Sean Wotherspoon X Vespa จับมือกันปล่อยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ

Sean Wotherspoon X Vespa จับมือกันปล่อยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ

      สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ค่าย Vespa ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม คลาสสิค มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แน่นอนครับว่าสำหรับใครที่ชืนชอบรถของค่ายนี้อยู่แล้ว รวมทั้งเป็นนักสะสมด้วยก็คงจะตาลุกวาวกันเป็นแน่ๆ เพราะว่าทางค่ายเตรียมปล่อยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ที่มีการคอลแลบ กับ ดีไซน์เนอร์มากความสามารถในวงการสตรีทแฟชั่นอย่าง “ฌอน วอทเธอร์สปูน” กับรุ่น Vespa Primavera Sean Wotherspoon รถคันนี้จะสวยแค่ไหน? ไปดูกันเลยครับ

การ Collaboration ที่ลงตัวของ Vespa

       สำหรับคนรุ่นใหม่นั้นมักจะมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง แน่นอนว่าทาง Vespa เลือกการ Collaboration ที่ลงตัวเอามากๆ โดย “ฌอน วอทเธอร์สปูน” ได้โลดแล่นอยู่ในวงการ แฟชั่นสตรีท มาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นนักสะสม  Sneaker อีกด้วย โดยตัวเขายังเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าชื่อดังอย่าง Round Two ที่มีสาขาทั่วสหรัฐฯ

       เรียกได้ว่าชื่อเสียงของ “ฌอน วอทเธอร์สปูน” กลายเป็นที่ยอมรับ ทั้งด้านงานศิลปะ อีกทั้งเจ้าตัวยังโด่งดังจนชื่อขึ้นท็อปชาร์ต ของเหล่านักสะสม สนีกเกอร์เฮดทั่วโลก ก่อนที่จะมาคอลแลบร่วมกับ เวสป้า ตัวเขาก็ได้ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า มากมาย

Vespa Primavera Sean Wotherspoon

        จุดเด่นของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิครุ่นนี้ ออกแบบมาให้ไฟหน้าเป็นทรงกลม พร้อมกับดีไซน์ ที่ฉีกทุกกฎกับแบรนด์ Vespa Primavera โดยตัว “ฌอน วอทเธอร์สปูน” ออกแบบดีไซน์รถผสมผสานกับสีสันในยุค 80s ซึ่งมีทั้งสีเหลือง สีแดง สีเขียวเข้ม สีฟ้าอมเขียว และ สีน้ำตาล พร้อมทั้งเน้นตัวตนของรถด้วยลายกราฟิค “พรีมาวีร่า” ที่นำมาวางซ้อนกันข้างตัวรถ  ยังไงก็แล้วแต่เจ้าตัวก็ยังไม่ลืมผสานตัวตนของความเป็น Wotherspoon ด้วยการประทับโลโก้ประจำตัวลงบนเบาะนั่ง

       แน่นอนว่า Vespa Primavera Sean Wotherspoon จะกลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ สุดคลาสสิค กับสีสันย้อนไปในยุค 1980 แต่ก็ยังแสดงออกมาถึงกลิ่นไอความเป็นสตรีทในแบบของ “วอทเธอร์สปูน” ที่เป็นจุดเด่น จุดขายของ รถ Vespa คันนี้ ถือได้ว่าการ คอลแลบของเวสป้าในครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่เรียกเสียงฮือฮาได้จากแฟนๆ กับ การนำมาผสมผสานกับแฟชั่นสตรีท แน่นอนว่า มันลงตัวสุดๆ

#รถมอเตอร์ไซค์ #Vespa #Sean Wotherspoon

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit