Suzuki Swift GL Max Edition โฉมใหม่ สมรรถนะเหมือนเดิมแต่เพิ่มการตกแต่งพิเศษ

Suzuki Swift GL Max Edition โฉมใหม่ สมรรถนะเหมือนเดิมแต่เพิ่มการตกแต่งพิเศษ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งค่ายรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยไม่น้อยนั่นก็คือ Suzuki ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัว Suzuki Swift GL Max Edition ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่มีการตกแต่งแบบพิเศษสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี โดยจะเน้นความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นโดยมาพร้อมกับราคาที่สามารถจับต้องได้เพียงแค่ 5.41 แสนบาทเท่านั้น ลองไปดูกันซิว่า Suzuki Swift GL Max Edition ตัวนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

รายละเอียดของ Suzuki Swift GL Max Edition

1. ชุดตกแต่งพิเศษเฉพาะรุ่น Max Edition Suzuki

มีการเปิดตัวโฉมใหม่ของ Suzuki Swift GL รุ่นการตกแต่งพิเศษ ที่จะถูกตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ลายพิเศษเฉพาะรุ่น Max Edition นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ คือ การดีไซน์ให้มี สเกิร์ตรอบคัน เสาอากาศที่คล้ายคลีบฉลาม สปอยเลอร์หลัง ท่อไอเสียคู่ที่ดูแล้วดุดันมากกว่าเดิม

2. เครื่องยนต์คุณสมบัติยังคงเดิม

ในส่วนของเครื่องยนต์ Suzuki Swift GL Max Edition ภายในนั้นยังไม่ถูกเปลี่ยนแปลงนั้นคือยังคงเป็นรัถยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6000 รอบต่อนาที และแรงบิด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 4400 รอบต่อนาทีซึ่งจะถูกขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CTV ที่สามารถรองรับ E20 ได้ เหมือนเดิม

3. ราคาจำหน่ายและสีที่มีให้เลือก

สำหรับสีของตัวรถนั้นในรุ่นพิเศษนี้ก็มีมาให้เลือกถึง 6 สี นั่นคือ Ablaze Red Pearl, Star Silver Metallic, Gray Metallic, Super Black Pearl, Speedy Blue Metallic และ Pure White Pearl เป็น 6 สี 6 สไตล์ที่มีมาให้เลือกตามความชอบที่หลากหลาย ซึ่งในส่วนของราคาเปิดตัวนั้น จะอยู่ที่ 541,000 บาท เมื่อลองเทียบกับรุ่นปกติแล้วถือว่าราคาสูงกว่าประมาณ 5,000 บาท และตัวรถสีขาวจะต้องเพิ่มเงินอีก 5,000 บาท เท่ากับว่าหากซื้อรุ่นพิเศษนี้โดยเลือกรถสีขาวราคาจะอยู่ที่ 546,000 บาท ถึงจะเป็นรถยนต์ขนาดเล็กแต่ก็ยังให้ความคุ้มค่า ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว หากใครที่ชอบขับรถขนาดเล็ก น่ารัก ราคาสบาย ๆ ก็ไปทดลองขับรุ่นนี้กันได้  

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลเกี่ยวกับ Suzuki Swift GL Max Edition ที่เราได้นำมาแนะนำกันบอกเลยว่ามาพร้อมกับความไม่ธรรมดาอย่างแท้จริงด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความทันสมัยบวกกับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และสามารถจับต้องได้จึงเป็นที่ต้องการของใครหลายคนในขณะนี้ ใครที่สนใจอยากได้จับจองเป็นเจ้าของก้สามารถศึกษารายละเอียดข้างต้นกันได้เลย แน่นอนว่าข้างหน้าเราจะนำเอาข้อมูลรถยนต์ที่มีความน่าสนใจมาแนะนำกันอีกแต่อยากให้รอติดตาม

#Suzuki Swift GL Max Edition #โฉมใหม่ Suzuki Swift #เปิดตัวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit