5 อันดับ รถยนต์ยอดนิยมประจำเดือน มิถุนายน 2020 “Fortuner ครองอันดับ 1”

5 อันดับ รถยนต์ยอดนิยมประจำเดือน มิถุนายน 2020

    ถึงแม้ว่าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกิดวิกฤตการณ์ไวรัสโควิด-19 ซึ่งนั่นทำให้ตลาดการซื้อขายต่างๆทั่วโลก มีผลกระทบเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังดูแย่สำหรับเศรษฐกิจ แต่ต้องบอกเลยว่ารถยนต์ที่มีความนิยมในเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา กลายเป็น Toyota Fortuner ที่ครองอันดับหนึ่ง สำหรับวันนี้พวกเราจะมาแนะนำ 5 อันดับ รถยนต์ยอดนิยมประจำเดือน มิถุนายน 2020 กันว่าจะมีรถรุ่นอะไรบ้าง ที่ครึ่งปีนี้ขายดี๊ดี

HONDA CR-V

    คนรักครอบครัวถูกใจสิ่งนี้ กับรถยนต์สไตล์ SUV แบบพรีเมี่ยม ที่ขึ้นชื่อพร้อมทั้งการันตีคุณภาพจากค่าย HONDA

ซึ่งแน่นอนว่าความโดดเด่นของ CR-V คือ เครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC Commonrail 4 สูบแถวเรียง ขนาด 1.6 ลิตร 1,597 cc. เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที รวมทั้งภายในนั่ง่สบาย เหมาะกับรถครอบครัวที่สุด

ISUZU D-MAX CAB-4

    รถกระบะในเมืองไทยต้อง “อีซูซุ” อยู่แล้ว แน่อนนว่ารุ่น CAB-4 นี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเดล ขนาด 1.9 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 150 แรงม้า มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และ เกียร์ออโค้ ส่วนเรื่องดีไซน์นั้นเป็น 4 ประตู มีกระบะหลังตอบสนองทุกการใช้งาน กับความดุดัน ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้

TOYOTA VIOS

       สำหรับ “วีออส” เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่ยอดนิยมสำหรับคนไทยมานาน แน่นอนว่า เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์ได้หลายรูปแบบ ขับใกล้ก็ดี ขับไกลก็ได้

โดยมีเครื่องยนต์  4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i ให้แรงม้าสูงสุด 108 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมานานแล้วด้วย

HONDA CIVIC

       ด้วยดีไซน์ที่กินขาดของ “ซีวิค” นั้น ตอนนี้ตอบโจทย์สายสปอร์ต ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ Turbo ที่เร่งได้ดั่งใจ

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ VTEC TURBO ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700-5,500 รอบต่อนาที พร้อมกับความนิยมที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากๆในเมืองไทย

Toyota Fortuner

    “ฟอร์จูเนอร์” กลายเป็น  รถยนต์ SUV ยอดนิยมในเมืองไทยไปด้วย ด้วยการตอบโจทย์ในหลายๆด้าน

กับเครื่องยนต์ที่ดีอย่าง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตร 177 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1600-2400 รอบต่อนาที บวกกับภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับเป็นรถครอบครัว รถบริษัท แน่นอนว่าการันตีคุณภาพรถคันนี้จากค่าย TOYOTA ด้วย

     สำหรับทั้งหมดนี่ก็คือ  5 อันดับ รถยนต์ยอดนิยมประจำเดือน มิถุนายน 2020 สำหรับช่วงท้ายปี เดี้ยวเราจะมาเจอกันใหม่ มาดูกันซิว่า รถยนต์รุ่นไหน ค่ายไหน จะกลับมาตีตลาดยอดนิยมกันบ้าง เพราะหลังจากที่วิกฤตนี้หายไป เชื่อว่าเศรษฐกิจของประเทศ รวมทั้งตลาดซื้อขายรถยนต์จะดีขึ้นมาก ทั้ง 5 อันดับนี้เพื่อนๆชอบรุ่นไหน? ก็คอมเม้นบอกต่อกันด้านล่างได้เลย

#TOYOTA #HONDA #ISUZU #รถยนต์ยอดนิยมประจำเดือน #มิถุนายน #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit