A.P. Honda เปิดตัว All-New Honda CRF300 Series รถมอเตอร์ไซค์สายลุย

A.P. Honda เปิดตัว All-New Honda CRF300 Series รถมอเตอร์ไซค์สายลุย แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการไบเกอร์และมีความชื่นชอบทางด้าน Adventure บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับรถจักรยานยนต์ สาย Adventure โดย All-New Honda CRF300 Series ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับขุมพลังและสมรรถนะที่สูงอย่างมาก เลยทีเดียวทั้งในเรื่องของการดีไซน์ออกแบบที่มีความทันสมัยและสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดของ All-New Honda CRF300 Series นั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

รายละเอียดของ All-New Honda CRF300 Series

1. All-New Honda CRF300 Series เปิดตัวภายใต้แนวคิด ไปทุกที่ ที่ไม่มีทางไป

CRF300L และ CRF300 Rally ถูกเปิดตัวภายใต้แนวคิด “THERE’S NO END OF THE ROAD ไปทุกที่ ที่ไม่มีทาง” โดยมาพร้อมกับขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC ขนาด 300 CC ติดตั้งมาพร้อมกับหัวฉีด PGM-FI ด้วยระบบส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมกับระบบ ASSIST SLIPPER CLUTCH ที่จะช่วยป้องกันล้อล็อคขณะเปลี่ยนเกียร์ ในรุ่นใหม่ที่มีการเปิดตัวนี้มีน้ำหนักของมอเตอร์ไซค์เบากว่าในรุ่นเดิมถึง 5 Kg. ในส่วนของช่วงล่างนั้นมีการติดตั้งโช้กหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ 43 mm. ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link ทำให้สามารถรองรับแรงกระแทกได้ทุกรูปแบบ

2. การออกแบบสุดเท่ สไตล์รถวิบาก

การออกแบบของ CRF300L ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สไตล์รถวิบากยุคใหม่ ไฟหน้า LED ใหม่ แบบหกเหลี่ยมที่มีความโดเด่น สามารถลุยได้บนถนนทั้ง On Road และ Off Road ในส่วนของ CRF300Rally ถูกออกแบบให้ออกมาในสไตล์แรลลี่ ที่ดูเท่ แกร่ง ดุดัน ด้วยชุดแฟริ่งดีไซน์เฉพาะตัว มีการติดตั้งแผ่นรองกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง และมีไฟหน้าและไฟเลี้ยวแบบ LED

3. ราคาและการวางจำหน่าย

ในเรื่องของราคา All-New Honda CRF300 Series จะวางจำหน่ายในราคา 145,800 บาท และ CRF300 Rally จะถูกวางจำหน่ายในราคา 172,200 บาท นอกจากนี้ ทาง A.P. Honda ได้เพิ่มรุ่นที่ตกแต่งพิเศษคือ All-New Honda CRF300Rally DIRT ADDICT EDITION ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษจาก H2C ชุดใหญ่ถึง 14 รายการ มีการผลิตออกมาเพียง 100 คัน เท่านั้น ในราคาจำหน่ายที่ 182,900 บาท ซึ่งในทุกรุ่นนี้สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ All-New Honda CRF300 Series ที่เราได้นำมาแนะนำกัน บอกเลยว่าใครที่เป็นสายแอดเวนเจอร์ตัวจริงก็ควรที่จะ ไปเลือกซื้อมาใช้งานกัน นอกจากนี้แล้วในเรื่องของราคาก็มีการเปิดตัว ซึ่งบอกเลยว่าเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้และไม่แพงจนเกินไป สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาแนะนำกันอีกนะอย่าลืมติดตาม

#All-New Honda CRF300 Series #มอเตอร์ไซค์สายลุย #วงการไบเกอร์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit