เปิดตัวแล้ว กระบะ Rezvani Hercules 6 ล้อ ในราคาเริ่มต้นราว 6.8 ล้าน

เปิดตัวแล้ว กระบะ Rezvani Hercules 6 ล้อ ในราคาเริ่มต้นราว 6.8 ล้าน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถกระบะถือว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งประเภทที่มีความสามารถ และพละกำลังค่อนข้างสูง และสามารถตอบโจทย์การใช้งานแบบหนักๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการขนของหรือการบุกป่าฝ่าดงก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานตรงนี้ได้เป็นอย่างดี

และวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งรถกระบะที่มีความน่าสนใจไม่น้อยมาแนะนำกันนั่นก็คือ Rezvani Hercules ซึ่งเป็นกระบะ 6 ล้อที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ที่จะทำให้หลายๆคนต้องถูกใจอย่างแน่นอน ลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดของรถกระบะรุ่นนี้จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

รายละเอียดของ Rezvani Hercules

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก และภายในห้องโดยสาร Rezvani Hercules 6×6

ถูกออกแบบให้ภายนอกมีความคล้ายคลึงกับ Rezvani Tank ที่ถูกปรับให้ยาวขึ้นด้วยกระบะท้ายที่ยาว 8 ฟุต เพื่อให้สามารถรองรับล้อทั้ง 4 ที่ด้านหลัง นอกจากนี้ยังติดตั้งแถบไฟ LED บนหลังคา สปอร์ตบาร์สีบรอนซ์ทอง

และล้อแบบ custom ที่หุ้มด้วยยางออฟโรดที่มีขนาด 37 นิ้ว ในส่วนของภายในห้องโดยสารมีอุปกรณ์ระบบอินโฟเทนเมนต์ Alpine ที่แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 9 นิ้ว สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayได้

สมรรถนะเครื่องยนต์ของ Rezvani Hercules 6×6

มีเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 289 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 353 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีให้เลือกเครื่องยนต์ EcoDiesel V6 ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 260 แรงม้า และแรงบิด 600 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ HEMI V8 ขนาด 6.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 507 แรงม้า

และเครื่องยนต์ V8 ที่พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ขนาด 7.0 ลิตร ที่มีการปรับให้สามารถให้กำลังได้มากกว่า 1,318 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,341 นิวตันเมตร ส่วนเรื่องของเกียร์เครื่องยนต์ 3 แบบแรกจะส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด หรือแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนเครื่องยนต์ V8 ขนาด 7 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จาก Ram 1500 TRX และในทุกขนาดของเครื่องยนต์หรือ ทุกรูปแบบการส่งกำลังจะมาพร้อมกับการส่งกำลังขับเคลื่อนแบบ 6 ล้อ

ราคาและรุ่นที่วางจำหน่าย โดย Rezvani Hercules 6×6

นั้น จะแบ่งเป็นรุ่น Standard และรุ่น Military Edition ที่มีการเพิ่มอุปกรณ์ช่วยป้องกัน อย่างชุดเกราะเคฟล่า กระจกกันกระสุน ยางรันแฟลต ระบบป้องกันระเบิดจากด้านล่างและป้องกันอาวุธ EMP นอกจากนี้ยังมีระบบมือจับประตูช็อตไฟฟ้า ระบบ smoke screen และระบบอื่น ๆ โดยในรุ่น Rezvani Hercules 6×6 Standard มีราคาเริ่มต้นที่ 225,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6.8 ล้านบาท และรุ่น Military Edition มีราคาเริ่มต้นที่ 325,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 9.8 ล้านบาท

แน่นอนว่ารูปลักษณ์ของรถกระบะ Rezvani Hercules มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนในเรื่องของราคาก็อยู่ที่ประมาณ 6.8 ล้านบาทเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบรถกระบะในรูปแบบนี้ก็สามารถติดตามรายละเอียดกันได้เลย นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวอัพเดทอื่นๆ อีกมากมายในวงการยานยนต์ที่อยากแนะนำกันอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

#Rezvani Hercules #กระบะ6ล้อ #เปิดตัวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit