Honda N-ONE 2021 รถยนต์สไตล์มินิมอลขนาดเล็ก เริ่มวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นแล้ว

Honda N-ONE 2021 รถยนต์สไตล์มินิมอลขนาดเล็ก เริ่มวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นแล้ว แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถยนต์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนต้องการและมีเป้าหมายในชีวิตว่าจะต้องมีรถยนต์ใช้สักคัน และเชื่อว่าหลายคนคงจะต้องรู้จักบริษัทผู้ผลิตรถยนต์นั่นก็คือ Honda อย่างแน่นอน ล่าสุดทางบริษัทฮอนด้าได้มีการเปิดตัว Honda N-ONE 2021 660 cc ที่มาพร้อมกับราคาที่บางเบาเพียงแค่ 400,000 กว่าบาทเท่านั้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรถเก๋งคันจิ๋วที่ทำให้หลายคนตื่นตาตื่นใจอย่างมาก ลองไปดูรายละเอียดกันซิว่า Honda N-ONE 2021 รุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Honda N-ONE 2021 รถยนต์สไตล์มินิมอล

1. Honda เปิดตัว Honda N-ONE 2021

รถยนต์กลุ่ม Kei car รุ่นใหม่ Honda N-ONE 2021 รถเก๋งรุ่นจิ๋วจาก Honda มีการออกแบบที่ให้ความรู้สึก สไตล์มินิมอล โดยมีขนาดเครื่องยนต์ 660 CC มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ที่มีและไม่มีเทอร์โบ ซึ่งเครื่องยนต์รุ่นที่มีเทอร์โบ มีกำลังสูงสุดที่ 64 แรงม้า แรงบิด 104 นิวตัน-เมตร ส่วนรุ่นที่ไม่มีเทอร์โบมีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 658 แรงม้า และมีแรงบิด 65 นิวตีน-เมตร มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถเลือกซื้อได้ 4 รุ่นด้วยกันคือ Original, Premium, Premium Tourer และ RS  

2. การดีไซน์ทั้งภายในห้องโดยสาร และภายนอก

ในส่วนของการดีไซน์ภายนอกตัวถังนั้น จะมีลักษณะที่เน้นให้มีแต่รูปทรงเลขาคณิต เช่น วงกลม หรือสี่เหลี่ยมเป็นต้น ในส่วนของไฟหน้ารถและท้ายรถเป็นแบบ Full LED ทรงกลม มีล้อให้เลือกทั้งแบบล้อเหล็กพร้อมฝาครอบ และล้ออัลลอย ส่วนภายในห้องโดยสารถูกออกแบบมาในสไตล์มินิมอล ให้มีความกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับการติดตั้งระบบเทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น ชุดมาตรวัดความเร็วขนาดใหญ่ ติดตั้งหน้าจอระบบความบันเทิงมาให้ ปุ่มเบรกมีไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Brake Hold เป็นต้น

3. ระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน

ถึงแม้ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นจิ๋ว แต่ก็มีการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่อุ่นใจได้ เช่น ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ, ระบบที่ช่วยหักหลบคนเดินถนน และระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัวออกไป เป็นต้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Honda N-ONE 2021 คันนี้ที่เราได้นำมาแนะนำกัน บอกเลยว่าเป็นรุ่นรถยนต์ที่ ถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นรถยนต์ขนาดเล็กและมาพร้อมกับราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไป แต่อย่างไรก็ตามรถยนต์คันนี้มีการเปิดตัวอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าจะมีการนำมาขายในประเทศไทยหรือไม่นั้นก็อาจจะเป็นเรื่องยาก ซึ่งล่าสุดตอนนี้มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลในวงการยานยนต์อะไรมาอัพเดตกันอีกอยากให้รอติดตาม

#Honda N-ONE 2021 #รถยนต์สไตล์มินิมอล #รถยนต์ Kei car

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit