เฉดสีใหม่ ดุดัน ผสมผสานอย่างลงตัว กับ “Vespa Sprint 150 i-Get ABS” สีสวยโดนใจแน่นอน

เฉดสีใหม่ ดุดัน ผสมผสานอย่างลงตัว กับ “Vespa Sprint 150 i-Get ABS”

      สำหรับใครที่เป็นสายเวสป้าล่ะก็ ขอบอกตรงนี้เลยครับว่าความคลาสสิคไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน เพราะว่าล่าสุด ได้ออกรุ่น Vespa Sprint 150 i-Get ABS มาใหม่ ซึ่งตัวรถเป็นสีแดงเมทัลลิก ที่มาพร้อมกับออพชั่นอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน พร้อมทั้งสมรรถนะของรถที่เร้าใจมากกว่าเดิม  สำหรับรายละเอียดของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร? ไปดูกันเลยครับ

Vespa Sprint เฉดสีใหม่ Scarlatto

     ความแปลกใหม่แต่ไม่แตกต่างของ Vespa Sprint 150 i-Get ABS นั้น มีสีสันที่เป็นจุดเด่นกับ สีแดง เมทัลลิก ให้ความคลาสสิคที่ยังไม่ตกยุค ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ของรถรุ่นนี้ เหมือนดั่งทรงปัจจุบัน มีความสวยงาม ดูทันสมัย อีกทั้งยังคงความเป็นเวสป้าเอาไว้

      แน่นอนว่าสีแดงเมทัลลิกนี้ เป็นแนวสไตล์ Scarlatto กับนิยามที่ว่า ความเป็นรถเวสป้าไม่ใช่แค่สี แต่เป็นความเข้มที่มีความดุดัน ความหรูหรา และ ความสวยงามด้วยนั่นเอง  ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยว่าตัวผู้เขียนเองก็ชอบสีแดงแบบนี้แหละ

Vespa Sprint กับตัวรถลุคสปอร์ต 

      นอกจากเรื่องสีแล้ว ดีไซน์ของรถเวสป้าคันนี้ ออกแบบมาให้แฟนๆได้สมใจ ไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้า ตัวรถ กระจก คิ้วตัวถัง ถึงแม้ว่าเป็นรถรุ่นคลาสสิคก็ตาม แต่สามารถผสมผสานความเป็นโมเดิร์นออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้รถคันนี้ โดดเด่นทั้งสี ทั้งดีไซน์ของรถ เลยทีเดียวล่ะครับ

    เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของคำว่าคลาสสิค กับ โมเดิร์นสปอร์ต กับ รถสกู๊ตเตอร์อย่าง “เวสป้า” แน่นอนครับว่าเรื่องราคาของ Vespa Sprint 150 i-Get ABS นั้นจะอยู่ที่ราคา 132,400 บาท วางจำหน่ายแล้วเรียบร้อย ถ้าหากว่าคุณเองเป็นอีกคนที่อยู่ในแวดวงของสายเวสป้า คลาสสิคล่ะก็ มองหารถมอเตอร์ไซค์สวยๆสักคันล่ะก็ คันนี้ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน สำหรับความเป็นเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่ถ้าใครมีความชื่นชอบเฉดสีแบบนี้ล่ะก็ ต้องควักเงินกันให้ไว

#Vespa Sprint 150 i-Get ABS #รถเวสป้า #รถมอเตอร์ไซค์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit