“กล้องติดรถยนต์” สำคัญอย่างไร ทำไมถึงนิยมติด

“กล้องติดรถยนต์” สำคัญอย่างไร ทำไมถึงนิยมติด แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

กล้องติดรถยนต์เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมรถยนต์ที่มีคนนิยมกันมากที่สุด เพราะกล้องติดรถยนต์เป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานได้จริง และสามารถอำนวยความสะดวกให้กับเรามากเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุหลายๆครั้งเราจะพยายามอธิบายกับเจ้าหน้าที่ให้เข้าใจ ซึ่งบางครั้งเราเองที่เป็นฝ่ายล้มเหลวและเป็นฝ่ายผิดโดยที่ไม่สามารถโต้แย้งอะไรได้ แต่หากเราสามารถมีกล้องติดรถยนต์ที่สามารถบอกได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเราในระหว่างการขับขี่ จะทำให้เราสามารถแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้กล้องติดรถยนต์ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกมากมาย ซึ่งหลายคนยังไม่รู้ว่าหากติดกล้องติดรถยนต์แล้ว มันดีอย่างไรไปดูกัน

ข้อดีของการติดกล้องติดรถยนต์

  1. จับภาพและเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะคดีที่จะต้องเข้าไปสู้กันในชั้นศาล การเรามีกล้องติดรถยนต์ที่สามารถจับภาพและเสียงได้ จำทำให้คดีความของเรามีน้ำหนัก เพราะเรามีพยานและเหตุการณ์ต่างๆที่อยู่ภายในกล้องวีดีโอนั้นเอง
  2. กล้องติดรถยนต์ ได้ส่วนลดจากประกันภัย ซึ่งการมีส่วนลดนี้เราสามารถเลือกดูได้เลยว่าประกันภัยที่ไหนสามารถให้ส่วนลดกับรถที่ติดกล้องหน้า เพราะส่วนใหญ่แล้วประกันจะให้อยู่ที่ 10% เป็นต้นไป เพราะหากคุณเสียเบี้ยประกันภัยประมาณ 15,000 บาท คุณก็จะสามารถได้รับส่วนลดที่ 1,500 บาททันที
  3. มีความมั่นใจในการขับรถมากยิ่งขึ้น เพราะอย่างน้อยเราก็มีพยานปากเอก ที่สามารถบอกกับทุกคนว่าเราเป็นผู้ที่ขับรถยนต์ที่ถูกกฎหมายเสมอ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุกับเราอย่างน้อยเราก็มีหลักฐานที่ดีที่สุดในการนำไปให้เจ้าหน้าที่หรือสู้คดี
  4. กล้องติดรถยนต์ สามารถถ่ายภาพเวลากลางคืนได้ชัด ซึ่งคุณก็สามารถขับรถยนต์ในช่วงเวลากลางคืนได้อย่างสบายใจ เพราะอย่างน้อยก็มีกล้องบันทึกภาพการขับรถยนต์ของเราในช่วงวเลากลางคืนได้ด้วย
  5. ใครๆเห็นกล้องก็กลัว เพราะปัจจุบันโลกโซเชียลกำลังเป็นสิ่งที่น่ากลัวของหลายคนที่กระทำความผิด จึงทำให้ถูกลงโทษทางด้านสังคมเอาง่ายๆ ซึ่งหากใครที่จะเข้ามาทำร้ายเราหรือปล้นเรา หากรู้ว่าเรามีกล้องติดหน้ารถยนต์ที่สามารถจับใบหน้าและสีเสื้อได้ ก็จะทำให้โจรเหล่านั้นไม่กล้าเข้ามาปล้นทรัพย์สินเราได้ง่ายๆ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับประโยชน์ของกล้องติดรถยนต์ ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้ทางศูนย์ผลิตรถยนต์ ได้ผลิตกล้องรถยนต์ที่เราไม่จำเป็นต้องเอามาติดเองข้างนอกแล้ว นอกจากนี้ยังมีกล้องมองข้างหลัง ที่สามารถบันทึกภาพรถที่ตามหลังเรามาบอกเลยว่าคุ้มค่ากับผู้ใช้รถยนต์มากที่สุด

#กล้องติดรถยนต์ #ทำไมต้องมี กล้องติดรถยนต์ #แต่งรถ

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit