5 สุดยอดมอเตอร์ไซค์ สำหรับนักบิดมือใหม่

5 สุดยอดมอเตอร์ไซค์ สำหรับนักบิดมือใหม่

มอเตอร์ไซค์ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณผู้อ่านจะต้องคำนึงถึงในการซื้อมอเตอร์ไซค์คันแรกนั้นมีมากมายหลายประการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงบประมาณ เรื่องของความคล่องตัว ความปลอดภัยที่มีต่อทั้งชีวิตและทรัพย์สินของตัวคุณผู้อ่านเอง สำหรับในวันนี้เราจะมาแนะนำมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์คันแรกในชีวิตกัน 

5. The Honda Monkey

The Honda Monkey เป็นที่คลั่งไคล้ในเอเชีย ช่วงทศวรรษที่ 1960 ซึ่งยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดสหรัฐ ถึงแม้คันจะเล็กแต่ก็มีความปลอดภัยด้วยเบรก ABS สำหรับ Monkey มีความเร็วค่อนข้างต่ำจึงไม่อันตรายสำหรับมือใหม่เท่าไหร่นัก อีกทั้งยังมีรูปร่างน่ารัก น่าขี่เป็นอย่างยิ่ง

4. KTM Corner Rocket (390 Duke)

จัดเป็นรถจักรยานยนต์ประเภทมาตรฐานที่มีโครงร่างที่เปลือยเปล่า และมีแฟร์ริ่งน้อยที่สุด แต่มีความสามารถในการขับขี่เหมือนมอเตอร์ไซค์ระดับสปอร์ต มีระบบกันสะเทือนทำให้เหมาะแก่การเข้าโค้งอย่างหนักในการออกทัวร์ ในช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยเครื่องยนต์ทรงกระบอกเดียวที่เรียบง่ายและทรงพลังนี้สามารถใช้ได้ดีสำหรับผู้เริ่มต้น

3. Harley-Davidson Street 500

นับเป็นก้าวแรกสู่ประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ของคุณ ด้วยน้ำหนักเพียง 500 ปอนด์ผู้เริ่มต้นส่วนใหญ่จึงสามารถจัดการการควบคุมได้อย่างง่ายดาย The Street 500 มีความสามารถในการเดินทางประจำวัน และการท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยตัวเลือกในการปรับแต่งด้วยฝาครอบด้านหน้าขนาดใหญ่ และถุงอานเพื่อการจัดเก็บที่มากขึ้น มาพร้อมตัวเลือกระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง

2. Kawasaki New Rider Endorsed Z125

นับเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ดีสำหรับการขี่วันหยุดสุดสัปดาห์ หรือการเดินทางประจำวัน เครื่องยนต์ขนาด 125cc เหมาะกับมือใหม่เป็นอย่างยิ่ง มีความสูงที่นั่งกลาง 31.7 นิ้ว มีส่วนประกอบที่สามารถปรับได้เพื่อปรับระบบการขับขี่ในระดับสูง หรือสั้นกว่าเพื่อรองรับความสะดวกสบาย

1. Harley-Davidson Superlow

สำหรับ Superlow ใช้อุปกรณ์เสริมที่มีความสมบูรณ์พร้อมกับรุ่น H-D line-up มีความสูงของที่นั่งต่ำ 25.5” ที่สามารถรองรับการนั่งของผู้คนส่วนใหญ่ได้ดี ด้วยการกลศาสตร์ที่ง่ายดายคุณสามารถขี่ได้นานโดยไม่เป็นตะคริว Superlow มีความสูง 25.5 นิ้วขนาดต่ำซึ่งเหมาะกับนักขับขี่ส่วนใหญ่ พลังในการขับขี่ไม่มากเกินไป พอที่จะรับมือกับการขับขี่บนทางหลวง หรือการเดินทางไปยังร้านค้าใกล้บ้านอย่างรวดเร็ว

และนี่ก็คือแนะนำในการเลือกมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ทั้ง 5 คัน 5 รุ่น ที่เราได้นำมาแนะนำกันนี้ คุณมีความเห็นชอบอย่างไรบ้าง ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วเลือกมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองกัน

เครดิตภาพ checkraka

#รถมอเตอร์ไซค์ #นักบิด

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit