เปิดตัว!! BMW M340i xDrive 2021 สวย แรง มาใหม่

เปิดตัว!! BMW M340i xDrive 2021 สวย แรง มาใหม่ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สำหรับใครที่เป็นสาวกและผู้ชื่นชอบรถเก๋งสุดหรูจากค่าย BMW วันนี้ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะเราได้นำเอาอีกหนึ่งรถยนต์ขุมพลังสูงจาก BMW มาแนะนำกันนั่นก็คือ BMW M340i xDrive 2021  ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับราคาไม่ถึง 4 ล้านบาท ถ้าหากเทียบราคากับสิ่งที่ผู้ขับขี่จะได้รับ บอกเลยว่ามันคุ้มค่าอย่างมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบและเป็นสาวกตัวจริงของค่าย BMW ไม่ควรพลาดกับรุ่นนี้แล้ววันนี้เราได้นำเอารายละเอียดตรงนี้มาแนะนำกัน ลองไปดูกันเลย

รายละเอียดของ BMW M340i xDrive 2021  

  1. BMW M340i xDrive 2021  ) คันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ BMW TwinPower Turbo มีความจุ 3.0 ลิตร ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กม./ชม. บอกเลยว่าใครที่มีใจรักรถหรูและชอบความแรง คันนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
  2. ระบบเบรกที่ติดตั้งมากับรถคันนี้ จะเป็นการติดตั้งคาลิเปอร์เบรกด้านหน้าแบบ 4 ลูกสูบ ที่จะช่วยทำให้การเบรกของคุณนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังมีการตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตด้วยการจัดล้ออัลลอย M Double-spoke ขนาด 19 นิ้ว Bicolour เข้าไปเพิ่มความเท่ห์ให้มากขึ้นไปอีก
  3. ภายนอกตัวรถ BMW M340i xDrive 2021  ) ถูกออกแบบมาอย่างดี ที่เน้นในเรื่องของวัสดุที่มีความแข็งแรง คงทน และมีความพรีเมี่ยม ทั้งชุดแต่งภายนอก M Aerodynamics และหลังคากระจก Glass Roof รวมไปถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจและทันสมัยอีกมากมาย
  4. ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งเบาะนั่งด้วยหนัง Vernasca อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังมีระบบอัจฉริยะต่างๆมากมาย เช่น ระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedDrive, ระบบสั่งงานด้วยท่าทาง รวมไปถึง ระบบเสียงรอบทิศทาง ที่จะทำให้การใช้งานภายในห้องโดยสารเป็นไปอย่างเต็มรูปแบบที่สุด
  5. ทางด้านของระบบความปลอดภัยของ BMW M340i xDrive 2021   นั้นมีการติดตั้งระบบ Driving Assistant, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ สัญญาณกะระยะทั้งส่วนหน้า และส่วนหลัง เป็นต้น ซึ่งจะช่วยทำให้การขับขี่และการใช้งานนั้นเป็นไปอย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ BMW M340i xDrive 2021  ที่เรานำมาแนะนำกันนอกจากความหรูหราภายในห้องโดยสารแล้วภายนอกห้องโดยสารหรือภายนอกตัวถังก็ยังมาพร้อมกับความ Premium แบบเหนือระดับที่เรียกได้ว่าจะต้องสะกดทุกสายตาคนมองเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบรถยนต์หรูอยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดกับรุ่นนี้นอกจากนี้แล้วในเรื่องของระบบความปลอดภัยทาง BMW ก็ยังมีการติดตั้งระบบที่มีความอัจฉริยะต่างๆมากมายบอกเลยว่าผู้ใช้งานต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ลิงก์เพิ่มเติม :

The BMW M340i xDrive – Love Rivals.

#BMW M340i xDrive 2021 #BMW 2021 #เปิดตัวรถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit