Mercedes-Benz EQA 2021 รถไฟฟ้ารุ่นเล็กขับได้ไกลเกือบ 500 กิโลฯ

Mercedes-Benz EQA 2021 รถไฟฟ้ารุ่นเล็กขับได้ไกลเกือบ 500 กิโลฯ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สำหรับใครที่มีความชื่นชอบและมีความสนใจและมีความใฝ่ฝันอยากครอบครองเป็นเจ้าของรถยนต์จากค่าย Mercedes-Benz วันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งครอสโอเวอร์ไฟฟ้ารุ่นเล็กที่น่าสนใจมาแนะนำกันนั่นก็คือ Mercedes-Benz EQA 2021 รุ่นใหม่ที่บอกเลยว่าใครขายก็ต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน ลองไปดูกันสิว่าโอเวอร์รุ่นเล็กตัวนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

ระบบขุมพลังของ Mercedes-Benz EQA 2021

1. Mercedes-Benz EQA 2021 ได้รับการเปิดตัวมาด้วยรุ่น EQA 250

ซึ่งเป็นรุ่นที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 66.5 kWh สามารถให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 375 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ Single-speed สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 160 กม./ชม. โดยในการชาร์จไฟให้เต็มในแต่ละครั้ง ผ่าน Wallbox (10%-90%) ใช้เวลา 5 ชั่วโมง 45 นาทีหรือผ่านการชาร์จด่วนแบบ DC ขนาด 100 kW (10%-80%) ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น สามารถขับได้ไกลสูงสุด 486 กิโลเมตร

2. การออกแบบ ตกแต่ง ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร

การออกแบบนอกตัวถังมีพื้นฐานมาจาก GLA Class โดยถูกปรับให้สอดคล้องกับรถรุ่นอื่นๆ ในตระกูล Mercedes-EQ มีไฟหน้าที่เชื่อกับกระจังหน้า ไฟท้ายแบบ LED ช่องติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกย้ายมาบริเวณกันชนล่าง ล้ออัลลอยมีขนาดสูงสุด 20 นิ้ว มาพร้อมกับสี Rose Gold ที่มีให้เลือกเฉพาะรุ่น EQA เท่านั้น ส่วนการตกแต่งภายในห้องโดยสาร มีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ Electric Art, AMG Line และ Edition 1 ติดตั้งมาพร้อมจอขนาด 10.25 นิ้ว 2 จอเหนือแผงคอนโซล และระบบสั่งการด้วยเสียงเพียงพูดว่า “Hey Mercedes”

3. ระบบเทคโนโลยี ใช้นำทาง

สำหรับระบบนำทางที่มาพร้อมกับ Mercedes-Benz EQA 2021 จะเรียกว่า Electric Intelligence โดยจะช่วยคำนวณระยะทางกับแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ให้ผู้ขับขี่ เพื่อหาจุดพักชาร์จแบตเตอรี่รถได้ หรือเมื่อแบตเตอรี่ต่ำกว่ากำหนด ระบบจะช่วยแนะนให้เปิดโหมด ECO เพื่อช่วยปิดระบบบปรับอากาศ ช่วยให้มีแบตเพียงพอให้เดินทางไปยังสถานีชาร์จไฟ นอกจากนี้ยังมีโหมด DISTRONIC ช่วยปรับความเร็วให้เหมาะสมและขับได้ไกลขึ้น อีกด้วย  โดย Mercedes-Benz EQA 2021 ใหม่ นี้จะวางจำหน่ายที่ประเทศเยอรมันโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 38,540 ยูโร หรือประมาณ 1,400,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Mercedes-Benz EQA 2021 ครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมกับขุมพลังไฟฟ้าที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้เป็นระยะทางเกือบ 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรถไฟฟ้าจากค่ายรู้ที่เชื่อว่าสามารถทำออกมาได้ดี และสามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และสำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลในวงการรถยนต์หรือข่าวสารอะไรมาอัพเดทให้เราได้ติดตามกันอีกนั้นไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Digital World Premiere of the New EQA

#Mercedes-Benz EQA 2021 #รถไฟฟ้าจาก Benz #รถยนต์ไฟฟ้าล่าสุด

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit