เจาะลึก Nissan Qashqai Midnight Edition รุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายในออสเตรเลีย

เจาะลึก Nissan Qashqai Midnight Edition รุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายในออสเตรเลีย แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถยนต์จากค่าย Nissan ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในผู้ใช้งานในประเทศไทยบ้านเราและ ในประเทศออสเตรเลียตอนนี้ได้มีการ เปิดตัวรุ่นพิเศษของ Nissan Qashqai Midnight Edition มาให้สาวก Nissan ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ความโดดเด่นของ รถยนต์รุ่นนี้จะมาพร้อมกับสีตัวถังที่มีให้เลือก ทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ซึ่งแต่ละสีก็มีความสวยงามไม่แพ้กันลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดของรถยนต์รุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

เจาะรายละเอียด Nissan Qashqai Midnight Edition

Nissan Qashqai Midnight Edition

รถยนต์รุ่นพิเศษปิดท้ายก่อนเปิดตัวรุ่นใหม่ในปีหน้า Nissan Qashqai Midnight Edition คือรถยนต์รุ่นพิเศษที่มีการเปิดตัวในประเทศออสเตรเลีย โดยมีภายนอกที่ได้รับการตกแต่งโดยให้เน้นความมืดเหมือนกับชื่อรุ่นพิเศษนี้ ในส่วนกระจังหน้าถูกออกแบบให้เป็นสีดำเงา  มีไฟหน้าและไฟท้าย แบบ LED ที่มีลักษณะรมดำ ที่ฝาครอบกระจกมองข้างเป็นสีดำเงา เหมือนกับหลังคาที่เป็นสีดำ มาพร้อมกับล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้ว ถูกหุ้มด้วยยางขนาด 225/45 เมื่อเข้ามาดูภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยสีดำบนแดชบอร์ดรอบช่องแอร์ พวงมาลัย และหัวเกียร์ ตกแต่ง ในส่วนของชายบันไดเป็นแบบเรืองแสง

นอกจากนี้เบาะนั่ง ถูกหุ้มด้วยหนัง และคันอารา

มีหน้าจอสัมผัสที่ให้ความบันเทิงขนาด 7 นิ้ว ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto มีวิทยุดิจิตอล DAB + ระบบ Bluetooth และระบบนำทางด้วยดาวเทียมที่มาพร้อมกับระบบตรวจสอบสภาพการจราจรบนท้องถนนที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับรถยนต์อีกด้วย

ระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานช่วยให้ผู้ขับขี่อุ่นใจ

ในส่วนของระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งมาพร้อมกับ Nissan Qashqai Midnight Edition เป็นระบบที่เป็นมาตรฐาน ให้ผู้ขับขี่วางใจได้ขณะขับขี่ นั่นคือ ระบบการช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) ระบบแจ้งเตือนการขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Driver Alert)  ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning), ระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking) และระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน (Lane Departure Warning) ซึ่ง Nissan Qashqai Midnight Edition รุ่นนี้จะวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ มี 35,900 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 780,000 บาท

สำหรับใครที่เป็นสาวกรถยนต์นิสสันมาก่อนบอกเลยว่าไม่ควรพลาดจากรถยนต์รุ่นนี้ Nissan Qashqai Midnight Edition อย่างแน่นอน หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความชื่นชอบในเรื่องของ ความแข็งแรงความทนทานพร้อมกับการดีไซน์ที่มีความหรูหราและ Premium บอกเลยว่ารถยนต์รุ่นนี้จากค่าย Nissan สามารถตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดี สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาแนะนำกันอีกนานอย่าลืมติดตาม

#Nissan Qashqai Midnight Edition #Nissan #รีวิวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit