เปิดตัวกระบะพันธุ์แกร่ง New Nissan Navara 2021โฉมใหม่

เปิดตัวกระบะพันธุ์แกร่ง New Nissan Navara 2021โฉมใหม่ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยก็คือ Nissan และล่าสุดได้มีการเปิดตัว New Nissan Navara 2021 ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของกระบะพันธุ์แกร่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบ และเลือกซื้อไปใช้งานกันมากมาย สำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลรายละเอียดที่น่าสนใจของ New Nissan Navara 2021 ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ที่มีความดุดันแข็งแกร่งและดูหรูหรามากยิ่งขึ้นภายใต้ Concept unbreakable Design มาแนะนำการลงไปดูกันซิว่ารถยนต์รุ่นนี้จะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

ลองแล้วจะรักกับ New Nissan Navara 2021

รูปโฉมภายนอกและภายในห้องโดยสาร

New Nissan Navara 2021ถูกออกแบบรูปโฉมภายนอกมาภายใต้แนวคิด “Unbreakable Design” ทำให้ภายนอก มีความดุดัน มีกระจังหน้าแบบใหม่ มีระบบไฟหน้าแบบ QUAD – LED ที่มีคุณภาพสูง 4 ดวงพร้อมกับ Daytime Running Light และไฟท้ายแบบ LED ที่ทันสมัย

และยังคงความแข็งแกร่งทนทาน ในส่วนของดีไซน์ภายในห้องโดยสาร มีการใช้กระจกแบบ Noise-reducing acoustic glass เพื่อตัดเสียงรบกวนจากภายนอกเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกระจกตอนหลังกรองแสงสี ที่ช่วยให้สบายตามากขึ้น

มีการตกแต่งภายในด้วยหนังแท้รอบห้องโดยสาร เบาะนั่งคู่หน้า สามารถปรับระดับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ที่นั่งด้านหลังถูกออกแบบให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมกับที่ที่พักแขน ที่วางแก้วน้ำ และพอร์ต USB Type C บริเวณคอนโซลกลาง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี

ระบบเทคโนโลยีและเครื่องยนต์

New Nissan Navara 2021ที่มีการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกนี้ ได้ติดตั้งมาพร้อมเทคโนโลยีมากมาย การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้เข้าถึงความบันเทิงและคำสั่งได้ง่าย ผ่าน NissanConnect ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งกับ Apple CarPlay และ Android Auto เพื่อใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น ระบบนำทาง (Navigation system) รวมไปถึงแอปพลิเคชันฟังเพลงต่าง ๆ ได้ผ่านหน้าจอเครื่องเสียงรถยนต์ระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงหรือ Voice Recognition โดยแบ่งเครื่องยนต์ออกเป็น 3 ขนาด คือ เครื่องยนต์ YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ ทวินเทอร์โบ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล เครื่องยนต์ YS23DDT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบแปรผันแบบ VGS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเครื่องยนต์ YD25DDTTi ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผันแบบ VGS  นอกจากนี้ในทุกรุ่น ยังคงความสมบูรณ์ตามแบบที่สามารถขับลุยได้ทุกที่ พร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัย

การาวางจำหน่าย

New Nissan Navara 2021 จะถูกเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และมีกำหนดส่งมอบในช่วงเดือน ธันวาคม 2563 โดยในราคาเริ่มต้นของรุ่น King Cab จะอยู่ที่ 599,000 บาท ขณะที่ Double Cab เริ่มต้นที่ 849,000 บาท และในรุ่น Nissan Navara PRO-2X 2WD 7AT เปิดราคาขายที่ 999,000 บาท ส่วน Nissan Navara PRO-4X 4WD 7AT ราคา 1,149,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ New Nissan Navara 2021ที่เราได้นำมาแนะนำกันวันนี้ สำหรับใครที่อยากได้รถกระบะที่มีความแข็งแกร่งแข็งแรงดุดัน พร้อมกับเทคโนโลยีการขับขี่ที่มีความอัจฉริยะที่จะทำให้ประสบการณ์การขับขี่ของคุณนั้น ราบรื่นและ มีความปลอดภัยก็ไม่ควรพลาดกับ New Nissan Navara 2021 รุ่นนี้ นอกจากนี้แล้วเราจะนำเอาข้อมูลเกี่ยวกับยานยนต์ทางด้านใดมาแนะนำกันอีกนะอย่าลืมติดตามในครั้งต่อไป

#New Nissan Navara 2021 #เปิดตัวรถใหม่ #ข่าวสารวงการรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit