พาชม Toyota Yaris ATIV 2020 ที่ยอดขายพุ่งกระฉูด

Toyota Yaris ATIV 2020 กับ ดีไซน์สุดหรู

หลังจากที่ทาง Toyota ได้มีการเปิดตัว Toyota Yaris ATIV 2020 ไปเมื่อต้นปี เรียกได้ว่ามีคนให้ความสนใจ และสั่งจองกันจำนวนมาก ด้วยความที่ราคารถเริ่มต้นที่ 5 แสนปลายๆ และคุณภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งานดูเหมาะสมกับการใช้งาน อีกทั้งยังคุ้มค่ากับราคาอีกด้วย จึงทำให้มียอดขายถล่มถลายมาตั้งแต่ต้นปี หลายๆคนคงอยากทราบว่าเจ้าตัว รถยนต์รุ่นนี้มีดีอะไรบ้าง? ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ

Yaris ATIV ระบบ safety ที่อุ่นใจ

Toyota ได้จัดระบบ safety  มาจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น PCS ช่วยเพิ่มความปลอดภัยก่อนการชน มี LDA ช่วยเตือนเมื่อออกนอกเลน และติดถุงลมนิรภัยให้ถึง 7 ตำแหน่ง ยิ่งไปกว่านั้นมีระบบ ABS กันล้อล็อค อีกทั้ยังมีระบบ VSC ช่วยรถทรงตัว ลดการแหกโค้ง

นอกจากนี้ยังมี TRC ไม่ให้ล้อหมุนฟรี ลดการหมุนสะบัด พร้อมกับ EBD ช่วยเพิ่มแรงเบรก ทั้งยังมี HAC เพิ่มกำลังเวลาขึ้นเนิน จะมีกุญแจ Immobillzer ที่ช่วยแจ้งเตือนคุณเมื่อรถโดนโจรกรรม ยิ่งกว่านั้นมีระบบส่องไฟเมื่อดับเครื่องยนต์ คอยส่งคุณถึงประตูอย่างปลอดภัย ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ยังได้รับการันตีความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก ASEN NCAP อีกด้วย

Yaris ATIV เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน

เจ้า Toyota Yaris ATIV 2020 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Dual VVT-iE เพิ่มความแรงและประหยัดน้ำมัน 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC ที่ให้กำลังสูงสุด 68 กิโลวัตต์ ที่ 6,000 ต่อนาที แรงบิด 109 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 ต่อรอบนาที และยังมีระบบ Stop&Start system ที่ช่วยในการตัดการทำงานอัตโนมัติ ช่วยประหยัดน้ำมัน

และยังลดการปล่อยไอเสีย ก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ ซึ่งผ่านมาตรฐาน EURO5 มาแล้ว ยิ่งกว่านั้นมีการออกแบบให้เป็น Areodynamics ลดกรเสียดท้านของแรงลม ช่วยประหยัดน้ำมันสุดๆ

Toyota Yaris ATIV 2020  กับ  ดีไซน์สุดหรู

สำหรับรถรุ่นนี้ มีการออกแบบให้หรูหรา ทันสมัย โดยกระจังหน้าเป็นสีดำเงาแบบ Horizontal Line ดีไซน์พรีเมียม และมีไฟตัดหมอกหน้าไตัดหมอกแบบ LED พร้อมด้วยระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ส่องสว่างตอนกลางวัน และมีที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ส่วนกระจกหน้าออกแบบ ช่วยบังลม กันเสียงรบกวน มาในตัวล้อเป็นล้ออัลลอย ขนาด 15 นิ้ว

นอกจากนี้มีจอตรงพวงมาลัยแบบ TFT 4.2 นิ้ว แสดงข้อมูลการเดินทางรวม อัตราประหยัดน้ำ แจ้งเตือนเหมือนออกนอกเลน LDA และมีพวงมาลัยไฟฟ้า EPS ปรับน้ำหนักให้เหมาะกับการขับ อีกทั้งยังมีเบาะเป็นหนังทรงสปอร์ต พร้อมด้วยเกียร์ออโต้แบบ Shift lock และช่วงหลังมีที่ต่อ USB 2 จุดอีกด้วย

จบไปแล้วครับกับ Toyota Yaris ATIV เรียกได้ว่าของเค้าจัดเต็ม ครบ คุ้มมากเลยละครับ ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัย เครื่องยนต์ และดีไซน์ภายในที่หรูหรา กับราคาที่เหมาะสม จับต้องได้ อยากจะแนะนำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับรถสไตล์อีโก้คาร์ครับ

#Toyota Yaris ATIV #รถยนต์ #รถยนต์ขายดี

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit