เปลี่ยนโฉมในรอบ 2ปี Toyota Crown 2021

เปลี่ยนโฉมในรอบ 2ปี Toyota Crown 2021 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งรุ่นผู้ผลิตรถยนต์ที่เรารู้จักกันดีในประเทศไทยและไม่พูดถึงไม่ได้เลยเนื่องจากเป็นบริษัทที่มียอดขายสูงเป็นอันดับต้นๆในประเทศไทยเลยนั่นก็คือ บริษัทโตโยต้า ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมากมาย

และล่าสุดทางบริษัทโตโยต้าได้มีการอัพเกรด Toyota Crown 2021 ที่จัดเต็มและมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่บอกเลยว่ามีความทันสมัยอย่างมากซึ่งเป็นเอกลักษณ์และเป็นความสามารถของบริษัทผู้ผลิต Toyota โดยเฉพาะ และลองไปดูกันซิว่า Toyota Crown 2021 การปรับโฉมใหม่รุ่นนี้จะมาพร้อมกับอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

เปลี่ยนโฉมในรอบ 2ปี Toyota Crown 2021

  1. การออกแบบภายนอก Toyota คอนเฟิร์มแล้วจะมีการเปลี่ยนโฉม Toyota Crown 2021 โดยในการเปลี่ยนโฉมนี้จะเพิ่มเฉดสีรถให้มีทางเลือกมากขึ้น แต่เอกลักษณ์ภายนอกก็ยังคงความเป็นรถซีดานจาก Toyota อยู่ และได้ประกาศราคาจำหน่ายออกมาแล้วว่า Toyota Crown จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 4,899,000, เยน หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท ไปจนถึงราคาสูงสุดที่ เริ่มต้น 7,393,000, เยน หรือประมาณ 2.2 ล้านบาท
  2. ดีไซน์ภายในห้องโดยสาร ในส่วนของห้องโดยสารนั้นได้มีการปรับเปลี่ยนให้ต่างจากเดิมมากพอสมควร ในส่วนคอนโซลกลางมีการออกแบบให้มีจอแสดงผล 12.3 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และสามารถใช้งานมัลติฟังก์ชั่นหรือ ฟังก์ชันให้ความบันเทิงต่าง ๆ ภายในรถได้ พวงมาลัยถูกผลิตจากคาร์บอน มีช่องระบายอากาศตรงกลางซึ่งก็ได้มีการจัดวางตำแหน่งใหม่ ให้ไปอยู่ในตำแหน่งอื่น ที่ไม่ใช่ตำแหน่งข้างเคียงกับตัวที่ใช้ควบคุม HVAC เหมือนรถในรุ่นก่อนหน้า ช่วยให้ควบคุมง่ายขึ้น
  3. เครื่องยนต์และระบบความปลอดภัย ระบบเครื่องยนต์ของ Toyota Crown 2021 นั้นไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นเดิมเลย หรือก็คือยังใช้ระบบเครื่องยนต์และขนาดเครื่องยนต์ที่เท่ากับรุ่นเมื่อ 2 ปีที่แล้วนั้นคือ ใช้เป็นเครื่องยนต์ระบบ 4 สูบเทอร์โบ ขนาด 2 ลิตร ที่สามารถให้กำลังขับเคลื่อนได้มากที่สุดที่ 241 แรงม้า แบบเครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร ที่ทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 222 แรงม้า และเครื่องยนต์ V 6 ขนาด 3.5 ลิตร ที่ให้กำลังขับเคลื่อนเท่ากับ 354 แรงม้า และในส่วนของระบบความปลอดภัยจากทางToyota ที่ให้มากับรถรุ่นนี้จะเป็น การติดตั้งด้วยระบบ Toyota Safety Sense รุ่นล่าสุด

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Toyota Crown 2021 ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ออกแบบที่สวยงามทั้งภายนอกและภายในอีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยของ Toyota Safety Sense ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเชื่อว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ซีดานที่หลายๆคนชื่นชอบและถูกใจอย่างแน่นอน สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรมาฝากกันอีกอย่าลืมติดตาม

#Toyota Crown 2021โฉมใหม่ #Toyota Safety Sense #อัพเดทวงการรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit