Toyota C-HR GR Sport ปรับไมเนอร์เชนจ์ พร้อมวางจำหน่ายในอังกฤษ

Toyota C-HR GR Sport ปรับไมเนอร์เชนจ์ พร้อมวางจำหน่ายในอังกฤษ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งรุ่นรถยนต์จากบริษัทโตโยต้าที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และที่สำคัญมาพร้อมกับขุมพลังไฮบริดทั้ง 1.8 และ 2.0 ลิตร และที่สำคัญมาพร้อมกับชุดแต่งจากโรงงานนั่นก็คือ Toyota C-HR GR Sport จึงเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีการเปิดตัว และมีความพร้อมในการจำหน่ายแล้วในสหราชอาณาจักร และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจของรถยนต์สุดฮอตรุ่นนี้มาแนะนำกัน สำหรับใครที่กำลังสนใจอยู่แล้วเราก็ไม่ควรพลาดกับรายละเอียดวันนี้

Toyota C-HR GR Sport ขุมกำลังที่มีให้เลือกทั้งแบบ ไฮบริด 1.8 ลิตร และ 2.0 ลิตร

  1. Toyota C-HR GR Sport ได้ถูกพัฒนาและปรับไมเนอร์เชนจ์เพื่อวางจำหน่ายในประเทศอังกฤษ โดยในด้านขุมพลังของ Toyota C-HR GR Sport นี้มีขุมพลังให้เลือกได้ถึง 2 แบบคือแบบไฮบริดที่มีขนาดวามจุถัง 1.8 ลิตร โดยมาพร้อมกับการให้พลังสูงสุดได้ที่ 122 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 142 นิวตัน-เมตร และขุมพลังแบบ ไฮบริด ขนาดถัง 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 190 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ E-CVT เท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอังกฤษในราคาเริ่มต้น 31,395 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,290,000 บาท
  2. การตกแต่งภายนอกตัวถังใหม่ Toyota C-HR GR Sport ได้รับการตกแต่งแบบโดยเป็นชุดแต่งจากโรงงาน ที่จะมีลักษณะการแต่งไปในโทนดำ หรือทูโทน ซึ่งมาพร้อมกับไฟหน้าและไฟตัดหมอกที่เป็นแบบโคมดำ รวมไปถึงฝาครอบกระจกมองข้างก็เป็นสีดำ ช่องดักลมตรงกันชนหน้าก็ยังถูกตกแต่งด้วยสีดำทั้งชิ้น เสริมด้วยล้ออัลลอย GR Sport ขนาด 19 นิ้ว แบบ Double-spole 5 ก้าน ส่วนสีตัวถังนั้นจะเป็นแบบทูโทนที่มีหลังคาดำ
  3. การตกแต่งภายในห้องโดยสาร ในส่วนของการตกแต่งภายในห้องโดยสารนั้น ได้รับการติดตั้งมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มวัสดุผ้าที่ได้รับการตกแต่งแบบพิเศษ หรือสามารถเลือกเพิ่มเบาะนั่งที่หุ้ม Alcantara และในเบาะคู่หน้าสามารถปรับระดับเบาะได้โดยผ่านระบบปรับไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัยที่ถูกหุ้มด้วยหนังแบบมีรูระบายอากาศแล้วตกแต่งด้วยตะเข็บสีแดง ตัวแผงคอนโซล แต่งสีน้ำเงิน และยังได้เพิ่มสัญลักษณ์ของ GR Sport ไว้บริเวณปุ่มสตาร์ทอีกด้วย

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจของ Toyota C-HR GR Sport ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้เชื่อว่าคงจะต้องถูกใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะใครที่มีความสนใจในเรื่องของรถยนต์จากบริษัทโตโยต้า บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับรถยนต์รุ่นนี้เลยทีเดียว และที่สำคัญใครที่กำลังชอบและสนใจในเรื่องของเครื่องยนต์ไฮบริดบอกเลยว่ารถยนต์รุ่นนี้จะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับครั้งหน้านั้นเราจะนำเอาข้อมูลอะไรมาแนะนำกันอีกต้องติดตาม

ลิงก์เพิ่มเติม :

New 2021 Toyota C-HR GR Sport – Interior, Exterior, Driving

#Toyota C-HR GR Sport #C-HR ไมเนอร์เชนจ์ #อัพเดทข่าวรถยนต์ใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit