เจาะประเด็น รถยนต์ค่าย Mazda ขายดี ยอดจองเพียบ!

เจาะประเด็น รถยนต์ค่าย Mazda ขายดี ยอดจองเพียบ!

     เรียกได้ว่าช่วงนี้รถยนต์ที่กำลังมาแรง เหมาะสำหรับทุกอาชีพอย่าง MAZDA ที่ได้ผลิตรถยนต์ออกมาหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ รถยนต์ขนาดกลาง รถยนต์ขนาดเล็ก รวมไปถึงรถยนต์ครอสโอเวอร์ ที่ตอนนี้กำลังตีตลาดได้ดีสุดๆกันเลยทีเดียว ส่วนทางด้านงานมอเตอร์โชว์นั้น ทางค่าย Mazda ก็ทำสถิติยอดจองได้แบบถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับวันนี้เราจะมาเจาะประเด็นกันว่า ทำไม? รถยนต์ค่ายนี้ถึงได้ตอบโจทย์คนได้ทุกอาชีพ

รถกระบะ MAZDA-BT 50

     สำหรับ “มาสด้า” เป็นแบรนด์รถยนต์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานเช่นเดียวกัน แต่ทว่าความนิยมยังไม่เท่ากับ HONDA หรือ TOYOTA มากกว่า ปัจจุบันนี้ทางค่ายได้พัฒนารถกระบะ ที่แกร่ง เครื่องแรง ทนทาน ใช้งานได้ทุกรูปแบบ อย่าง MAZDA  BT-50 ที่คันใหญ่ ดีไซน์ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะทำเกษตร หรือ ค้าขาย ก็ขนได้ แข็งแรง ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นรถกระบะอีกรุ่น ที่ขายดีสุดๆ

รถยนต์ขนาดเล็ก MAZDA 2

     ส่วนในตัวของ Mazda 2 นั้นได้พัฒนามาเรื่อยๆ จนกระทั่งในชุดปัจจุบันเรียกได้ว่าดีไซน์ทั้งภายนอก ภายใน สวย ทันสมัย เอามากๆ ถึงแม้ว่าข้อเสียของห้องโดยสารจะมีเสียงวิจารณ์ว่าดูแคบ แต่สำหรับ คนทำงาน มันกะทัดรัด และ สะดวกมากเลยทีเดียว อีกทั้งราคาของรถที่สามารถจับต้องได้ ทำให้กลายเป็นรถยนต์อีกรุ่นที่ขายดีไม่แพ้กัน

รถยนต์ขนาดกลาง MAZDA 3

      เรียกได้ว่าเอกลักษณ์ของรถยนต์คันนี้ ก็คือดีไซน์ภายนอก กับ ความกว้างภายใน ที่ปรับโฉมแต่ละปีออกมาได้สวยสุดๆ ในเรื่องของราคานั้น ก็เปรียบได้ไม่หนีห่างรถยนต์ยอดนิยมอย่าง HONDA CIVIC กันมากเท่าไหร่ แน่นอนว่ารุ่นนี้จึงเป็นอีกรุ่นที่เป็นคู่แข่งต้องหันมามองแล้วว่า “มาสด้า” คือคู่แข่งที่น่ากลัว

รถยนต์ ครอสโอเวอร์ MAZDA-CX30

     ถ้าเปรียบรถรุ่นนี้ก็มีความคล้ายกับ HONDA CR-V / HR-V หรือ TOYOTA CH-R ที่เป็นทรง SUV ซึ่งแน่นอนว่ามันตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีครอบครัวใหญ่ๆได้เป็นอย่างดี อีกทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม ถูกใจนักขับหลายคนเลยทีเดียว อีกทั้งในปัจจุบันนี้ MAZDA ยังได้ผลิตแบบครอสโอเวอร์มาอีกหลายๆรุ่น ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นมากขึ้น

     เรียกได้ว่าโปรโมชั่นในการซื้อรถยนต์ของค่ายนี้ ก็เอาใจวัยทำงานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะดาวน์น้อย ผ่อนสบาย หรือจะเป็น การดาวน์ o% ก็ยิ่งทำให้คนอยากจะออกรถยนต์กับค่ายนี้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนลด พร้อมกับของแถมต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการนั้น ถูกใจขึ้นไปอีกด้วย เพราะแบบนี้รถยนต์ค่ายนี้จึงเป็นอีกค่ายที่คู่แข่งต้องกลัวเอาไว้บ้าง

#mazda3 #mazda2 #mazda #รถยนต์ขายดี #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit