ทึ่ง!!รถหุ้มเกราะ หน้าตาดุดัน มีเสน่ห์ ด้วยราคาหลักสิบล้าน

ทึ่ง!!รถหุ้มเกราะ หน้าตาดุดัน มีเสน่ห์ ด้วยราคาหลักสิบล้าน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถยนต์ที่เราใช้ในปัจจุบันก็เป็นรถธรรมดาที่ใช้งานโดยทั่วไปแต่เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินรถหุ้มเกราะ ซึ่งอาจจะเคยเห็นจากในละครหรือภาพยนตร์ที่มีการใช้รถหุ้มเกราะ ซึ่งจุดประสงค์ของรถหุ้มเกราะ นี้ก็คือ ความปลอดภัยที่จะมีให้ผู้ใช้รถ เรื่องรถหุ้มเกราะ จะมีความสามารถในการกันกระสุนหรือ ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุต่างๆได้เป็นอย่างดี สำหรับวันนี้เราจึงนำเอาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับรถหุ้มเกราะที่มีความน่าสนใจมาแนะนำกันเผื่อว่าใครจะมีความสนใจอยากซื้อไปใช้งานก็ไปดูรายละเอียดกันเลย

ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับรถหุ้มเกราะ

1. Karlmann King รถกันกระสุนสุดหรู กับราคาสุดโต่ง

Karlmann King เป็นรถหุ้มเกราะที่มีหน้าตาดุดัน สีดำดูขรึม เป็นรถอเนกประสงค์ที่มีการเสริมถังกันกระสุน ให้มีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมากถึง 6,000 กิโลกรัม เป็นรถที่ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์เบนซิน V10 6.8 ลิตร สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 140 กม./ชม. และยังสามารถวิ่งได้ที่อุณหภูมิต่ำถึง40 องศาเซลเซียล และอูณหภูมิสูงเกิน 90 องศาเซลเซียล ได้อีกด้วย ด้วยความที่มีระบบกันกระสุนพร้อมขนาดนี้ ราคาจำหน่ายจึงสูงถึง 2.16 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐ หรือหากคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 65 ล้านบาทนั่นเอง

2. Dartz Prombron Black Stallion รถหุ้มเกราะชื่อดัง

ผ่านการแสดงภาพยนตร์มาหลายเรื่อง หากมองจากรูปร่างลักษณะภายนอกแล้วหลาย ๆ คนอาจจะดูคุ้นตากันมาบ้าง เพราะว่าเจ้าตัว Dartz Prombron Black Stallion รุ่นนี้นั้น มีสีดำ ให้ความรู้สึกดุดัน บ้าระห่ำ จึงเป็นรถหุ้มเกราะที่ถูกนำไปใช้ในภาพยนตร์แอคชั่นชื่อดังอีกมากมาย ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นเป็นเครื่องยนต์ V8 6.8 ลิตร มีล้อกันกระสุน และชิ้นส่วนรถยนต์บางส่วนถูกนำไปชุบทอง สามารถให้พละกำลังได้ถึง 450 แรงม้า โดยราคาจำหน่ายในต่างประเทศจะอยู่ที่ 331,075 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทย ราว ๆ 10.8 ล้านบาท

3. Range Rover Sentinel เป็นรถหุ้มเกราะที่รูปร่างหน้าตาเหมือนรถทั่วไป

แต่ถูกออกแบบให้สามารถกันทุกอย่างได้อย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็น ตัวกระจกที่กันกระสุน หลังคาและแผ่นกันระเบิดที่อยู่ใต้ท้องรถ โดยที่ยังคงความหรูหราเอาไว้ เครื่องยนต์เป็นเบนซิน V8 ขนาด 5 ลิตร Supercharger กำลังสูงสุด 375 แรงม้า

โดยราคาในรุ่นนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแต่ก็คาดการณ์ว่าจะต้องไม่ต่ำกว่ารุ่นที่แล้วที่ราคา 440,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทย ราว ๆ 14.5 ล้าน บาท

สำหรับรถหุ้มเกราะที่เราได้นำมาแนะนำกันข้างต้นนั้นก็มีหลากหลายราคามี ตั้งแต่ราคาหลักล้านจนถึงราคาหลักสิบล้านบาทซึ่งก็แล้วแต่สไตล์การใช้งานรวมไปถึงความแข็งแรงคงทนของรถหุ้มเกราะนั้นๆสำหรับใครที่กำลังมองหารถหุ้มเกราะดีๆ สักคันก็สามารถเลือกซื้อเลือกหาจากข้อมูลที่เรานำมาฝากกันข้างต้นได้เลย

#รถหุ้มเกราะ #รถยนต์กันกระสุน #นวัตกรรมยานยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit