รถเล็กขับสบายสไตล์คนกรุง Kia Picanto 2020

รถเล็กขับสบายสไตล์คนกรุง Kia Picanto 2020 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งรถยนต์ในค่ายจากสัญชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยนั่นก็คือ KIA ซึ่งเป็น ค่ายรถที่มีการผลิตและพัฒนารถยนต์ที่มีความทันสมัยทั้งเรื่องของระบบภายในและเครื่องยนต์รวมไปถึงการดีไซน์หรูหราและโดดเด่นอย่างต่อเนื่องทำให้ KIA ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย สำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถที่น่าสนใจจากแบรนด์เตรียมมาฝากกันนั่นก็คือ Kia Picanto 2020ว่าแต่รายละเอียดของรถยนต์สัญชาติเกาหลีรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั้นไปดูกันเลย

Kia Picanto 2020 มาพร้อมภาพลักษณ์สดใส

Kia Picanto 2020 เป็นรถยนต์สัญชาติเกาหลีจากแบรนด์ KIA ที่ถูกออกแบบให้มีรูปทรงกะทัดรัดแบบ SUV ในภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สดใส และเหมาะกับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ด้วยสโลแกน Morning Urban ตัวรถมีกรจังหน้าแบบจมูกเสือ ตกแต่งด้วยแถบโครเมียมตรงกลาง กันชนด้านหน้าเป็นแบบสปอร์ตดูสวยงาม ส่วนไฟหน้ามีทั้งแบบ LED Daylight และไฟหน้าโปรเจคเตอร์ วิ่งแล่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ส่วนห้องโดยสารภายในออกแบบให้มีกลิ่นอายความเป็นสปอร์ตด้วยห้องโดยสารในธีมสีดำ ทั้งเบาะและคอลโซน และเพิ่มความโดดเด่นด้วยการตัดเส้นเป็นลายที่มีสีสันได้อย่างลงตัว

มีฟังก์ชั่นที่ทันสมัย

นอกจากภาพลักษณ์สวยงามทันสมัยแล้วฟังก์ชั่นการใช้งานก็ยังทันสมัยไม่แพ้กัน ด้วยจออินโฟเทนเมนต์ UVO ขนาด 8 นิ้ว มีระบบนำทางและการแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT ให้สามารถสั่งงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อ Bluetooth ให้สามารถเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมระบบจดจำเสียงสำหรับสั่งการอีกด้วย

เครื่องยนต์และความปลอดภัยของ Kia Picanto 2020

เครื่องยนต์ของรถ Kia Picanto 2020 นี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ให้กำลังสูงสุดที่ 76 แรงม้า มีระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 4 สปีด ซึ่งเป็นรุ่นที่ประหยัดน้ำมันได้มากที่สุดของเกาหลีใต้ในขณะนี้ด้วยอัตราการสิ้นเปลืองเพียง 15.7 กิโลเมตรต่อลิตร มาพร้อมกับระบบการขับขี่ที่แสนจะปลอดภัยด้วยระบบการแจ้งเตือนต่างๆ เช่น การแจ้งเตือนป้องกันการชนด้านหลัง แจ้งเตือนการขับออกนอกเลน ระบบตรวจจับจุดบอดขั้นสูง และระบบการชนอัตโนมัติ เป็นต้น ซึ่ง Kia Picanto 2020 นี้วางจำหน่ายในเกาหลีใต้แล้วด้วยราคา เริ่มต้นที่ 11,950,000 วอน หรือประมาณ 3.12 แสนบาท ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในตลาดรถของประเทศไทย

บอกเลยว่าจุดเด่นของ Kia Picanto 2020นี้มีความทันสมัยในเรื่องของระบบภายในที่ไม่แพ้รุ่นอื่นๆ เลยจริงๆ และยังมีในเรื่องของระบบความปลอดภัยต่างๆภายในตัวรถที่จะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกปลอดภัยรวมไปถึงมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีอีกด้วย สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอารถยนต์ใดที่น่าสนใจมาแนะนำกันอีกนะอย่าลืมติดตาม

#Kia Picanto 2020 #อีโคคาร์ #ข้อมูลข่าวสารรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit