เปิดตัว!! YAMAHA NMAX 155 เท่ห์ แรง สุดแมกซ์

เปิดตัว!! YAMAHA NMAX 155 เท่ห์ แรง สุดแมกซ์ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกที่เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องให้ความสนใจ และรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นก็คือ YAMAHA NMAX 155 รุ่นใหม่ที่บอกเลยว่ามาพร้อมกับความพรีเมี่ยมความคุ้มค่าในทุกจุดที่สัมผัส และที่สำคัญมาพร้อมกับเทคโนโลยีความแรงที่จะทำให้คุณนั้นต้องถูกใจอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ใครที่กำลังมีความสนใจในเรื่องของรถจักรยานยนต์ YAMAHA NMAX 155 อยู่แล้วก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

YAMAHA NMAX 155 เท่ห์ แรง สุดๆ

  1. โฉมใหม่ YAMAHA NMAX 155 เทคโนโลยีใหม่ ครบครันทุกการใช้งาน พลังงานเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมทุกระดับความเร็ว ระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ทำให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพอย่างดีรถมีแรงบิด แรงได้ทุกความเร็ว โดยมีขนาดเครื่องยนต์ 155 ซีซี 4 วาล์ว 1 ลูกสูบ โดยใช้ลูกสูบ Forged วัสดุอลูมิเนียม แข็งแรง น้ำหนักเบา มีความทน และเพิ่มความแรงได้มากกว่าลูกสูบชนิดอื่น
  2. มีลักษณะเด่นของเทคโนโลยี Blue Core เพิ่มความประหยัดและคุ้มค่ามากขึ้น การสตาร์ทด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจากระบบ Smart Motor Generator หรือ SMG สตาร์ทติดง่ายด้วยความเงียบมากขึ้นกว่าตัวเดิม และด้วยเทคโนโลยีระบบ Stop & Start System ช่วยให้ประหยัดการใช้เชื้อเพลิง
  3. เมื่อรถ YAMAHA NMAX 155 จอดหยุดนิ่งโดยไม่มีการใช้งานเป็นระยะเวลา 5 วินาที จะทำให้เครื่องยนต์นั้นดับหรือหยุดการทำงานโดยอัตมัติ ในรุ่นเดียวกัน ส่งผลให้ YAMAHA NMAX 155 เป็นรุ่นที่ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นกว่ารุ่นเดิมมาก อีกทั้งยังเป็นรุ่นที่สามารถให้ได้ความคุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่ารุ่นอื่นๆอีกด้วย
  4. YAMAHA NMAX 155 ระบบเบรก Dual Channel ABS (Anti-lock Brake System) สามารถกันล้อล็อกได้ในขณะที่ขับขี่อย่างรวดเร็วในขณะที่เกิดการเบรกรถจักรยานยนต์ YAMAHA NMAX 155 อย่างฉุกละหุก
  5. กุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM พร้อมด้วยสัญญาณการตอบรับ ANSWER BACK มีช่องบรรจุของข้างหน้าจำนวน 2 ช่อง 
  6. อีกทั้งยังมีช่องสำหรับเสียบชาร์จอุปกรณ์ได้ ด้วย  ACC Socket Charger กำลังไฟขนาด 12V สามารถชาร์จได้ในขณะที่เดินทางได้
  7. ไฟหน้าและไฟท้าย หรูแบบ Full LED ส่องสว่างชัดเจนทุกการเดินทางในตอนกลางวันและตอนกลางคืน ใต้เบาะบรรจุสัมภาระได้มากที่สุดถึง 7.1 ลิตร หมวกกันน็อคสามารถใส่ได้พอดีแถมยังมีพื้นที่เหลือให้ได้ใส่ของเพิ่มไปอีก อีกทั้งการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงก็สะดวกมากเพียงแค่กดฝาถังก็เปิดได้ในทันที
  8. YAMAHA NMAX 155 มีการรับประกันรถเป็นระยะเวลาถึง 5 ปี หรือ 50,000  กิโลเมตร เปิดตัวและวางจำหน่าย YAMAHA NMAX 155 ที่ราคา 87,400 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจของ YAMAHA NMAX 155 รถจักรยานยนต์รูปแบบ automatic ที่มาพร้อมกับการประหยัดน้ำมันและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากค่าย Yamaha คันนี้บอกเลยว่านอกจากระบบที่มีความทันสมัยแล้วในเรื่องของรูปลักษณ์การดีไซน์ออกแบบก็มาพร้อมกับความทันสมัยอย่างมากเลยทีเดียว เชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วอยากต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

#YAMAHA NMAX 155 #เปิดตัวรถจักรยานยนต์ #พรีวิวรถจักรยานยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit