สุดล้ำ!! Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020 ซุปเปอร์คาร์ดีไซน์จากดาวเสาร์

สุดล้ำ!! Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020 ซุปเปอร์คาร์ดีไซน์จากดาวเสาร์ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ถ้าจะพูดถึงรถหรูรถสปอร์ตบอกเลยว่าไม่พลาดจากค่าย Lamborghini ที่เป็นรถที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจับจองเป็นเจ้าของกัน และวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถที่บอกเลยว่าถูกตาต้องใจใครหลายคนมาฝากกันนั่นก็คือ Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020 ซึ่งเป็นซุปเปอร์คาร์ที่มีความทันสมัยและล้ำสมัยอย่างที่สุดมาแนะนำกันว่าแต่รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

ดีไซน์ภายนอกแสนโดดเด่นของ Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020

Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020 ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก “เมฆรูปหกเหลี่ยมที่ลอยตัวบนขั้วโลกเหนือของดาวเสาร์” ด้วยการเพิ่มลวดลายบนตัวรถเป็นแบบ 6 เหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์คล้ายกับเมฆรูปหกเหลี่ยมที่ลอยตัวอยู่บนขั้วโลกเหนือของดาวเสาร์ ผลิตจากวัสดุสุดพรีเมียม ด้วยล้ออัลลอยสีดำเงาวับสุดเท่ และชุดแต่งสีสันสวยงามที่เห็นแล้วสวยจนใจเต้นไปตามๆกัน

ดีไซน์ภายในสุดหรูของ Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020

ในส่วนของห้องโดยสารก็มีเบาะนั่งทรงสปอร์ตที่มีพนักพิงที่รับกับสรีระและศีรษะได้อย่างเหมาะเจาะ พร้อมด้วยลวดลายความเป็นเมฆรูปหกเหลี่ยมล้อไปกับลวดลายภายนอกได้อย่างลงตัว

Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020 มาพร้อมขุมพลังสุดแกร่ง

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 6.5 ลิตร ที่น่าจะมีความแรงคล้ายกับรถในรุ่น 2019 ที่มีเครื่องยนต์แบบ V12 ขนาด 6.5 ให้กำลังสูงสุด 770 แรงม้า แรงบิด 720 นิวตันเมตร

Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020 เปิดขายอย่างเป็นทางการ

การเปิดขายในตลาดรถอย่างเป็นทางการยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลมาอย่างชัดเจนแต่ด้วยดีไซน์ที่สวยและสเปคระดับเทพแบบนี้ แน่นอนว่าราคาจะต้องไม่ต่ำกว่ารุ่นของปี 2019 ที่มีราคา 44,500,000 บาท ซึ่งรถสปอร์ตรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษแบบ Aventador SVJ Roadster “Xago Edition” ที่จะผลิตออกมาให้ได้จับจองกันเพียง 10 คันเท่านั้นทั่วโลก โดยขายผ่านตัวแทนพิเศษอย่าง Automobili Lamborghini ผ่านทางช่องทางจำหน่ายที่ “Ad Personam studio”  เมื่อถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะต้องเรียกเสียงฮือฮาจากวงการคนรักซูเปอร์คาร์ได้อย่างแน่นอน 

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Lamborghini เป็นรถสปอร์ตหรูที่มีการดีไซน์เหนือระดับอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการออกแบบของเขา เพราะจะมาพร้อมกับการดีไซน์ที่โดดเด่นเรียกได้ว่า คุณจะไม่สามารถละสายตาจาก Lamborghini Aventador SVJ Xago 2020 ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับขุมพลังที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงความแรงของเครื่องยนต์อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลดีๆเกี่ยวกับรถยนต์ทางด้านใดมาแนะนำกันอีกนั้นคนรักรถไม่ควรพลาด

#Lamborghini #Aventador SVJ Xago 2020 #ข่าวสารวงการรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit