVER เรียกได้ว่ามาครบเครื่องจริงๆ กับ ราคาเริ่มต้นแค่ 7.79 แสนบาทเอง ผู้เขียนรู้สึกคุ้มจริงๆ ซึ่งหากใครกำลังมองหารถ ครอสโอเวอร์ที่ราคาเบาๆ ภายในกว้าง ดีไซน์สปอร์ต พาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะขึ้นเขา ตั้งแคมป์ กับเพื่อน หรือครอบครัว ก็ไปได้สบาย เพราะมีระบบช่วยในการขับขี่ที่ทันสมัย ภายในออกแบบได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบันอย่างมาก

Credit: suzuki

#SUZUKI XL7 #รถยนต์ #ข่าวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit