Honda Fit e:HEV Crosstar Custom เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น

Honda Fit e-HEV Crosstar Custom เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งรถยนต์จากค่ายฮอนด้าที่น่าสนใจไม่น้อยนั่นก็คือ Honda Fit e:HEV Crosstar Custom มีการ ตกแต่งใหม่ในสไตล์คลาสโอเวอร์ที่จะทำให้คุณนั้นต้องตื่นตาตื่นใจและอาจจะถูกจริตของใครหลายๆคนและแน่นอนว่าวันนี้เราได้นำข้อมูลรายละเอียดเหล่านี้มาแนะนำการลองไปดูกันซิว่าจะมีรายละเอียดอะไรกันบ้างที่น่าสนใจ

การออกแบบรุ่นพิเศษ Honda Fit e:HEV Crosstar Custom ที่นำ Jazz มาตกแต่งใหม่ และเปิดตัวทางออนไลน์

  1. Honda Fit e:HEV Crosstar Custom ได้ถูกออกแบบมาคู่กับรถมอเตอร์ไซค์ CT125 และ Hunter Cub โดยทั้งสองจะมีดีไซน์ที่สอดคล้องไปในทางเดียวกัน และเป็นรถต้นแบบที่มีแผนจะเปิดตัวแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2021 แต่ก็ได้ถูกยกเลิกเนื่องสถานการณ์ที่ยังคงรุนแรงจากการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ทาง Honda จึงนำรุ่นดังกล่าวนี้มาเผยโฉมในรูปแบบทางออนไลน์ ที่ให้ได้เห็นรูปลักษณ์ การออกแบบ และการใช้งานที่หลากหลาย
  2. ส่วนเรื่องการออกแบบตัวถังนั้นได้ปรับเปลี่ยนจาก Jazz ไปมากทีเดียว เช่น กันชนหน้าที่ถูกออกบบใหม่ กันชนหน้าใหม่ทั้งหมด และกันชนท้ายสีดำ พร้อมกับซุ้มล้อสีดำ ที่ติดตั้งมากับยาง All-terrain ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดได้ดีขึ้น
  3. นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษที่ติดตั้งแร็คพร้อมตะแกรงวางสัมภาระเหนือหลังคา เพื่อให้เห็นว่าสามารถเก็บสัมภาระไว้หลังคาได้เพิ่มเติม นอกเหนือจากการเก็บไว้ช่องสัมภาระ
  4. ระบบเครื่องยนต์และการวางจำหน่าย ในส่วนรายระเอียดการปรับปรุงแก้ไขด้านเทคนิค ต่าง ๆ ในรถรุ่นนี้ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยใด ๆ แต่ในส่วนของรุ่นที่วางจำหน่ายในตลาดที่ใกล้เคียงรุ่นนี้อย่าง Honda Fit e:HEV  นั้น ติดตั้งเครื่องยนต์แบบไฮบริด 1.5 ลิตร ที่สามารถให้กำลังสูงสุดที่ 98 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 127 นิวตัน-เมตร โดยจะทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุดที่ 109 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ซึ่งจะมีทั้งแบบที่ขับเคลื่อนด้วย 2 ล้อ และ แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่ในขณะนี้ทาง Honda ยังไม่มีแผนในการวางจำหน่ายรุ่นพิเศษนี้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรถยนต์ Honda Fit e:HEV Crosstar Custom ที่เราได้นำมาแนะนำกัน บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และที่สำคัญเขามีการถูกออกแบบมาควบคู่กับมอเตอร์ไซค์ บอกเลยว่า มีความเป็นเอกลักษณ์และมีจุดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว ในเรื่องของการดีไซน์ออกแบบก็มีความน่ารักน่าสนใจอย่างมาก สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาแนะนำกันอีกนั้นอย่าลืมติดตาม รับรองได้เลยว่าน่าสนใจอย่างแน่นอน

#Honda Fit e #เปิดตัวรถใหม่ #ข่าวสารวงการรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit