ลุ้นเปิดตัว Toyota Grand Highlander รถ crossover SUV รุ่นใหม่ ใหญ่กว่าเดิม

ลุ้นเปิดตัว Toyota Grand Highlander รถ crossover SUV รุ่นใหม่ ใหญ่กว่าเดิม แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่บอกเลยว่ามาพร้อมกับ ความ ทันสมัยทั้งในเรื่องของ เทคโนโลยีการดีไซน์ออกแบบที่จะทำให้ผู้ใช้งานนั้นได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายและความทันสมัยและความง่ายในการใช้ชีวิต และการขับขี่มากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ บริษัทโตโยต้า

และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจของ Toyota Grand Hi Lander รถยนต์ SUV ที่บอกเลยว่ามาพร้อมกับความไม่ธรรมดาและความพิเศษลองไปดูกันซิว่าจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้างกับรถ SUV รุ่นนี้

โตโยต้ายื่นจดเครื่องหมายการค้าในชื่อ Toyota Grand Highlander  แล้ว

  1. ทาง Toyota ได้เตรียมโปรเจกต์ใหม่ ที่ถูกคาดว่าอาจจะเป็นรถยนต์ SUV ที่มีขนาดใหญ่ โดยมีรายงานว่าทางโตโยต้าได้ยื่นจดเครื่องหมายการค้าในชื่อ Toyota Grand Highlander  เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะเป็นรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ มากกว่ารถที่นั่ง 3 แถว ที่เป็นผลงานเริ่มต้นที่ได้จากการต่อยอดจากรถรุ่น Toyota Grand Highlander  ซึ่งเป็นรถยนต์ Crossover SUV ขนาดกลางที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ ซึ่งมีลุ้นเป็นอย่างมากว่ารุ่นที่ทางโตโยต้าเตรียมโปรเจกต์ใหม่นี้ จะอัปเกรดเป็นขนาดที่ใหญ่กว่า Highlander ที่กำลังทำตลาดในขณะนี้ 
  2. Toyota Grand Highlander  เป็นรุ่นต่อยอดจาก Toyota Highlander ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา อย่างที่ได้กล่าวไปว่า Toyota Grand Highlander  นั้นจะเป็นรุ่นต่อยอดของ Toyota Highlander โดยสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่าช่วงที่เหมาะกับการเปิดตัวของรุ่นใหม่นี้อาจจะเป็นช่วงหลังจากปี 2023 หรือ 2024 โดยยังได้ถูกวิเคราะห์อีกด้วยว่า โปรเจกต์ของรถยนต์รุ่น Toyota Grand Highlander  นี้จะเป็นการปรับดีไซน์เพื่อให้สามารถ สู้กับรถยนต์จากค่ายอื่น ๆ เช่น Ford Explorer, Volkswagen Atlas และ Kia Tellurideเป็นต้น แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ
  3. แต่สำหรับในรุ่นที่ถูกคาดว่าจะนำไปต่อยอดอย่าง Toyota Highlander ที่ได้รับการเปิดตัวรุ่นปี 2021 ไม่นานมานี้ เป็นรถยนต์ SUV ที่ห้องโดยสารมีที่นั่งถึง 3 แถว มาพร้อมตัวถังเบนซิน 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์แบบไฮบริด 2.5 ลิตร วางจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ เท่านั้นโดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้น 34,810 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 1 ล้านบาท)

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจของ Toyota Grand Highlander  รถยนต์ SUV ที่เรานำมาแนะนำการสำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ SUV รุ่นนี้อยู่ก็ต้องติดตามลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลข่าวสารในวงการรถยนต์ที่น่าสนใจทางด้านใดมาฝากและนำมาแนะนำกันนั้นบอกหรือว่าไม่ควรพลาดและต้องติดตามรายละเอียดการ

เพิ่มเติม :

#Toyota Grand Highlander #รถยนต์ SUV #เปิดตัวรถยนต์ใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit