ยลโฉม Xiaomi HIMO T1 สกูตเตอร์ไฟฟ้า จาก Xiaomi ในราคาไม่เกิน 2 หมื่น

ยลโฉม Xiaomi HIMO T1 สกูตเตอร์ไฟฟ้า จาก Xiaomi ในราคาไม่เกิน 2 หมื่น แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องรู้จักเสี่ยวมี่อย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีการผลิตอุปกรณ์ไอทีออกมาอย่างมากมายและล่าสุดได้มีการผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นที่มีชื่อว่า Xiaomi HIMO T1 ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 120 กิโลเมตรเลยทีเดียว และที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย ใรที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ขนาดเล็กบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับรายละเอียดข้างล่างนี้เลย ลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้จะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

Xiaomi HIMO T1 รถสกูตเตอร์ไฟฟ้า อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจจาก Xiaomi

  1. Xiaomi แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในไทยช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยอยู่เสมอ เชื่อว่าคนไทยนจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน และวันนี้จึงอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกหนึ่งตัวจาก Xiaomi นั้นคือสกูตเตอร์ไฟฟ้า HIMO T1 เป็นรถสกูตเตอร์น่ารัก ๆ ใช้งานได้จริง โดยสำหรับสกูตเตอร์รุ่นนี้นั้นมาจากยอดลูกค้าระดมทุนเข้ามมา ทำให้เมื่อเฉลี่ยแล้วใน 1 คัน จะมีค่าตัวเท่ากับ 3,699 หยวน หรือประมาณ 16,500 บาท
  2. ข้อมูลสเปกของ Xiaomi HIMO T1 เป็นสกูตเตอร์ที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วย กำลังไฟฟ้าที่เป็นแบบแม่เหล็กไฟฟ้า ที่กำลัง 350 วัตต์ มาจากแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 14,000 Ah จึงทำให้เจ้าสกูตเตอร์ตัวนี้สามารถวิ่งได้ไกลที่สุด ถึง 120 กิโลเมตร โดยมีขนาดตัวถังเล็ก กะทัดรัด  มาพร้อมกับยางรถ ด้านหน้าที่มีหน้ากว้าง 90 มิลลิเมตร และมีความหนา 8 มิลลิเมตร
  3. และระบบเบรกคู่ ที่ด้านหน้าเป็นระบบเบรกแบบ ดิสก์เบรก และด้านหลังเป็นแบบดรัมเบรก ส่วนไฟหน้านั้นมีความสว่างมมากถึง 18,000 cd หากเปิดไฟต่ำก็ยังทำให้มองเห็นทางข้างหน้าในระยะถึง 5 เมตร และเมื่อเปิดไฟสูงจะสามารถมองเห็นได้ไกลถึง 15 เมตร ส่
  4. วนเพิ่มเติมเรื่องฟังก์ชันอื่น ๆ นั้น เช่น หน้าจอความมาตรวัดความเร็วเป็นแบบ LSD ที่นอกจากจะแสดงความเร็วแล้วยังแสดงผลทั้งระดับแบตเตอรี่ และโหมดการขับขี่ได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Xiaomi HIMO T1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับการดีไซน์ออกแบบที่มีความน่ารักอย่างมากและสามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งยังเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ราคาไม่แพงจนเกินไปอีกด้วยโดยเฉพาะใครที่อยากได้รถจักรยานยนต์เล็กๆ เอาไว้ใช้ในครัวเรือนสักคันก็ไม่ควรพลาดกับรุ่นนี้อย่างแน่นอนแต่เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่อย่างไรก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม :

รีวิวเอามันส์ Xiaomi Mi HIMO T1

#Xiaomi HIMO T1 #สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Xiaomi #มอเตอร์ไซค์ Xiaomi

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit