น่าสนใจ!! Honda Ridgeline รถกระบะสายลุยโฉมใหม่จาก Honda

น่าสนใจ!! Honda Ridgeline รถกระบะสายลุยโฉมใหม่จาก Honda แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

น่าสนใจไม่น้อยกับค่ายบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อย่าง Honda ที่ได้มีการ ปรับโฉม Honda Ridgeline ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่และมาพร้อมกับคำเคลมที่ว่ามันจะทำให้การขับขี่ของผู้ใช้งานนั้นเป็นไปได้ง่ายกว่าเดิมและดีกว่าเดิม แน่นอนว่าทำให้หลายคนถูกอกถูกใจไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังเครมว่ามีความสามารถที่จะทำให้การใช้งานในปัจจุบันในทุกๆวันนั้นเป็นไปด้วยความสะดวกสบายอีกด้วยลองไปดูกันซิว่ารถยนต์รุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันอีกบ้าง

รายละเอียดของ Honda Ridgeline

1. Honda Ridgeline โฉมใหม่ปี 2021

บริษัท Honda บริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ได้มีการนำ Honda Ridgeline ไปปรับแต่งโฉมใหม่ โดยที่กระจังหน้าถูกปรับให้ดูมีความดุดันกว่าเดิม และเป็นกระบะที่สามารถขับขี่ง่ายกว่าเดิม เหมาะสำหรับใช้ขับขี่ในชีวิตประจำวัน ใครที่เป็นแฟน ๆ Honda หรือ กำลังมองหารถกระบะที่เอาไว้ขับขี่ในชีวิตประจำวันควรจับตามองโฉมใหม่ของรุ่นนี้ให้ดี ว่าจะมีอะไรโดดเด่น โดนใจบ้าง

2. เผยภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูดุดันยิ่งขึ้น

ปกติเราจะเห็น Honda ผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพมากมาย แต่รุ่น Honda Ridgeline เป็นรถกระบะรุ่นที่มักจะถูกวิจารณ์ว่า รูปร่างภายนอก ดูภาพลักษณ์แล้วไม่เหมือนกับรถกระบะที่แท้จริง ในปี 2021 นี้ Honda ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนในรถรุ่น Honda Ridgeline มากกว่าเดิมพอสมควร โดยที่เห็นชัดคือมีการปรับ กระจังหน้าให้มีความดุดัน ให้สมกับเป็นกระบะที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น  ส่วนท้ายกระบะก็มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบกันชนใหม่ ไฟหน้า LED ที่มาคู่กับไฟตัดหมอก นอกจากนี้ในส่วนของกันชนหน้าและฝากระโปรงรถ ก็มีการออกแบบใหม่ทั้งหมด ภายในต้นปีหน้าเราต้องมารอลุ้นตอนเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ได้เห็นของจริงกัน

3. ภาพลักษณ์ภายในก็มีการปรับเปลี่ยนเช่นกัน

นอกจากการปรับปรุงภายนอกแล้ว ภายในก็ได้มีการปรับให้จอแสดงผลชัด และไอคอนที่จอสัมผัส ได้ดีขึ้น ซึ่งแต่ละรุ่นที่ออกมาก็จะมีวัสดุที่แตกต่างกันไป ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีต้นปีหน้าเพราะเรื่องรายละเอียดลึกอย่างขุมกำลัง ก็ยังไม่ได้มีปล่อยออกมาให้ทราบกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลของ Honda Ridgeline ที่เราได้นำมาฝากกันบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรถกระบะที่ ต่างประเทศให้ความสนใจการจำนวนมาก นอกจากนี้แล้ ยังมาพร้อมกับการดีไซน์รวมถึงระบบภายในที่มีความทันสมัยด้วย สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลดีๆ และมีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ทางด้านใดมาแนะนำกันอีกอยากให้เราติดตามบอกเลยว่าเด็ดแน่นอน

#Honda Ridgeline #กระบะ Honda #เปิดตัวรถยนต์2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit