NEW MG HS PHEV SUV รุ่นใหม่จาก MG พร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อน 2 ระบบ

NEW MG HS PHEV SUV รุ่นใหม่จาก MG พร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อน 2 ระบบ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถยนต์ SUV ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากมีรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นและสวยงาม อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการและสามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ SUV จากค่าย MG มาแนะนำกันนั่นก็คือ NEW MG HS PHEV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Plug in Hybrid มาแนะนำกันลองไปดูกันซิว่ารถยนต์จากค่าย MG รุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

ความน่าสนใจของ NEW MG HS PHEV

ระบบเครื่องยนต์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

NEW MG HS PHEV เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยระบบ Plug-in Hybrid ที่ให้กำลังรวมสูงสุด 284 แรงม้า และแรงบิดรวมสูงสุด 480 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นระบบที่มีการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรให้กำลังสูงสุด 162 แรงม้า และ มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า มาพร้อมการขับขี่ที่มากถึง 5 รูปแบบ คือโหมด Normal โหมด Eco โหมด EV และโหมด Sport โดยใช้แบตเตอรี่ Lithium-Ion 6 โมดูล ที่มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพในการสะสมพลังงานได้ดี ทำให้รถสามารถวิ่งได้นาน และทำระยะทางได้มากขึ้น โดยการชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 1 ครั้ง สามารถขับขี่ได้ถึง 67 กิโลเมตร

นอกจากนี้แล้วยังมีการติดตั้งเทคโนโลยี i-SMART

ที่ทำให้ผู้ขับขี่สื่อสารกับรถได้ด้วยเทคโนโลยี AI โดยสามารถสั่งการได้ด้วยคำสั่งเสียงภาษาไทยหรือควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ที่มาพร้อมกับ  Emergency Call ที่จะโทรออกหาคนสำคัญเมื่อฉุกเฉินหรือเมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน

การออกแบบภายในห้องโดยสารและภายนอก  

NEW MG HS PHEV ออกแบบมาเพื่อยกระดับพื้นฐานของ C-SUV อย่าง “MG HS” ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความหรูหราและความสปอร์ตอย่างลงตัว มีกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Stellar Magnetic Field ไฟหน้าเป็น LED Projector ที่มาพร้อมระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ มีไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน (Daytime Running Lights) ไฟท้าย LED Space Light Field ที่มีความโฉบเฉี่ยวและไฟเลี้ยวแบบ Sequential ที่แสดงผลแบบไล่ระดับทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ในส่วนของห้องโดยสารภายมีการตกแต่งด้วยสี 2-Tone Monaco Blue

เบาะหนังคู่หน้าเป็นแบบ Sport Bucket Seat ตกแต่งด้วยวัสดุ Alcantara เบาะนั่งคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ถึง 6 ทิศทาง และเบาะนั่งผู้โดยด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง เพิ่มฟิล์มกันเสียง และแผ่นซับเสียงภายในห้องโดยสาร ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก ให้มีความส่วนตัวมากยิ่งขึ้นมาพร้อมกับหลังคาซันรูฟที่เปิดกว้างแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof)  มาพร้อมกับจอแสดงผลอัจฉริยะแบบ Full Virtual Dashboard ขนาด 12 นิ้ว และจอควบคุมกลางแบบทัชกรีนขนาด 10 นิ้ว

บอกเลยว่า NEW MG HS PHEV รถ SUV รุ่นนี้เกิดมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยแท้จริง นอกจากการดีไซน์ที่มีความหรูหราและสวยงามเป็นที่ถูกตาต้องใจแล้วยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดที่เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องมองหาและจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ในเรื่องของการดีไซน์ภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายที่มอบให้กับผู้ใช้งานอย่างแท้จริงอีกด้วย

#NEW MG HS PHEV #เปิดตัวรถยนต์ #เปิดโลกรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit