ไทยมีลุ้น MG เตรียมเปิดตัว MG HS Plug-in Hybrid ปลายปีนี้

ไทยมีลุ้น MG เตรียมเปิดตัว MG HS Plug-in Hybrid ปลายปีนี้

คาดว่าทาง MG จะมีการเปิดตัวรถพลังงานผสม ระหว่างเบนซินกับระบบไฟฟ้า โดยออกแบบมาให้เป็น MG HS Plug-in Hybrid ที่มีพื้นฐานมาจาก MG HS แต่คือความเป็นไฮบริค และการตกแต่งดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานจะเข้ามาเปิดตัวที่ประเทศไทยในปลายปีนี้ แต่ยังไม่มีการเคาะราคาออกมา โดยทางเราก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลและโฉมหน้า MG HS Plug-in Hybrid มาให้ผู้อ่านได้เก็บข้อมูลคราวๆ จะเป็นยังไงตามมาอ่านเลยครับ

เครื่องยนต์ผสมที่ลงตัว

MG HS Plug-in Hybrid ถูกออกแบบให้เป็นเครื่องยนต์ไฮบริค ซึ่งเป็นผสมผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซินกับระบบมอเตอร์ไฟฟ้า โดยเครื่องยนต์เบนซินจะมีขนาด1.5 ลิตร 1,490 cc เป็นเครื่องยนต์แบบ Direct Injection 4 สูบ ซึ่งสามารถให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 169 แรงม้า ในส่วนมอเตอร์ไฟฟ้า จะช่วยให้มีพลังแรงม้าสูงสุดถึง 122 แรงม้า และหากเครื่องยนต์ทำงานร่วมกัน จะมีกำลังแรงม้าสูงสุด 291 แรงม้า

และอัตราเร่งอยู่ที่ 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จาก 6.6 วินาที นอกจากนี้แบตเตอรี่จะเป็นแบบ Lithium-ion โดยมีขนาดอยู่ที่ 16.5 kW หากขับด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว จะสามารถขับได้ไกลสุด 75 กิโลเมตรเลยละครับ

ภายนอกที่ทันสมัย

ทาง MG ได้ออกภายนอกรถ MG HS Plug-in Hybrid ให้ดูสปอร์ต และเพิ่มความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบรังผึ้ง ช่วยระบายอากาศได้ดี มีความทันสมัย

อีกทั้งมีการออกแบบให้มิติตัวถังมีขนาด 4,754 X 1,876 X 1,664 mm. โดยมีระยะฐานตัวล้ออยู่ที่ 2,720 mm. อีกทั้งเพิ่มความแข่งแกร่งด้วยล้ออัลลอยด์ขอบ 17 นิ้ว อีกด้วย

ห้องโดยสารสุดหรู

ในส่วนของภายใน MG HS Plug-in Hybrid จะมีการออกแบบให้เป็นสไตล์โมเดิล เบาะจะเป็นเบาะหนังแท้ผสมหนัง Alcantara หรูหรา และทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนบริเวณคนขับจะมีมาตรวัดแบบ LCD ที่เป็นดิจิตอล สามารถมองเห็นรถได้รอบคัน ซึ่งมีขนาด จออยู่ที่ 12.3 นิ้ว มาพร้อมกับหน้าจอเครื่องเล่นเสียงแบบ Infotainment ขนาด 10.1 นิ้ว สัมผัสได้ไม่มีสดุด

อีกทั้งยังมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Internet Car Intelligent System 3.0 อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องเสียง Bose ฟังเสียงได้เพลิน สนุกทุกการขับขี่อีกด้วย

MG HS Plug-in Hybrid จัดมาได้ครบเครื่องจริง รถยนต์ไฮบริด สอดแสรดพลังงานสะอาดที่ลงตัว หากใครสนใจก็อดใจรออีกนิดนะครับ อีกไม่นานก็คาดว่าจะมีการเปิดตัวที่ไทยเร็วๆในปลายปีนี้แล้วละครับ

#MG #MG HS Plug-in Hybrid #รถยนต์

 

 

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit