Nissan Magnite รถอเนกประสงค์ขับขี่ได้ทุกสภาวะ พร้อมจำหน่ายที่อินเดียที่แรก

Nissan Magnite รถอเนกประสงค์ขับขี่ได้ทุกสภาวะ พร้อมจำหน่ายที่อินเดียที่แรก แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทยบ้านเรานั้นมีอีกหนึ่งค่ายที่ได้รับความนิยมอย่างมากนั่นก็คือ พ่าย Nissan ซึ่งมีการผลิตรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์รวมไปถึงสมรรถนะที่มีความพัฒนาอย่าง ต่อเนื่องให้กับผู้ใช้งานได้เลือกซื้อเลือกใช้กัน สำหรับวันนี้เราก็ได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์จากค่ายนิสสันมาแนะนำกันนั่นก็คือ Nissan Maxima ซึ่งเป็นรุ่นรถยนต์ที่มีการเปิดตัวที่ประเทศอินเดีย บอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียวลองไปดูกันซิว่ารถยนต์ SUV Nissan Magnite ตัวนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

ความน่าสนใจของ รถยนต์ SUV Nissan Magnite

  1. Nissan Magnite ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วโดยในรถรุ่นนี้มีความโดดเด่นด้วยสมรรถนะที่ดี บวกกับดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นสะดุดตา และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสามารถขับรถไปได้ในทุกสภาวะ โดยการออกแบบและพัฒนารถ Nissan Magnite นี้อยู่ภายใต้แนวคิด Make in India, make for the world  ซึ่งจะมีการจำหน่ายที่ประเทศอินเดียเป็นที่แรกในช่วงต้นปี 2021 และหลังจากนั้นก็จะมีการวางจำหน่ายที่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก แต่ในขณะนี้ก็ยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ
  2. ดีไซน์ภายนอกโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ Nissan Magnite ถูกออกแบบภายนอกตัวรถให้มีความโดดเด่น ให้ผู้ขับรู้สึกคล่องตัว การออกแบบหน้ารถมีการเพิ่มในส่วนของไฟ Daytime running ที่มีรูปทรงเป็นตัว L อยู่ด้านล่างไฟหน้า ที่มีความสลิมเหมาะกับกระจังหน้าที่มีการติดโลโก้ Nissan แบบใหม่
  3. ดีไซน์ในกว้างขวาง สะดวกสบาย ภายในตัวรถก็มีการออกแบบที่เน้นให้มีความกว้างขวาง ไม่อึดอัด ทำให้ทั้งผู้ขับและผู้โดยสารรู้สึกสะดวกสบาย ในขณะที่ตัวเบาะรถยนต์ได้มีการพัฒนาปรับให้สูงขึ้น และยังเพิ่มช่องว่างระยะห่างระหว่างคนขับและฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า ช่วงเบาะหลังก็จะมีช่องวางขา (Leg Room) ที่กว้างพอที่จะไม่ทำให้ผู้โดยสารอึดอัด
  4. ระบบความปลอดภัย และเทคโนโลยีล้ำสมัย ในเรื่องของความปลอดภัยและเทคโนโลยีนั้นก็มีความล้ำสมัยด้วยระบบช่วยสตาร์ทเครื่องยนต์ในทางลาดชันหรือที่เรียกว่า Hill Start Assist Technology นอกจากนี้ยังมีระบบกล้องช่วยจับสิ่งกีดขวาง 360 องศา รอบทั้งตัวรถ

ถือว่า Nissan Magnite ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ SUV ที่มีหลายคนให้ความสนใจนอกจากตัวเครื่องที่มีสมรรถนะที่ดีพร้อมแล้วการดีไซน์ออกแบบภายในห้องโดยสารก็เน้นความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานทำให้รู้สึกได้ถึงความสบายและความผ่อนคลายถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Nissan แนะนำตัวนี้เลยทีเดียว สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอารุ่นรถยนต์ใดที่มีความน่าสนใจมาแนะนำกันอีกนั้นอย่าลืมติดตาม

#Nissan Magnite #รถยนต์ SUV #รถยนต์อเนกประสงค์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit