บิ๊กไบค์ Honda CB 650 Series ปรับโฉมใหม่ เพิ่มสีสันและฟังก์ชันการชาร์จมือถือ

บิ๊กไบค์ Honda CB 650 Series ปรับโฉมใหม่ เพิ่มสีสันและฟังก์ชันการชาร์จมือถือ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มาพร้อมกับความชื่นชอบในเรื่องของมอเตอร์ไซค์ Bigbike ก็ไม่ควรพลาดกับข้อมูลที่เราจะนำมาแนะนำกันนั่นก็คือ New Honda cbr650r ที่มาพร้อมกับความน่าสนใจด้วยความเร็วแรงในจิตวิญญาณบนสนามแข่งหรือทีเดียว สำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Sport ตัวนี้มาแนะนำกัน หากคุณมีความสนใจบอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้นั้นมีรายละเอียดอะไรกันบ้าง

Honda CB 650 Series ปรับดีไซน์ใหม่ เร้าใจกว่าเดิม

  1. เปิดตัวแล้ว Honda CB 650 Series โฉมใหม่ โดยถูกออกแบบให้มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับลายกราฟฟิกใหม่ ให้ความรู้สึกถึงความดุดัน โฉบเฉี่ยว ให้มีความเป็นรถแข่งอย่างเต็มตัว  ที่มาในแนวคิด Feel The Race เนื่องจากมีแรงบันดาลใจในการปรับโฉมครั้งนี้มาจากสนามแข่งรถ
  2. โดยมี 2 รุ่นย่อย คือ New CBR650R และ New CB650R ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัย และเพิ่มช่องเสียบ USB บริเวณใต้เบาะของผู้ซ้อนท้ายกับฟังก์ชันใหม่อย่าง Smartphone Charger นอกจากนี้ทั้งสองรุ่นยังได้เพิ่มการตกแต่งเป็นสีเทา ให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  3. ระบบเครื่องยนต์ และราคาการวางจำหน่าย โฉมใหม่ของ New CBR650R และ New CB650R นอกจากดีไซน์ใหม่แล้ว ยังเพิ่มเทคโนโลยีเพื่อความล้ำสมัย โดยทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด 650 ซีซี 4 สูบ ที่ถูกติดตั้งโช้กอัพหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. Showa SFF-BP ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยในเรื่องของการซับแรงกระแทกได้ดี ทำงานคู่กับระบบ Assist & Slipper Clutch ที่ช่วยล้อหลังให้รู้สึกได้รับแรงกระชากขณะเปลี่ยนจากเกียร์สูงมายังเกียร์ต่ำนอยลง
  4. นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีจากสนามแข่งรถ อย่างระบบ HSTC ที่ช่วยปรับกำลังเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับการขับขี่ ป้องกันล้อหมุน พร้อมเสริมด้วยระบบความปลอดภัยด้วยปั้มเบรก 4 พอร์ต ทำให้สามารถกระจายแรงเบรกได้อย่างดี และสามารถแสดงไฟฉุกเฉินเมื่อเกิดการเบรกแบบกะทันหันได้อีกด้วย โดยจะวางจำหน่าย New Honda CBR650R ในราคาแนะนำที่ 324,300 บาท และ New Honda CB650R ในราคาแนะนำที่ 309,100 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Honda CB 650 Series ที่มาพร้อมกับ Concept เท่ แรง เร้าใจ ที่จะช่วยทำให้การขับขี่ของผู้นั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและถูกใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ในเรื่องของความสปอร์ตในรุ่นนี้บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มให้กับลูกค้าเลยทีเดียว สำหรับครั้งหน้าเราจะนำข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาแนะนำกันนั้นต้องติดตาม บอกเลยว่าภายในเว็บไซต์ของเรานั้นมีแต่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างแน่นอน

#New Honda cbr650r #บิ๊กไบค์ Honda #บิ๊กไบค์รีวิว

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit