ยางรถยนต์คุณภาพดี 4 รุ่น ขับนุ่ม เสียงเงียบ ในราคาไม่เกินหมื่น

ยางรถยนต์คุณภาพดี 4 รุ่น ขับนุ่ม เสียงเงียบ ในราคาไม่เกินหมื่น แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ยางรถยนต์คืออีกหนึ่งอะไหล่ในรถยนต์ที่มีความจำเป็นอย่างมาก และหลายคนก็มีลักษณะในการขับขี่รถยนต์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ก็ต้องมีการเลือกใช้ยางที่เหมาะสมกับสไตล์การขับขี่จึงจะทำให้การขับขี่รถยนต์ของคุณนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพดีที่สุด และวันนี้เราได้นำเอาวิธีการเลือกซื้อยางที่นุ่มและเงียบมาแนะนำการลองไปดูกันซิว่ายางรถยนต์นุ่มและเงียบที่น่าสนใจในช่วงนี้มีอะไรกันบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

ยางรถยนต์คุณภาพดี 4 รุ่น ที่น่าสนใจ

  1. Toyo Proxes CF2 เป็นยางที่มีการออกแบบดอกยางเพื่อลดแรงต้านใยการหมุน ช่วยประหยัดน้ำมัน มีความเงียบและขับได้นุ่ม โดยมีขนาดยางตั้งแต่ 14 – 17 นิ้ว และยังมีราคาที่ถูกกว่าแบรนด์ที่เป็นเจ้าตลาดพอสมควร ราคามาตรฐานจะอยู่ที่ 2,400 – 4,800 บาทต่อเส้น
  2. Michelin Primacy 4 เป็นยางที่มีความนิยมสูงในรถระดับ D-Segment และรถยุโรป เป็นแบรนด์ที่หลาย ๆ คนคุ้นชิน มีประสิทธิภาพและคุณภาพดี ขับนุ่มไม่มีเสียง และไม่ว่าจะใช้งานมานานแค่ไหนก็ยังช่วยให้รถสามารถเบรกได้อย่างดีเยี่ยม โดยมีขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 14 – 19 นิ้ว ในราคาวางจำหน่าย 2,990 – 8,350 บาทต่อเส้น
  3. Continental Ultra Contact 6 ถือเป็นยางรถยนต์อันดับต้น ๆ ของรุ่นที่ผลิตในมาเลเซีย มีจุดเด่นที่ช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้ลดจนเงียบเท่ารุ่นอื่น ๆ ในนี้ แต่ก็ยังถือว่าใช้งานได้คุ้มค่าพอสมควรกับราคาที่ต้องจ่ายไป โดยขนาดยางที่วางจำหน่ายนั้นมีขนาด 16 – 18 นิ้ว และสามารถหาซื้อได้ในราคามาตรฐาน 3,250 – 5,450 บาท
  4. Bridgestone Turanza T005A ยางรถยนต์พรีเมี่ยมสามารถติดตั้งได้กับทั้งรถญี่ปุ่นขนาดกลางถึงรถยุโรปขนาดใหญ่ จุดเด่นคือดอกยางเหมาะสมช่วยลดแรงกระแทก ลดเสียงรบกวน และยังรู้สึกถึงความนุ่นนวลขณะขับหรือโดยสารบนรถ โดยจะมีจำหน่ายขนาด 15 – 19 นิ้ว ในราคามาตรฐานที่ 3,050 – 9,090 บาทต่อเส้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่เราได้นำมาแนะนำการเกี่ยวกับการเลือกซื้อยางรถยนต์ที่จะช่วยทำให้การขับขี่ของคุณนั้นมีความนุ่มและมีความเงียบมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีสไตล์การขับขี่และกำลังมองหายางรถยนต์ที่จะช่วยตอบสนองการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดีก็ไม่ควรพลาดกับข้อมูลที่เราได้นำมาแนะนำกันข้างต้น สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่มีความน่าสนใจมาแนะนำกันอีกนั้นต้องติดตาม

#ยางรถยนต์นุ่มเงียบ #ยางรถยนต์ราคาไม่เกินหมื่น #ยางรถยนต์แนะนำ

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit