Mitsubishi e-Evolution รถครอสโอเวอร์ไฟฟ้า คาดวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2021

Mitsubishi e-Evolution รถครอสโอเวอร์ไฟฟ้า คาดวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2021 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หากพูดถึง รถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคก่อนๆก็ยกให้ Mitsubishi e-Evolution ที่เป็นสุดยอดรถยนต์ ในตำนาน แต่ปัจจุบัน ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่นี้ก็สามารถผลิตรถยนต์ Mitsubishi e-Evolution

มาเปิดตัวให้กับหลายๆคน ได้รู้ถึงขุมพลังอันสูงสุดที่มีระบบไฟฟ้าไว้รองรับพร้อมกับเครื่องยนต์ ในรูปลักษณ์ต่างๆที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน หากใครสนใจ ข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้ ก็สามารถเข้ามาติดตามได้เลย

Mitsubishi e-Evolution รถครอสโอเวอร์ไฟฟ้าตัวแรง

1. Mitsubishi e-Evolution มีลุ้นผลิตและจำหน่ายภายในปี 2021 นี้

Mitsubishi e-Evolution รถยนต์ครอสโอเวอร์เคยถูกนำมาแสดงโชว์ที่ประเทศไทยแล้วในปี 2019 โดยถูกนำมาโชว์ในงาน Bangkok International Motor Show 2019 แล้ว และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็มีข่าวดีจากเว็บไซต์ญี่ปุ่นรายงานว่า รถ Mitsubishi e-Evolution ที่มีดีไซน์โดเด่น นั้นอาจจะถูกวางจำหน่ายภายในช่วงปลายปีนี้ แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมมา จึงอาจจะต้องรอติดตามและลุ้นกันในช่วงปลายปีอีกทีอจจะมีข่าวเพิ่มเติมจากเดิม

2. Mitsubishi e-Evolution รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เร็ว แรง น่าจับตา

โดยรายละเอียดรถยนต์ Mitsubishi e-Evolution นี้ที่ได้เผยโฉมในไทยเมื่อปี 2019 โดยมีจุดเด่น ที่การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า รวมเข้ากับระบบ AI มาพร้อมกับการออกแบบ Dynamic Shield ที่เป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ ในส่วนของรถต้นแบบนั้น ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง มีจำนวนถึง 3 ตัว ซึ่งแบ่งออกได้เป็น มอเตอร์ที่ใช้สำหรับล้อคู่หน้า 1 ตัว และอีก 2ตัวเป็นมอเตอร์ที่ใช้สำหรับล้อคู่หลัง โดยได้มีการเสริมสมรรถนะของระบบขับเคลื่อนด้วยสี่ล้อ S-AWC โดยระบบนี้ในรุ่นต้นแบบจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีขึ้น ทำให้ขับขี่ได้บนภูมิประเทศได้หลากหลาย

 3. นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ไว้พื้นห้องโดยสาร

จึงทำให้ขับขี่ได้ระยะทางถึง 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง จากระบบเครื่องยนต์ของรถต้นแบบแล้ว ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ตัวเครื่องยนต์ที่จะผลิตและวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้นั้น จะมีระบบเครื่องยนต์เหมือน หรือถูกปรับพัฒนาส่วนไหน ก็ต้องคอยติดตามประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

 เป็นอย่างไรบ้าง กลับรถยนต์ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และหลายคนอาจจะให้ความสนใจ กับรถยนต์ Mitsubishi e-Evolution รุ่นนี้ คุณอาจจะต้องอดใจรอพักหนึ่ง เพราะในช่วงกลางปีอาจจะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในบ้านเราแล้วก็ได้  หากใครสนใจที่อยากจะทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ๆ เพิ่มเติมก็สามารถเข้ามาติดตามเว็บไซต์ของเราได้เลย รับรงว่าถูกใจอย่างแน่นอน

Youtube : 2021 MITSUBISHI E-EVOLUTION

#Mitsubishi e-Evolution #พรีวิวรถยนต์ไฟฟ้า #รถยนต์ไฟฟ้า Mitsubishi

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit