เผยโฉม”MINI Car” รุ่น 3-door และ 5-door 2021 ใหม่

เผยโฉม”MINI Car” รุ่น 3-door และ 5-door 2021 ใหม่ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

มาแล้วสำหรับ อีกหนึ่งรถในฝันของใครหลายๆคนนั่นก็คือ Mini ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อย MINI รุ่น MINI 3 door และ MINI 5 Door รวมไปถึง MINI convertible ที่จะมีการวางจำหน่าย ในเร็วๆนี้ ซึ่งบอกเลยว่ามาพร้อมกับความน่ารักดูดีและจะ มีการดีไซน์ออกแบบที่ถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจของ MINI ตัวนี้มาแนะนำการลองไปดูกันซิว่าจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจและดึงดูดให้เราเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของกันบ้าง

MINI Car” รุ่น 3-door และ 5-door 2021 ที่ควรทำความรู้จัก

  1. ในปี 2021 MINI เปิดตัวรถมินิคาร์รุ่น 3-door และ 5-door ออกมาอวดโฉมชวนหลงใหล ดีไซน์มาในรูปแบบรถยนต์ขนาดพกพา ใช้งานง่าย คล่องตัว สะดวกสบายในการขับขี่ แพลนวางจำหน่วยในเดือนมีนาคม 2564 นี้
  2. ดีไซน์ MINI ภายนอก รุ่น 3-door และ 5-door 2021กระจังหน้ารถยนต์ถูกออกแบบมาใหม่ เข้ากับสรีระรถมากยิ่งขึ้น อีกทั้งตะแกรงหน้าทรงหกเหลี่ยม เก็บทุกรายละเอียดการออกแบบ เพิ่มประสิทธิภาพการหมุนเวียนอากาศตามสภาพแวดล้อม โดยการเพิ่มช่องดักลมระบบ Air Curtain บริเวณกันชนหน้า
  3. ติดตั้งระบบไฟหน้า แบบ LED เพิ่มออปชั่นเสริมด้วยระบบ Adaptive LED แสงไฟส่องสว่างขณะเข้าโค้งหรือการเลี้ยว  ระบบ Matrix ควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ ใช้งานได้รวดเร็ว 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง
  4. ระบบไฟท้าย LED เหมือนกันแต่ถูกดีไซน์มาใน Union Jack เพิ่มลูกเล่นไฟท้ายด้วยไฟตัดหมอกตรงกลาง ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่มาคู่ตัวรถยนต์
  5. ช่วงล่างหนึบ เข้าโค้งสบาย นุ่มลื่นทุกการขับขี่ ด้วยระบบ “Frequency Selective Dampers”4 ล้ออัลลอยด์คู่ตัว ขนาด 17 , 18 นิ้ว
  6. ดีไซน์ MINI ภายใน รุ่น 3-door และ 5-door 2021ภายในห้องเครื่องโดยสาร มาพร้อมมัลติฟังก์ชันให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ระบบเบรกมือไฟฟ้า เพิ่มความปลอดภัย หน้าจอแสดงผลการขับขี่ ขนาด 5 นิ้ว หน้าจอขนาด 8.8 นิ้ว แสดงความบันเทิงอย่างหลากหลาย ระบบความคุมอุณหภูมิบนพวงมาลัย ที่คุณเองก็สามารถเลือกได้ เบาะนั่งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ ถูกดีไซน์สไตล์แบบสปอร์ต เพิ่มความเรียบหรูด้วยสี Light Chequered

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจของ MINI รถยนต์ที่มาพร้อมกับความน่ารักดูดี และที่สำคัญภายในมาพร้อมกับการดีไซน์ออกแบบที่สวยงามอย่างมาก โดยเฉพาะภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับความทันสมัยมีเอกลักษณ์ และความสะดวกสบายที่จะมอบให้กับผู้ใช้งาน ในเรื่องการดีไซน์ภายนอกก็มีความน่ารัก สวยงาม โดดเด่นไม่น้อยหน้าใครอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยที่จะช่วยทำให้การขับขี่ของคุณนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

The New MINI

#MINI Car 2021 #เปิดตัวรถ MINI 2021 #ข่าวรถยนต์ใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit