“เบาะรถยนต์” เลือกแบบไหนให้เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด

“เบาะรถยนต์” เลือกแบบไหนให้เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

คนที่กำลังมีแผนจะออกรถยนต์ใหม่นั้น คุณจะต้องมีการปรึกษากันมาก่อนไว้อย่างดีแล้วว่า คุณควรที่จะใส่ชุดแต่ง หรือเลือกสีมากก่อน เพราะรถยนต์จะอยู่กับเราอีกนาน เพราะฉะนั้นเราจะต้องเลือกรถยนต์ที่ตามใจที่เราชอบเท่านั้น โดยเฉพาะเบาะรถยนต์ที่มีการหุ้มด้วยหนังและผ้า

เพราะฉะนั้นคุณจะต้องตัดสินใจให้ได้ว่าคุณชื่นชอบในแบบไหน และวันนี้เราจะมีข้อมูลให้กับคุณได้รู้ว่า ข้อดีและข้อเสียของเบาะรถยนต์ที่ทำมาจากหนังและผ้านั้น แตกต่างกันอย่างไร และมีข้อดีในการใช้งานอย่างไร

วิธีเลือกเบาะรถยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์

  1. เบาะรถยนต์หนัง เป็นเบาะที่มีสีที่เลือกไม่มากนัก ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปเป็นหนังสีน้ำตาล สีดำ และสีแดง แต่เนื้อของเบาะนั้นจะนุ่มและมีความยืดหยุ่นสูง เบาะรถยนต์หนังมีอยู่ 2 ประเกทด้วยกันคือ เบาะหนังเทียมและเบาะหนังแท้
  2. เบาะรถยนต์หนังแท้จะมีความพิเศษตรงที่มีความนุ่มเป็นพิเศษและมีความทนทานอย่างมาก ส่วนใหญ่จะผลิตมาจากหนังวัว ซึ่งมีราคาแพงอย่างมาก เพราะได้ผ่านกรรมวิธีการผลิตหลายขั้นตอนอย่างมาก กว่าจะมาเป็นหนังเบาะที่สวยงามนั่นเอง
  3. เบาะรถยนต์หนังเทียม หรือเรียกกันว่าเบาะหนัง PVC เป็นเบาะที่ผลิตมากจากไวนิลพลาสติก มีความยืดหยุ่นสูง มีหลากสีให้เลือก แต่เบาะนี้จะมีอายุการใช้งานสั่นกว่าเบาะหนังแท้ เพราะความนุ่มของหนังจะมีอายุได้ไม่นานนั่นเอง
  4. เบาะรถยนต์ผ้า เป็นเบาะรถยนต์ที่มีความนิยมกับมากที่สุด พราะนอกจากจะสามารถเลือกได้หลายสีแล้ว เบาะผ้ายังคงความนุ่มนวลและใช้ต้นทุนการผลิตที่ถูกกว่าเบาะหนังนั่นเอง เบาะผ้าเหมาะมากสำหรับรถยนต์ที่ขับในเขตร้อน เพราะจะไม่เก็บความร้อนไว้ แถมความร้อนยังไม่ส่งผลเสียเบาะได้อีกด้วย เบาะผ้าจะมีการออกแบบมาอย่างสวยงาม แต่เบาะผ้าจะสามารถทำความสะอาดได้ยากมากๆ แถมเก็บความชื้นที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นในรถยนต์ได้ เพราะฉะนั้นหากใครใช้เบาะผ้าจะต้องทำความสะอาดเบาะและรักษาความสะอาดเบาบ่อยๆนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับข้อมูลของเบาะรถยนต์ที่บอกเลยว่าหลายคนคงจะตัดสินใจได้ ว่าจะต้องการใช้เบาะประเภทไหน เพราะส่วนใหญ่และมักจะเลือกตามที่ผู้ขายแนะนำมาให้ จึงไม่ถูกในเมื่อคุณจะต้องใช้งานในระยะหนึ่ง

การเปลี่ยนหนังเบาะหนังไม่ว่าจะเป็นผ้าหรือหนังจะต้องเสียเงินมากพอสมควร และแถมเรายังไม่รู้คุณภาพของหนังและผ้าที่นำเข้ามาเปลี่ยน ซึ่งต่างมากจากรถยนต์ที่มาจากศูนย์บริการ ที่จะใช้ผ้าและหนังเกรดที่ดีที่สุดมาทำเบาะรถยนต์ให้กบคุณนั่นเอง

#เบาะรถยนต์ #วิธีเลือกเบาะรถยนต์ #แต่งรถ

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit