แนะนำ!! Audi Q3 2020 รถหรูระดับพรีเมียม

แนะนำ!! Audi Q3 2020 รถหรูระดับพรีเมียม แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

มาอีกแล้วจ้าสำหรับรถสปอร์ตหรูสไตล์มาดเข้ม ที่บอกเลยว่าจะต้องตอบโจทย์ผู้ที่มีใจรักรถสปอร์ตที่มีความเข้มอย่างเหนือระดับ ซึ่งรถสปอร์ตที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ก็คือ Audi Q3 2020  รถ SUV อีกหนึ่งรุ่นที่มีความ Premium อย่างมาก

สำหรับใครที่สนใจอยากศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับรถ SUV Audi Q3 2020   บอกเลยว่าข้อมูลที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนไปดูกันซิว่ารถสปอร์ตรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Audi Q3 2020  ดีไซน์หรูสไตล์มาดเข้ม

Audi Q3 2020 ทั้ง 3 รุ่นถูกออกแบบมาด้วยสไตล์ผู้ชายที่แข็งแกร่ง มีความลงตัวด้วยเออกลักษณ์โดดเด่นที่ลงตัว กระจังหน้าเดินเส้นแนวตั้งเข้ากันกับชุดไฟหน้า ในส่วนของรุ่น Sportback 35 TFSI S Line จะมีแนวหลังคาลาดเพิ่มความเท่ห์แบบสปอร์ตไปอีกขั้น ล้ออัลลอยขนาด 18-19 นิ้ว

ในส่วนของดีไซน์ภายในรถ ก็มีความเรียบหรูดูดีไม่แพ้ภายนอก ด้วยเบาะหุ้มหนังแท้ เบาะหน้ามีระบบปรับเบาะแบบไฟฟ้า ระบบดันหลัง ส่วนเบาะหลังก็สามารถเลื่อนหน้าหลังและปรับเอนได้ ในด้านเทคโนโลยีความบันเทิงก็มีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8.8 นิ้ว ระบบ Audi smartphone interface ที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และรองรับ MP3/USB จัดเต็มด้วยลำโพง 6 ตำแหน่ง พร้อมเทคโนโลยีสั่งงายผ่านจอ Infotainment ที่มีขนาดใหญ่ถึง 10.25 นิ้ว

Audi Q3 2020  จัดเต็มเครื่องยนต์แรงเร็วได้มาตรฐาน

ระบบเครื่องยนต์ของ Audi Q3 2020  ทั้ง 3 รุ่น ก็แรงไม่แพ้ใครด้วย เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง หัวฉีดตรง มีเทอร์โบขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 250 นิวตันเมตร มีเกียร์อัตโนมัติ S tronic 6 จังหวะ และทำความเร็วสูงสุดได้ 207 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ระบบความปลอดภัยที่มีใน Audi Q3 2020 

พร้อมระบบขับขี่อย่างปลอดภัยด้วย ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง,ระบบล็อกเบรกขณะหยุดนิ่ง, ระบบกระจายแรงเบรก EBD,ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน และเซ็นเซอร์ช่วยจอดหน้า-หลัง เป็นต้น ทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความแข็งแกร่งของช่วงล่างได้อย่างชัดเจน แถมทรงตัวได้อย่างมั่นคง แม้จะมีเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่งลดความนุ่มนวลไปหน่อย แต่ก็สามารถขับขี่ให้นุ่มนวลได้ด้วยการเลือกโหมด  Comfort ให้ขับขี่สบายสนุกได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรถสปอร์ต Audi Q3 2020  ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้เชื่อว่าจะต้องถูกใจใครหลายคนอย่างแน่นอน ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังพร้อมกับการออกแบบรวมไปถึงระบบที่มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพจะทำให้ผู้ขับขี่นั้นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดแน่นอน ครั้งหน้าจะนำเอารถสปอร์ตอะไรที่น่าสนใจมาฝากกันอีกแล้วอย่าลืมติดตาม

#Audi Q3 2020  #รถสปอร์ต #แนะนำรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit