อยากซื้อรถยนต์มือสอง ระหว่างรถบ้าน กับ รถเต็นท์ มีข้อแตกต่างอย่างไรบ้าง? ๐

อยากซื้อรถยนต์มือสอง ระหว่างรถบ้าน กับ รถเต็นท์ มีข้อแตกต่างอย่างไรบ้าง? อ

       อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีรายได้ แต่อยากจะมีรถยนต์สักคัน ความฝันนั้นเป็นจริงได้กับ รถยนต์มือสองนั่นเอง แต่ทว่ามีหลายเรื่องเลยที่ต้องเช็ค สำหรับการซื้อรถยนต์ประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงต่างๆ ทั้งเรื่องคุณภาพของรถยนต์เอง รวมไปถึงการซื้อขายต่างๆ แน่นอนว่าวันนี้พวกเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ ผู้ที่อยากจะซื้อรถยนต์มือสอง ว่าการเป็นรถบ้าน กับ รถที่ขายเต็นท์นั้น แตกต่างกันอย่างไร? ไปดูกันเลยครับ

 รถมือสอง รถบ้าน

     เรื่องแรกเลย ความเป็นรถยนต์มือสองจะมีประเภทของมันอยู่ครับ ประเภทแรกคือ การเป็นรถบ้าน ความหมายก็คือ เป็นรถยนต์ที่เจ้าของรถ เป็นผู้ขายเอง  ซึ่งถ้าหากว่าคุณต้องการซื้อรถยนต์มือสอง การซื้อรถบ้าน นับว่ามีข้อดีอยู่มากมายเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น เจรจาต่อรองเรื่องราคาได้ง่าย  ไม่ต้องเสียค่านายหน้า แต่สิ่งที่ต้องรู้ไว้ก็คือ เมื่อไปเช็คสภาพรถยนต์ ก็ควรพาผู้ที่ดูสภาพรถยนต์ หรือ มีความรู้ไปช่วยกันดูด้วย

รถมือสอง จากเต็นท์รถยนต์  

     สำหรับรถยนต์ประเภทนี้ แน่นอนว่า รถส่วนใหญ่ก็มาจากรถบ้านนี่แหละ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือ ทางเต็นท์รถยนต์จะเป็นผู้ขาย แน่นอนว่าที่ร้านจะมีรถยนต์หลายรุ่น หลายแบบ ให้คุณได้เลือก  แต่แน่นอนว่าเรื่องราคาอาจจะดูสูง และ เจรจายากกว่าการซื้อจากเจ้าของโดยตรง อีกทั้งอาจจะต้องดูองค์ประกอบหลายๆอย่างรวมกันด้วย

สิ่งที่คนซื้อรถมือสองต้องรู้

       สำหรับรถยนต์มือสองนั้น ถ้าหากว่าต้องการจะซื้อจริงๆ ควรจะเช็คประวัติของรถยนต์ รวมไปถึงสภาพต่างๆทั้งภายนอกรถยนต์ รวมไปถึงภายในด้วย จริงๆควรทดลองขับด้วยตัวเอง จะได้รู้ถึงสภาพของรถยนต์ที่ควรจะเป็น สุดท้ายคือเรื่องราคา ที่ต้องดูให้สมเหตุสมผลด้วย

        รถยนต์มือสอง กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ผู้มีความฝันจะมีรถยนต์เอาไว้ใช้สักคันได้เอื้อมถึง อย่างไรก็แล้วแต่ ควรซื้อรถยนต์จากเต็นท์รถ ที่มีประกัน พร้อมทั้ง บริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกๆครั้งที่คุณได้ซื้อรถยนต์  และนี่ก็คือ ความแตกต่างของ รถบ้าน กับ รถเต็นท์ นั่นเองครับ

#รถมือสอง #รถเต็นท์ #รถบ้าน #รถยนต์ #ซื้อ-ขายรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit