เสื้อเกราะ Big Bike ดีอย่างไร และควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

เสื้อเกราะ Big Bike ดีอย่างไร และควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หลายคนยังสงสัยว่าทำไมผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ถึงนิยมสวมใส่ เสื้อเกราะ Big Bike  กันเป็นจำนวนมาก อันที่จริงการสวมใส่เสื้อประเภทนี้ไม่ใช้แค่สวมใส่เพื่อแฟชั่น สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Big Bike เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มี cc. สูงมาก ความเร็วของรถประเภทนี้จึงไม่เหมาะอย่างมากที่จะสวมชุดธรรมดาขับ

เพราะหากเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินมา มักจะทำให้เสื้อผ้าเหล่านั้นไม่สามารถป้องกันอะไรได้เลย แต่ต่างกับเสื้อเกราะ Big Bike  เป็นเสื้อที่มีความหนา ภายในมีอุปกรณ์เสริมหลายประเภท ที่จะช่วยเซฟร่างกายเพื่อลดแรงกระแทกหรือการถูไถในตอนเกิดอุบัติเหตุ จึงทำให้เสื้อเกราะ Big Bike  จึงได้รับความนิยมมากในการสวมใส่ และวันนี้เรามาดูกันว่า เสื้อเกราะ Big Bike  แบบไหนที่เหมาะที่สุดกับคุณ และจะใช้เสื้อเกราะ Big Bike  ในช่วงตอนไหนถึงจะดีที่สุด

วิธีเลือกเสื้อเกราะ Big Bike  ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เสื้อเกราะ Big Bike  แบบเกราะอ่อน

เป็นเสื้อเกราะที่สามารถช่วยระบายความร้อนได้ ใน้ช่วงที่เราขับขี่ในสภาพอากาศที่ร้อน การสวมใส่เสื้อเกราะอ่อนจะช่วยให้ลมผ่านเข้ามาได้ และนอกจากนี้ด้วยความเร็วของรถที่มีการเสียดสีระหว่างลมและเนื้อผ้า การเกิดไฟฟ้าสถิตในระหว่างการขับขี่หากคุณเลือกใช้เสื้อเกราะนี้จะช่วยในการลดไฟฟ้าสถิตได้อีกด้วย  สำหรับรถ Big Bike บางประเภท จะไม่มีหน้ากาดบังลม การเกิดแรงต้านของลมจะทำให้รถเสียการทรงตัวได้ง่าย แต่หากใช้เสื้อเกราะอ่อนจะลดแรงต้านของลมได้เป็นอย่างดี เสื้อเกราะประเภทนี้มีพลาสติกอย่างดีมามารับแรงกระแทกบริเวณ หัวไหล่ ข้อศอก หรือแผ่นหลังอีกด้วย

เสื้อเกราะ Big Bike  อ่อนแบบผ้า

จะมีด้วยกัน 2 แบบคือ แบบเต็มตัวและแบบระบายความร้อน ซึ่งความหน้าของเนื้อผ้านั้นจะต่างกันออกไป เพราะแบบของเต็มตัวนั้นจะสามารถกันลมหรือทำให้ลมผ่านเข้ามาได้น้อยลง ส่วนแบบระบายความร้อนนั้นจะเป็นเนื้อผ้าที่โปร่งกว่าและระบายรับลมเข้ามาในเนื้อผ้าได้มากกว่า ซึ่งคุณสมบัติในการป้องกันของทั้ง 2 แบบรี้ก็เหมือนกันทั้งหมดคือ สามารถป้องกับบริเวณ หัวไหล่ ข้อศอก และแผ่นหลังได้

เสื้อเกราะ Big Bike  อ่อนแบบหนัง

เสื้อเกราะที่มีความหน้าเป็นพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูง และมีราคาแพงที่สุดในบรรดาเสื้อเกราะ Big Bike เลยก็ว่าได้ ซึ่งคุณสมบัติพิเศษนั้นคือ ไม่ต้านลมในการขับขี่ มีเซฟมีหน้าชนิดพิเศษตรงส่วนของ หัวไหล่ ข้อศอก และแผ่นหลัง

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับเสื้อเกราะ Big Bike  ที่บอกเลยว่าหลายคนอาจจะกำลังติดสินใจเลือกซื้ออยู่ แต่หากใครที่สนใจจริงๆ แต่มีงบประมาณที่น้อย ก็สามารถเลือกซื้อเสื้อเกราะ Big Bike ที่อยู่ในแบรนของไทย เพราะคุณภาพของเสื้อเกราะก็จะสามารถใช้งานและป้องกันได้เหมือนกัน แถมมีราคาถูกกว่าเสื้อเกราะ Big Bike แบรนกังอย่างแน่นอน

#เสื้อเกราะ Big Bike #Big Bike #อุปกรณ์ Big Bike

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit