เผยโฉม Nissan Kicks 2021 ไมเนอร์เชนจ์ เวอร์ชันที่วางจำหน่ายในอเมริกา

เผยโฉม Nissan Kicks 2021 ไมเนอร์เชนจ์ เวอร์ชันที่วางจำหน่ายในอเมริกา แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยและมีการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพออกมาให้เราได้ใช้งานกันอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ Nissan และวันนี้เราได้นำเอารถยนต์อีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Nissan ที่มีการเปิดตัวในประเทศอเมริกา

พร้อมกับมีการปรับดีไซน์ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นมาแนะนำกันนั่นก็คือ Nissan Kicks 2021 ลองไปดูกันเลยว่า สำหรับรถยนต์รุ่นนี้แล้วจะมีรายละเอียดอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปและมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Nissan Kicks 2021 การออกแบบภายนอกที่คล้ายรุ่นเวอร์ชันไทย

  1. Nissan Kicks 2021 ในรุ่นที่มีการปรับไมเนอร์เชนจ์ใหม่นี้ ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งปรับดีไซน์ต่างไปจากเวอร์ชั่นไทยอยู่เล็กน้อย ซึ่งถือว่าเป็การปรับโฉมครั้งแรกหลังจากวางจำหน่ายมตั้งแต่ปี 2017 และในเวอร์ชันเครื่องยนต์ของอเมริกาก็ยังมีรสายละเอียดที่ต่างไปจากโฉมในไทย โดยดีไซน์ด้านหน้าถูกถอดแบบมาจากเวอร์ชั่นไทยแทบทั้งหมด ด้วยไฟหน้าแบบ LED แนวนอนที่เชื่อมเข้ากับกระจังหน้า Double V-Motion สีดำขนาดใหญ่ พร้อมกับไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED ขณะที่ด้านท้ายแม้ว่าจะมีรูปลักษณ์ไฟท้ายคล้ายกับเวอร์ชั่นไทย แต่ก็ถูกเสริมด้วยแถบสีแดงที่เชื่อมไฟทั้งสองข้างเข้าไว้ด้วยกัน
  2. การอกแบบภายในหห้องโดยสาร ในส่วนของภายในห้องโดยสารของเวอร์ชั่นอเมริกัน มีการติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB Type-C เสริมด้วยการติดตั้งลำโพงบริเวณพนักพิงศีรษะะผู้ขับขี่ ด้วยระบบเสียง Bose Personal Plus สามารถรอองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay หรือ Android Auto และระบบเชื่อมต่อ NissanConnect รวมถึงสามารถแสดงภาพจากกล้องรอบคัน Intelligent Around View Monitor ได้
  3. ระบบเครื่องยนต์เวอร์ชั่นอเมริกา Nissan Kicks 2021 ในตลาดสหรัฐอเมริกาจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ที่มีขนาดความจุ 1.6 ลิตร สามารถให้กำลังสูงสุดที่ 122 แรงม้า และเป็นระบบการขับเคลื่อนด้วยล้อหน้าเท่านั้น Kicks ที่วางจำหน่ายจะแบ่งเป็น 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย Kicks S, Kicks SV และ Kicks SR ถึงแม้จะมีการเผยโฉมออกมาแล้วแต่ก็ยังไม่ได้มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Nissan Kicks 2021 ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศสหรัฐอเมริกาพร้อมทั้งมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่จากประเทศไทยเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้แล้วความน่าสนใจของ Nissan Kicks 2021 รุ่นนี้อยู่ที่ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับความสะดวกสบายและระบบต่างๆ ที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามในเรื่องของราคาก็ยังไม่มีการประกาศอย่างชัดเจนแต่อย่างใดยังคงต้องติดตามกันต่อไป

#Nissan Kicks 2021 #Nissan Kicks ไมเนอร์เชนจ์ #Nissan 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit