ข้อดีของ EASY-PASS / M-PASS กับการขับรถยนต์ ของคุณ

ข้อดีของ EASY-PASS M-PASS กับการขับรถยนต์ ของคุณ

   สำหรับผู้ที่ใช้รถ หรือ เส้นทางในการเดินทาง ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปธุระ หรือ ท่องเที่ยวต่างจังหวัด จะเห็นได้ว่า เส้นทางการขับขี่รถยนต์อย่าง มอเตอร์เวย์ สามารถเดินทางได้สะดวก รถไม่ติด มีจุดพักรถยนต์ มีห้องน้ำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เอาไว้คอยให้บริการกับผู้เดินทางเป็นอย่าง ซึ่งนี่คือข้อดีอย่างแรก ส่วนอีกแบบก็คือ การจ่ายเงินค่าผ่านทางโดยระบบ EASY-PASS ซึ่งจะทำให้คุณ สะดวกเรื่องการจ่ายเงินได้รวดเร็วมากขึ้น สำหรับในบทความนี้พวกเราจะพาคุณไปรู้จัก ข้อดีของเจ้านี่กันครับ

EASY-PASS / M-PASS ใช้ได้ที่ไหนบ้าง?

   ถ้าหากว่าคุณเป็นอีกคนที่ใช้เส้นทางการเดินทางผ่าน ถนนมอเตอร์เวย์ ชลบุรี วงแหวนฯ รวมไปถึงทางพิเศษ หรือ ทางด่วนลอยฟ้าอย่าง

  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร
  • ฉลองรัช
  • บูรพาวิถี
  • ทางพิเศษกาญจนาพิเษก

โดยส่วนใหญ่แล้ว ถ้าหากว่าคุณเองจะต้องผ่านเข้าไปในกรุงเทพมหานคร หรือ ลงไปสายใต้ล่ะก็ อาจจะต้องได้ใช้ทางด่วนบูรพาวิถี หรือ มอเตอร์เวย์ ชลบุรี ก็ได้ครับ ซึ่งทั้ง 2 ที่สามารถใช้ได้ทั้ง EASY-PASS / M-PASS ด้วย

EASY-PASS / M-PASS เติมเงินได้อย่างไร?

     สำหรับตัว EASY-PASS นั้น จะสามารถเติมเงินได้หลากหลายช่องทางเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ตู้ ATM รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นของธนาคาร เรียกได้ว่าคลอบคลุมเกือบทุกธนาคารเลยทีเดียวครับ ส่วนตัว M-PASS นั้น จะเติมผ่านทางธนาคารกรุงไทยได้อย่างเดียว จึงเหมาะแก่การใช้เกี่ยวกับการขนส่งของบริษัท รถยนต์ 4 ล้อ หรือ รถของบริษัทนั้นๆ นั่นเองครับ

EASY-PASS / M-PASS ดีจริงหรือ?

      ถ้าหากว่าคุณเองเป็นผู้ที่ต้องใช้เส้นทางนี้อยู่เป็นประจำแล้วล่ะก็ ควรต้องทำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะไม่ต้องเตรียมเงิน ทอนเงิน รวมทั้งการเปิดกระจกด้วยซ้ำดั่ง VIP แต่ถ้าหากว่าไม่สะดวกในเรื่องของการไมได้ผ่านไปในเส้นทางนี้ ก็เลือกที่จะไม่ต้องทำก็ได้เหมือนกันครับ

     สำหรับการขับรถยนต์ของคุณ ถ้าไม่อยากต้องต่อคิว รอจ่ายเงิน หรือ รับบัตรผ่านทาง ก็หันมาใช้ M-PASS หรือ EASY-PASS กันดีกว่าครับ นอกจากจะสะดวก รวดเร็ว ฉับไวแล้ว ตอนนี้ก็เป็นช่องทางที่จะช่วยลดการติดเชื้อโรคต่างๆ จากการสัมผัสผ่านธนบัตร หรือ บัตรผ่านทางด้วย

#m-pass #easy-pass #รถยนต์ #มอเตอร์เวย์ #บูรพาวิถี #ทางพิเศษกาญจนาพิเษก

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit