มาพบกับ ISUZU All NEW DMAX V-CROSS ที่ยอดขายพุ่งกระฉูด

มาพบกับ ISUZU All NEW DMAX V-CROSS ที่ยอดขายพุ่งกระฉูด

ต้องบอกเลยว่า ISUZU All NEW DMAX V-CROSS พึ่งมีการเปิดตัวไปไม่นาน ยอดขายสูงมาก หลายๆคนให้ความนิยม  อาจเป็นราคาอยู่ 1.164 ล้านบาท โดยมีอะไรใหม่ๆ มาดึงดูดใครหลายคน ถึงกับต้องควักเงินมาซื้อกันใหญ่เลยครับ เพราะด้วยราคาที่กลางๆ และมีคุณภาพดี ทำให้สามารถเข้าถึงกัน จับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่าย สมัยนี้คนจะมองประโยชน์ในการใช้งานมากกว่าสิ่งอื่นใด ถ้ามันคุ้มกับราคาเขาก็พร้อมจะจ่าย ซึ่งเจ้าตัว DMAX V-CROSS ก็ได้มีการพัฒนาจากตัวเก่า เพื่อให้ตอบโจทย์ และคุ้มค่าที่สุด ผมว่าเรามาชมรถคันนี้ กันเลยดีกว่าครับ

ISUZU All NEW DMAX V-CROSS กับ เครื่องยนต์แรงสะใจกว่าเดิม

ทาง ISUZU ได้มีการพัฒนาเครื่องยนต์ให้มีความแรงกว่าเดิม เพื่อไม่ให้น้อยหน้าคู่แข่ง และที่สำคัญเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานลูกค้ามากขึ้น

โดยมีการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ 3.0 TRUBO ให้เป็น 3.0 ซึ่งมีกำลังแรงม้าสูงสุดถึง 190 แรงม้า ใน 3,600 รอบต่อนาที มีแรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตัน-เมตร ใน 1,600-2,600 รอบต่อนาที

เรียกได้ว่าเร็วแรงจากรุ่นเดิมอย่างมาก อีกทั้งตังถังน้ำมันสามารถจุน้ำมันได้ถึง 75 ลิตร บรรจุได้เยอะมากจริงๆ  จะวิ่งไปไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องหวั่น วิ่งไปไกลๆ ได้สบาย

ISUZU All NEW DMAX V-CROSS กับ ยลโฉมภายใน สุดหรู

            เมื่อมาชมภายในนั้น รู้สึกว่ากว้างขึ้นกว่าเดิม และมีความหรูหรามาก จากการตกแต่งภายในด้วยเบาะหนัง PVC เป็นสีทูโทน พวงมาลัยจะเป็นมัติฟังก์ชั่นซึ่งหุ้มด้วยหนังพีวีซี ในส่วนด้านหน้า มีการเพิ่มช่องเก็บของบนตัวคอนโซนสามารถเก็บบัตร หรือใบเสร็จได้ ไม่เกะกะ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอสัมผัสได้ขนาด 7 นิ้ว สามารถดูเส้นทางในการขับขี่ได้ และเชื่อมต่อกับมือถือได้ทั้ง Apple และ Android

ส่วนด้านหลัง มีการเพิ่มอุปกรณ์ให้สะดวกสบายมากขึ้น ทั้งที่จับโหนตัวขึ้นรถ  มีที่พักแขนพร้อมสามารถวางแก้วน้ำได้ถึง 2 แก้ว ทั้งยังมีแอร์ ช่องเสียบ USB และที่แขวนของที่หลังเบาะผู้โดยสารข้างคนขับอีกด้วย นอกจากนี้มีการเพิ่มลำโพงติดเพดานมาให้อีกด้วย คุ้มค่าอย่างมากเลยละครับ

ISUZU All NEW DMAX V-CROSS กับ ดีไซน์ทันสมัย

ทาง ISUZU ได้มีการออกแบบตัว body และ แซลซี่ สามารถขับลุยน้ำได้ถึง 8 มิลลิเมตร ดีไซน์ภายนอกมีความดุดันมากขึ้น นอกจากนั้นมีการออกแบบกระจังหน้าให้ใหญ่ขึ้นสามารถระบายความร้อนมากขึ้น และมีไฟหน้า LED Daytime Running พร้อมติดกระจกหน้าที่ป้องกันรังสีอินฟาเรดอีก

พร้อมทั้งยังติดที่ปัดน้ำฝนแบบ Built in ที่มีน้ำยาฉีดกระจกติดอยู่ที่ก้านปัด นอกจากนี้มีระบบสตาทรถอัตโนมัติด้วยรีโมท รวมทั้งกล้องมองหลังร่วมกับระบบเซนเซอร์ 8 จุด ช่วยเตือนวัตถุในระยะ 25 เมตร

                เจ้า ISUZU All NEW DMAX V-CROSS ได้มีการเปลี่ยนตัวเองจากเดิมไปมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ดีไซน์ภายใน ภายนอก ที่แต่ต่างจากรถปิกอัพแบบเดิมไปอย่างสิ้นเชิง หากผู้อ่านคนไหนสนใจ ก็อย่ารอช้าที่จะไปจับจองกันนะครับ

#ISUZU All NEW DMAX V-CROSS #รถกระบะ #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit