Mazda CX-3 2021 เพิ่มความคุ้มค่า กับราคาที่ลดลง จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว

Mazda CX-3 2021 เพิ่มความคุ้มค่า กับราคาที่ลดลง จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ผู้ผลิตรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยไม่น้อยนั่นก็คงจะเป็นบริษัทมาสด้าล่าสุดได้มีการเปิดตัวโฉมใหม่ Mazda CX-3 2021 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร

และที่สำคัญในส่วนของราคานั้นมีการปรับลดลงทำให้หลายคนถูกอกถูกใจและอยากจับจองกันเป็นเจ้าขอ งและแน่นอนว่าวันนี้เรามาพร้อมกับรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์รุ่นนี้ลองไปดูกันซิว่าจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

อุปกรณ์พื้นฐานที่ถูกติดตั้งมาใน Mazda CX-3 2021 แต่ละรุ่นย่อย

  1. Mazda CX-3 2021

มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น กุญแจรีโมท Smart Keyless Entry พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ระบบอินโฟเทนเมนท์ ที่สามารถรองรับการชื่อมต่อกับ Apple CarPlay แบบ Wireless และ Android Auto เป็นต้น โดยในรุ่นย่อย Base Plus จะมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม ได้แก่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED ติดตั้งมาพร้อมกับไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED Signature, ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, ถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัยรวมทั้งหมด 6 ตำแหน่ง, ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

2. รุ่น Comfort

นั้น ได้เพิ่มหลังคาแบบซันรูฟ, ไฟหน้าตัดหมอกแบบ LED,ระบบเตือนเมื่อรถอยู่ในจุดอับขณะเปลี่ยนเลนส์และถอยหลัง, แสดงภาพรอบทิศทางรอบคัน, เบาะหลังหุ้มหนังสีดำ และคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยวัสดุ Grand Luxe Suede และในรุ่น Proactive ก็เพิ่มเติมจากรุ่น Comfort ด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูง i-ACTIVSENSE, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

3. ระบบเครื่องยนต์และความปลอดภัย

Mazda CX-3 2021 ทุกรุ่นเป็นเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-G ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 204 นิวตัน-เมตร ที่ 2,800 รอบต่อนาที มีระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ รองรับเชื้อเพลิง E85 ได้ และในส่วนของระบบคววามปลอดภัย i-ACTIVESENSE ใน CX-3 Proactive นั้น ประกอบด้วย Advanced Smart City Brake Support (Advanced SCBS), Smart Brake Support (SBS), Mazda Radar Cruise Control (MRCC), Advanced Blind Spot Monitoring (ABSM), ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนส์ Lane Departure Warning System (LDWS), Rear Cross Traffic Alert (RCTA), High Beam Control (High Beam Control), ระบบกล้องรอบทิศทาง 360° View Monitor

4. ราคาและการวางจำหน่าย

Mazda CX-3 2021 Collection ใหม่ ประกอบด้วย 4 รุ่นย่อย คือ Base วางจำหน่ายในราคา 769,000 บาท, Base Plus วางจำหน่ายในราคา 809,000 บาท, Comfort วงจำหน่ายในราคา 879,000 บาท และ Proactive จำหน่ายในราคา 959,000 บาท โดยราคานี้เป็นราคาที่ปรับลดลงมา และมีจำหน่ายที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Mazda CX-3 2021 รุ่นใหม่ที่เราได้นำมาแนะนำการบอกด้วยว่าใช้ที่ชื่นชอบและเป็นสาวกของรถยนต์จากค่าย Mazda ก็ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวจุดเด่นของเขาจะอยู่ที่การดีไซน์ออกแบบภายนอกที่มีความหรูหรามาพร้อมกับทรงสปอร์ตและที่สำคัญมีสีให้เลือกมากถึง 6 สีด้วยกัน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถที่จะจับจองเป็นเจ้าของและเข้าไปดูรถได้ที่ศูนย์บริการของมาสด้าได้เลย

#Mazda CX-3 2021 #Mazda #เปิดตัวรถยนต์ใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit