คาดปลายปีเตรียมพบ All New Honda City Hatchback เปิดตัวในไทย

คาดปลายปีเตรียมพบ All New Honda City Hatchback เปิดตัวในไทย

            เมื่อไม่นานมานี้ มีหลายๆ สำนักออกมาเผยว่าทาง Honda จะมีการเปิดตัว All New Honda City Hatchback กันในปลายปีนี้ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวนี้จะเป็นตัวแทนของ Jazz เพื่อให้เป็นรถ Eco car ที่สมบูรณ์แบบ และที่ตอบโจทย์การใช้งานมากสุด เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาที่ต่อเนื่อง และไม่หยุดนิ่งจริงๆ ซึ่งทางเราได้นำภาพ และรายละเอียดคราวๆ มาให้กับผู้อ่าน เชิญตามมาอ่านกันได้เลยครับ

All New Honda City Hatchback กับ เครื่องยนต์เทอร์โบสุดแรง

            เครื่องยนต์จะเป็นมีพื้นฐานมากจาก Honda City Turbo 2020 ที่พึ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปี โดย All New Honda City Hatchback โดยออกแบบให้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร Turbo ซึ่งจะเป็นกระบอก 3 สูบที่มีความจุอยู่ที่ 998 CC. และใช้ระบบเพลาแบบ DOHC 12 วาล์ว ควบคู่ไปกับ  VTEC Turbo รวมทั้งมีขุมพลังสูงสุดถึง 122 แรงม้า สามารถบิดได้สูงสุด 173 นิวตันเมตร นอกจากนี้มีอัตรากินน้ำมันที่ 23.8 กม.ต่อลิตร ซึ่งจะรองรับน้ำมัน E20 ได้ ตามสไตล์รถ ECO Car ยิ่งไปกว่านั้นเป็นระบบเกียร์แปรผันอย่าง CVT ที่ช่วยให้ออกตัวของรถมีความนุ่มนวล และราบรื่นไปกับทุกการขับขี่ของคุณ

All New Honda City Hatchback กับ ดีไซน์ที่ทันสมัย

          ในส่วนภายนอกของเจ้า All New Honda City Hatchback  จะมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับเจ้าตัว Honda City Turbo 2020  ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ตั้งแต่ไฟหน้า กระจังหน้า ช่วงหน้าของห้องเครื่อง เรียกได้ว่าเหมือนฝาแฝดเลย

แต่ต่างที่มีการผสมความเป็น Honda Jazz ดูเพิ่มพื้นที่ภายในให้กว้างขึ้น และออกแบบใหม่ให้ 5 ประตู สามารถเก็บของได้มากยิ่งขึ้น แต่ส่วนไฟยังคงสไตล์ความเป็น Honda City 2020 ซึ่งช่วยเพิ่มความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

            หลายๆคนได้ภาพเห็นเจ้า All New Honda City Hatchback ที่มีการวิ่งทดสอบที่ถนนเส้นสระบุรี โคราช ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจอย่างมากว่าอาจจะมีการเปิดตัวที่ประเทศไทยในเร็วๆนี้  โดยรายละเอียดต่างๆ คาดว่าทาง Honda อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมในส่วนต่างๆ ให้คุ้มค่า และตอบโจทย์ไลฟสไตล์ที่มีการเปลี่ยนไปตลอดเวลามากที่สุด

ขอขอบคุณรูปภาพจาก magcarzine

#All New Honda City Hatchback #Honda City #Hatchback #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit