สุดยอด New Toyota Harrier 2020 เปิดตัวครั้งแรกในไทย

สุดยอด New Toyota Harrier 2020 เปิดตัวครั้งแรกในไทย

          หลายเดือนมานี้ หลายคนได้เห็นหน้าค้านตา โฉมหน้าของเจ้า New Toyota Harrier 2020 ไปบ้างแล้วในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีดีไซน์ที่สวยงาม ดูตอบโจทย์กับคนไทยมาก ทำให้หลายๆ คนก็ลุ้นว่าจะมาเปิดตัวในไทยไหม ล่าสุดไม่ต้องลุ้นแล้ว เพราะเราได้พบกับเจ้า New Toyota Harrier 2020 มาเปิดตัวที่งาน Motor show 2020 ซึ่งเป็นรถ Mid-Size Crossover SUV คันแรกในประเทศไทย จะน่าซื้อขนาดไหน มาอ่านกันต่อเลยครับ

New Toyota Harrier 2020 กับ ยลโฉมที่ทันสมัย

  โดยดีไซน์ให้ล้อเป็นล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ไฟหน้าและท้ายเป็น LED ด้านหลัง ออกแบบไฟท้ายเป็นเส้นตรง ดูเรียบหรู และฝากระโปรงท้ายเปิดปิดแบบไฟฟ้า มีปลั๊กไฟที่สามารถจ่ายไฟได้ถึง 200 โวล์ด

ภายในมีจอขนาด 12.3 นิ้ว เป็นหน้าจอสัมผัส มองกล้องได้รอบคัน และปรับแอร์ได้ที่จอ มีลำโพง JBL ในตัว ในส่วนของเบาะและดีไซน์ห้องโดยสาร จะเป็นเบาะหนัง ผสมลายไม้

นอกจากนี้เพิ่มความทันสมัยด้วยกระจกมองหลังแบบดิจิตอล พร้อมไฟแอลอีดี เรียกว่า New Toyota Harrier 2020 มียลโฉมที่ทันสมัยจริงๆ

New Toyota Harrier 2020 กับ ระบบความปลอดภัยที่ครบเครื่อง

  เรียกได้ว่ารอบนี้ทาง Toyota จัดระบบความปลอดภัยมาได้ครบเครื่องจริงๆ ทั้งระบบ Pre-collision systemเป็นระบบความปลอดภัยก่อนการชน บางครั้งเจอสิ่งขีดขว้างแต่เราหักหลบไม่ได้ อาจจะพลิกคว่ำได้ ระบบจะตรวจจับ และเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดความรุนแรงของอุบัติเหตุได้ อีกทั้งยังมีระบบ RSA ที่ช่วยอ่านป้ายจราจร อย่างเช่นควบคุมความเร็ว ห้ามแซง ห้ามเข้า เพราะบางครั้งอาจจะมองไม่เห็นป้าย นอกจากนี้หากคุณขับรถออกนอกเลนจะมีระบบ LTA ช่วยแจ้งเตือนหรือหน่วงพวงมาลัยอัตโนมัติอีกด้วย

New Toyota Harrier 2020 กับ เครื่องยนต์ 2 สไตล

        ทาง Toyota ได้มีการออกแบบเครื่องยนต์ New Toyota Harrier 2020 มาให้เลือกถึง 2 สไตลทั้งแบบเครื่องยนต์ไฮบริค และเครื่องยนต์เบนซิน โดยเครื่องยนต์ไฮบริคจะเป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้าผสมกับเครื่องยนต์เบนซิน เป็นเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร

ในส่วนเครื่องยนต์เบนซินจะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร โดยจะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ด  แรงม้าสูงสุด 218  แรงบิด 221 นิวตันเมตร และอัตรากินน้ำมันอยู่ที่ 24 กม.ต่อลิตร อีกทั้งยังมีเกียร์ CVT ที่เป็นระบบเกียร์ 6 speed ให้คุณได้ขับสนุก และเร้าใจในทุกจังหวะ

            เป็นยังกันบ้างครับ สำหรับ New Toyota Harrier 2020 เรียกได้ว่าตื่นตา ตื่นใจจริงๆ เหมาะสำหรับทุกไลฟสไตล กับราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้าน

ต้องบอกเลยงาน motor show ที่ผ่านมามียอดจองพุ่งพรวดมาก เพราะดีไซน์ที่กำลังดี กระทัดกัน ไม่ใหญ่และไม่เล็กไป จะไปไหน กับใครก็สะดวก จึงเป็นหนึ่งรุ่นที่ถูกใจใครหลายๆคนเลยละครับ

Credit Pic: https://www.car250.com

#New Toyota Harrier 2020 #toyota #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit